‘มีโอกาสเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็ถูกมือที่สามระราน จนรักต้องปิดฉาก’ ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็ถูกมือที่สามระราน จนรักต้องปิดฉาก’

ดูดวงรายวัน 21  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็มีโอกาสเกิดดราม่าในที่ทำงาน เช่น ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะการติดต่อประสานงานที่คุณกำลังริเริ่ม หรือโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่ดีกว่า ดูจากทรงแล้ว ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย หรือเอกสารสัญญาอยู่

การเงิน  : ไม่ต้องทำงานก็มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์และสนับสนุน

ความรัก : จากที่คุณกับคู่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะในเรื่องการใช้ชีวิต ความคิด และไลฟ์สไตล์ สามารถไปด้วยกันได้อย่างดี แต่วันนี้วันหยุดคุณอยากแต่งตัวสวยไปเที่ยว แต่เขาอาจอยากอยู่บ้าน ก็คงต้องแยกกันไป คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การแต่งตัวสวย เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ รวมถึงสเปคของหนุ่มๆ ที่จะคบก็เป๊ะด้วย

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : คุณอาจกำลังอ่อนใจกับการทำงานท่ามกลางผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเสนองานอะไรก็ไม่ผ่านสักที จนคุณอึดอัด วิตกกังวล ไม่มีความสุขกับการทำงาน นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรืองานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะฉะนั้นวันนี้คุณควรสตรอง แต่ก็ควรสุขุมรอบคอบ รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะนำไปสู่ความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :ขึ้นๆ ลงๆ  แต่จะลงเสียมากกว่า สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการนำเงินไปลงทุน หมุนเงิน ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ช่วงนี้จึงไม่ควรลงทุนหนัก

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณไม่ชอบให้คู่ออกไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้มากกว่าอยู่บ้านกับครอบครัว ยิ่งวันนี้วันอาทิตย์ด้วยก็ควรจะอยู่บ้าน แต่เมื่อถึงที่สุดแล้ว ห้ามไม่ได้คุณก็ไม่แคร์ เธอออกได้ ฉันก็ออกบ้าง คนโสด หากคุณออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ มีโอกาสพบปะผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส ซึ่งคุณรับมือได้สบายๆ

สุขภาพ  : อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญมากๆ คือ สมองและหัวใจ เพราะมีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ที่ผ่านมากหากคุณได้รับการสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานในสายบุญ สายธรรมะ งาน CSR หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น ยังต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้ว คุณนั่นล่ะ!! ที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว จึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง ค่อยๆ แก้ปัญหา

การเงิน :ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลืออย่างดี วันนี้วันพระ คุณควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อสังคมตามสมควร

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์และเป็นวันพระด้วย จึงเป็นวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่รวมกัน เพื่อไปวัด ไหว้พระ ทำบุญ เป็นวันที่อิ่มบุญอิ่มความสุข คนโสด  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล จึงถูกคาดหวังสูง รวมไปถึงแฟนคุณด้วย จึงกลายกดดันทั้งคู่เลย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ทั้งฝุ่นและควันที่จะส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย จนอาจเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังวิ่งเต้น เพื่อจะทำงานใหม่ที่มีความท้าทาย หรือโยกย้ายตัวเองไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในระดับบริหาร เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ผู้บริหาร นักกฎหมาย ทนายความ นักปกครอง ฯลฯ  ก็ยังต้องรอต่อไป เพราะสิ่งที่คุณกำลังวิ่งเต้น ยังไม่ผ่านการพิจารณา ควรใจเย็นๆ และระมัดระวังคำพูด เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  จากความสามารถของคุณที่สร้างรายได้ที่มั่นคง วันนี้มีความเสี่ยงที่อาจสะดุด หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน ที่ได้มาจากธุรกจิที่ไม่ถูกต้องหรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

ความรัก : คุณให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด คู่คุณก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนการงานของคุณอย่างดี รวมถึงการออกไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ เขาก็ไม่ว่า ให้คุณรู้สึกเกรงใจเอง   คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นเป็นที่จับจ้องแก่บุคคลอื่น ยิ่งวันนี้หากคุณได้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยแล้ว จะมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับผู้มีหน้าที่การงานระดับสูง ซึ่งสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้

สุขภาพ :  ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจพลาดเป็นภูมิแพ้ เช่น แพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮออล์ ทั้งเจล และสเปรย์ รวมถึงแอลกอฮอลล์ที่ดื่มด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งที่รุนแรงที่จู่โจมเข้ามาพร้อมๆ กัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน บ้าน และที่ดิน วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาแก้ไขสถานการณ์ จึงควรเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดที่ความคิดเห็นของกลุ่มของตัวเอง เพราะมีโอกาสให้คุณสับสน เลือกทางเดินในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะมีผลให้ชีวิตหักเหเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจกำลังขาดสภาพคล่องถึงขั้นรุนแรง วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อนำเงินมาใช้กอบกู้ธุรกิจ หรือในชีวิตความเป็นอยู่

ความรัก :  คุณอาจกำลังมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ในเรื่องของสินสมรส รวมถึงการซื้อขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะคู่คุณยึดติดอยู่กับธรรมเนียมปฏิบัติมาก คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชาวต่างชาติที่มีวุฒิภาวะสูง เอาการเอางาน สามารถช่วยคุณทำมาหากินได้เลย

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยที่มีสาเหตุมาจากระบบต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา จึงควรตรวจเช็กสุขภาพร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จากที่คุณอดทนกับการทำงานมานาน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงผู้บังคับบัญชา มีความเป็นไปได้ว่าอาจมาถึงจุดสิ้นสุดในระยะเวลาอันใกล้นี้ ไม่คุณตัดสินใจลาออก ก็อาจขอลาไปพักร้อน หรือลาหยุดไปชาร์จแบต ก็ขอให้เป็นอย่างหลังดีกว่า

การเงิน : ร้อนเงินจนเข้าขั้นวิกฤติ อาจต้องพึ่งแหล่งเงินกู้จากภายนอก หากจะลงทุนทำธุรกิจก็ควรเป็นระยะสั้น ไม่ควรนำเงินไปจมไว้เป็นเวลานานๆ

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้กับคู่ของคุณ ซึ่งอาจลุกลามรุนแรงจนถึงขั้นต้องแยกกันอยู่เลยทีเดียว เพราะปกติคุณก็ไม่ค่อยลงรอยในเรื่องการใช้ชีวิตคู่กันอยู่แล้ว คนโสด อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ หรือไม่คุณก็ไปเป็นมือที่สามของเขา จนถึงกับปิดฉากกันเลย

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณออกเดินทางท่องเที่ยว ควรรักษาสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี แอลกอฮอลล์ แมสก์ อย่าให้ขาด โดยเฉพาะจะใช้สถานที่สาธารณะยิ่งต้องระวัง เพราะเชื้อโรคยังอยู่ใกล้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ความที่คุณไฟแรง ทำให้มีอีโก้สูง จนอาจไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานมากพอ ซึ่งเสี่ยงกับการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ทั้งการเมือง สังคม ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค แต่หากผ่านไปได้ เรียกว่าผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลย

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับความสำเร็จของงานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งรายได้และชื่อเสียงจะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : วันหยุดคุณก็ยังไปทำงาน วันนี้ต้องระวังพวกปากหอยปากปูแอบบเม้าท์ว่า จริงๆ แล้วคุณไปเที่ยวกับกิ๊ก ไม่ได้ไปทำงานหรอก เจอแบบนี้ก็เซ็ง ก็คงต้องหนักแน่นด้วยกันทั้งสองคน คนโสด คุณทำงานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง ส่วนแย่งชิงเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up