‘เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว’ ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานทางการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักศาสนา นักกฎหมาย ฯลฯ ซึ่งคุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย วันนี้หากอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส ไม่ตัดสินด้วยอารมณ์ คุณก็จะพบกับความสำเร็จ

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี วันนี้คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้มรดก ที่ดิน อาจซื้อล็อตเตอรี่เก็บไว้สักใบ

ความรัก : หากคุณต้องแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน หรือเพราะตกกระไดพลอยโจนก็ตาม ซึ่งคุณก็เป็นประเภทรักแล้วรักเลย จึงไม่ทิ้งขว้าง ส่วนคู่คุณก็เป็นประเภทไม่หือไม่อือ ว่าอย่างไรว่าตามกัน ส่วนใหญ่จะขลุกอยู่กับตำราหรือกับธรรมะ คนโสด คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่กว่าจะทำให้คุณรักได้ไม่ง่าย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณยังท้องไม่ค่อยดี เดี๋ยวจะอาการหนักขึ้น จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกายเลยุ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองของความสวยงาม เช่น นักออกแบบดีไซน์ เมคอัพอาร์ทติส ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการที่เกี่ยวกับงานวิชาการ ที่ต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสูงมาก คุณควรลดอีโก้และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง ไม่ควรให้ความสำคัญกับเฉพาะผู้ที่คิดเหมือนตัวเอง เพราะจะทำให้คุณมองไม่เห็นปัญหาที่แท้จริง

การเงิน :  โชคดีเรื่องการเงินและทรัพย์สิน รายได้ส่วนใหญ่มาจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ต้องระวังอาจหมดได้อย่างรวดเร็ว กับการซื้อความสุขสบายบำรุงบำเรอตัวเองมากเกินไป จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันภายใต้การสนับสนุนของผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม แต่คุณปรารถนาชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันไปจนวันตาย เพราะฉะนั้นหากคุณรู้สึกว่า เขาไม่ใช่คนที่จะอยู่กันไปจนถึงวันตายได้ คุณก็พร้อมจะเลิก  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่อาจไม่ได้ใช้เสน่ห์นั้นให้เป็นประโยชน์ เพราะคู่ของคุณถูกผู้ใหญ่กำหนดไว้แล้ว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร รวมถึงการกดดันตัวเองจนเครียด ซึ่งอาจทำให้เป็นโรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานฝีมือทุกประเภท เช่น นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ งานค้นคว้าวิจัย วันนี้จะหนักไปในทางสายบุญ งานแชริตี้ต่างๆ หรืองานจิตอาสาเพื่อประโยชน์ของสังคม ซึ่งคุณอาจต้องใช้ความสามารถในการเจรจาเพื่อติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือสื่อสารมวลชน กับศิลปินในวงการบันเทิง เพื่อให้งานเป็นที่รู้จักและเชิญชวนให้บุคคลภายนอกเข้ามาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

การเงิน : หาเงินได้ค่อนข้างง่าย มีรายได้จากหลายๆ ช่องทาง วันนี้อาจหมดกับการช็อปของแบรนด์เนมราคาแพง หรือไม่ก็หมดกับการทำบุญและช่วยเหลือผู้อื่น จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎ กติกา มารยาท เคร่งครัด วันนี้เสาร์ หากคู่คุณต้องแบ่งเวลาจากคุณไปให้กับครอบครัวของเขา ก็อย่าได้หงุดหงิด เพราะต้องเป็นไปตามนั้น คนโสด อารมณ์ไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจเพราะผู้ใหญ่ที่บ้านมายุ่งวุ่นวายกับการเลือกคู่ของคุณมากด้วย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ร้อนมาหลายวัน ฝนตกอีกแล้ว ทั้งที่เป็นฤดูหนาว จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะงงๆๆ เกิดการแพ้อากาศ จนถึงกับเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป้าหมายในการทำงานของคุณก็เพื่อลาภ ยศ สรรเสริญ และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิง อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรือเป็นธุรกิจที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง เช่น ร้านกาแฟ ผลิตน้ำหอม หรือเครื่องสำอาง ฯลฯ  จากเป้าหมายที่คุณตั้งไว้อาจทำให้เกิดความคิดไม่ลงรอยกัน ก็พยายามควบคุมอารมณ์ให้ได้ ไม่เช่นนั้นอาจมีผลกับการทำธุรกิจในระยะยาว

การเงิน : คุณทุ่มเวลาให้กับการหาเงินและการทำงาน จนช่วงนี้ไม่มีเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเลย ระวังนะคะ เมื่อถึงวันหนึ่งอาจหาแม้กระทั่งเพื่อนกินก็ยังไม่ได้เลย

ความรัก : ก็เช่นกัน หากคุณยังให้ความสำคัญกับการทำงานและการหาเงินก็จะส่งผลกระทบไปหมด รวมถึงความสัมพันธ์ของพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว ทั้งลูกสาว พี่สาว น้องสาว หรือแม่ คนโสด ความสุขอยู่ใกล้ๆ แต่คุณอาจมองข้าม เพราะการใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิทไม่ได้เป็นความสุขที่คุณต้องการ

สุขภาพ : อย่าใช้ร่างกายหนักหนาสาหัสจนขาดการดูแลสุขภาพร่างกายที่ดี จนอาจเป็นเหตุให้ป่วยไข้ ที่ต้องระวังคือระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือดอาจมีปัญหา ฮอร์โมนอาจสวิง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ งานแชริตี้ หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้หากคุณต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ควรดูให้ถี่ถ้วน เพราะเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งเกี่ยวข้องกับเงินทำบุญ เงินบริจาคด้วยแล้ว ยิ่งต้องทำให้โปร่งใส เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณอาจเสี่ยงกับการที่จะต้องปิดจ็อบหรือถูกให้ออกจากงานเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องระวังเรื่องเงินทำบุญหรือเงินบริจาค ที่อาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกง มีโอกาสเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะดี แต่วันนี้ต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาวุ่นวายเพราะหวังผลประโยชน์ เพราะเธอจะสร้างปัญหาให้คุณจนถึงกับแยกทางกันเลยทีเดียว  คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจตัดจบบ่วงรักของคุณที่ผูกพันกันมานาน จนแยกจากกันไปคนละทิศละทาง

สุขภาพ : ต้องระวังโรคประจำตัวที่สะสมเรื้อรังจะกำเริบ จึงควรรักษาสุขภาพและไปหาหมอก่อนที่จะกำเริบหนักกว่านี้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความอดทนอย่างมาก เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย อัยการ นักการปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จอย่างมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย แล้วเหมือนแกล้ง เพราะคุณก็จะได้พบกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ไม่ลงกับคุณสักเรื่อง จึงไม่อยากคิดเลยว่าจะเหนื่อยขนาดไหน

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน และก็ใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับการดื่มกิน สังสรรค์ เลี้ยงเพื่อนฝูง  ตามสไตล์ work hard & play hard

ความรัก : เวลาอาจสวนทางกัน ช่วงนี้งานคุณเยอะอาจต้องฝากให้คุณสามีช่วยดูแลบ้าน ดังนั้นคุณสามีที่ไม่เคยอยู่บ้าน ไปเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้จึงต้องอยู่บ้าน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวอยู่ดี คนโสด คุณขัดแย้งกับตัวเองและคนรอบข้าง ระหว่างการทำงานหนักแล้วครองตัวเป็นโสด หรือแต่งงานมีครอบครัว

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมและไฟไหม้ จนถึงมีดวงในการผ่าตัดอย่างน้อย 1 ครั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจในครอบครัว ซึ่งหากเป็นงานบริการ เช่น ร้านอาหาร การท่องเที่ยว และการโรงแรม มัคคุเทศก์ ฯลฯ คุณอาจต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะคุณุอาจทำงานด้วยความร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย

การเงิน : หากคุณไปช็อปปิ้งควรต้องจัดสรรงบให้ดี เพราะอาจหมดกับของไร้สาระ ของจุกจิก ซื้อขนมนมเนยให้ลูกหลาน จนเงินช๊อต

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันด้วยความจำเป็นในเรื่องของลูก วันนี้ก็ยังจะมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้เพิ่มเข้ามาอีก ก็คงต้องหนักแน่น คิดถึงลูกไว้เยอะๆ คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจประมาณชายในฝัน เผลอปล่อยตัวปล่อยใจไป อาจเป็นเรื่องใหญ่จนอยู่ไม่เป็นสุขเลย

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องระบบหมุนเวียนโลหิตภายในร่างกาย  เลือดลมอาจเดินไม่สะดวก หรือไม่ก็เลือดจะไป ลมจะมา จนทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

แม้จะฟิน แต่เป็นเพียงแค่ความหลง ไม่ใช่ความรัก ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2563

พร้อมเริ่มต้นรักใหม่ เพื่อค้นหารักแท้ได้ตลอดเวลา ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2563

สับขาหลอกให้ดี วันนี้รถไฟอาจชนกันจนแหลกราญไปข้าง ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2563

หากรักที่จะคบซ้อน ก็ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่แค่ความหึงหวง ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2563

ซีรีย์เกาหลีเลยแม่ หลงรัก แย่งชิง และตีจาก ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up