‘วุ่นวายอยู่กับการแย่งชิง จนพลาดโอกาสได้ศึกษาคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการติดต่อประสานงาน เช่น พนักงานขาย นักธุรกิจส่งออกนำเข้า มัคคุเทศก์ หรือนักกีฬาที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือยวดยานพาหนะ  เพื่อรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน : มาจากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือ หรือชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งอาจทำให้คุณต้องอยู่ห่างจากคู่และครอบครัว ก็ควรคุยกันให้เข้าใจก่อน ไม่เช่นนั้นคุณก็อาจไปทำงานอย่างไม่สบายใจ เพราะจะห้ามไม่ให้ไปก็ไม่ได้ คนโสด คุณต้องเดินทางไปทำงานตลอดเวลา จนไม่อยากคิดถึงเรื่องความรัก เพราะกลัวไม่มีเวลาให้เขา

สุขภาพ : หากเดินทางโยกย้ายสถานที่บ่อยๆ ควรดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตกทีเดียวเชียว เพราะเชื้อโรคอยู่รอบๆ ตัว รวมถึงฝนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาทางกฎหมาย หรือสัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส วันนี้อาจมาถึงเวลาที่คุณจะได้เป็นไทเสียที เพราะการทำงานมีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้คุณหลุดจากการทำงานเดิมๆ ได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ เริ่มต้นใหม่เสียที

การเงิน : ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน หรือก่อนตัดสินใจลงทุนในธุรกิจใดๆ ควรคิดให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จากเงินที่เคยเคลื่อนไหวคล่องตัวอาจสะดุด

ความรัก : ต้องระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป จนอาจทำให้เกิดปัญหาความหึงหวงและความระแวง ซึ่งจะส่งผลรุนแรงถึงขั้นที่คุณกับคู่จบความสัมพันธ์กันเลยก็ได้นะ  คนโสด หากคุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก ทั้งรักทั้งหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา  วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด จะด้วยความยินยอมพร้อมใจหรือไม่ก็ตาม แต่คุณก็ได้เป็นไทกับตัวเองแล้ว

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลสุขภาพเลย ยิ่งหากคุณมีโรคประจำตัวอยู่แล้วยิ่งน่าเป็นห่วง เพราะโรคอาจกำเริบขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากวันนี้คุณได้รับการชักชวนให้เข้าไปกับทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงลดความคาดหวังในความสำเร็จลง เพราะจะทำให้คุณไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน นั่นเท่ากับเป็นการสร้างศัตรูให้กับตัวเองตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานเลยทีเดียว พวกเขาจะหาทางใส่ร้ายป้ายสีให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน หากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ พวกก็รอรุมซ้ำเติมทันที

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ควรดูให้ดีว่ามาอย่างถูกทำนองคลองธรรม ไม่เช่นนั้นเงินก็จะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : ต้องระวังอาจเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว ซึ่งมาจากความหลง ไม่ใช่ความรัก ไม่จีรังยั่งยืน ดังนั้นอย่าโทษตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ  คนโสด คุณอาจเจอคนที่ถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วย ซึ่งคุณก็พยายามจะทำเช่นนั้น คิดใหม่ทำใหม่ค่ะ เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนโลหิตมีปัญหา อาจทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรพกยาดม ยาลม ยาหม่อง ติดกระเป๋าไว้บ้าง เพื่อช่วยบรรเทาอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายหน่วยงานให้ไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย เช่น บ้าน ที่ดินทางการเกษตร คอนโด ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะวันนี้อาจยังไม่ใช่วันของคุณ แม้จะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่โครงการอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ มีแนวโน้มถึงกับต้องยกเลิกหรือล้างไพ่ใหม่หมดเลย

การเงิน : เงินที่คาดว่าจะได้จากการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน หรือเงินที่ถูกญาติผู้ใหญ่หยิบยืมไป วันนี้ก็อาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน

ความรัก :  วันนี้เสน่ห์อย่างเดียวไม่สามารถมัดใจคู่ไว้ได้ ต้องขยันทำมาหากินด้วยค่ะ จึงจะมัดใจเขาไว้ได้ คนโสด คุณอาจเบื่อกับการใช้ชีวิตแบบหว่านเสน่ห์ ถึงเวลาที่จะจริงจังกับการสร้างเนื้อสร้างตัว จนถึงสร้างครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานด้านที่อยู่อาศัย เช่น บ้าน ที่ดินทางการเกษตร คอนโด วันนี้หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลโครงการ หรือการแข่งขันประกวดราคา ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยไม่สนใจว่า จะได้มาด้วยวิธีการที่ถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ดังนั้น คุณจึงควรใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ให้แรงๆ เพื่อกระตุ้นความสนใจ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายที่ดิน แต่ด้วยความใจบุญสุนทานของคุณ เมื่อได้มาแล้วก็นำไปช่วยเหลือคนอื่นหมด เรียกได้ว่า หาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้

ความรัก : วันนี้คุณอาจกำลังมองถึงการสร้างอนาคต อยากมีบ้านที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นหลักให้กับครอบครัว แต่เพราะความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ที่ไม่สงบ จึงทำให้คุณไม่กล้าตัดสินใจ คนโสด คุณอาจเสียเวลาอยู่กับการแย่งชิงคนที่ถูกใจ จนอาจพลาดช่วงเวลาที่จะได้ศึกษาคนอื่นๆ อีกหลายคนนะคะ

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันที่ดีจะส่งผลต่อสุขอนามัยในช่องปากกับทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันเป็นประจำ หากเป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานก็ยิ่งดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งส่งผลกระทบกับงานของคุณ จนอาจทำให้คุณเหมือนเข้าสู่ทางตัน ไม่รู้จะหันไปทิศทางไหน หากถึงที่สุดจริงๆ ควรหันหน้าเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง ท่านจะช่วยเหลือและส่งเสริมให้คุณหลุดจากสถานการณ์นี้ได้อย่างสวยงาม

การเงิน : แม้คุณจะได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงไม่ให้เดือดร้อนเรื่องการเงิน แต่เพราะคุณมีรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว ผู้ใหญ่อาจช่วยไม่ไหว

ความรัก : วันศุกร์แห่งชาติ ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเป็นงานมงคล หรือเลี้ยงฉลองสมาชิกใหม่ก็ได้นะคะ คนโสด คุณรักใครง่ายมากแล้วทุ่มเทกายใจให้จนหมด แม้จะเป็นฝ่ายอุปถัมภ์ก็ยอม จึงต้องระวังถูกหลอกด้วย

สุขภาพ :  เดินดีๆ ระวังก้าวพลาด ตกจากที่สูง จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง เส้นเอ็นฉีกขาด รวมถึงเก๊า รูมาตอยด์ จนถึงอัมพฤกษ์ เหล่านี้ก็ต้องระวังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือกำลังคิดที่จะมีธุรกิจเป็นของตนเอง ซึ่งอยู่ภายใต้การสนับสนุนของผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดที่เป็นกำลังใจให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ แต่คุณอาจต้องเตรียมแผน A แผน  B ไว้หน่อย เพราะวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกับเศรษฐกิจในภาพใหญ่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจ จนคุณเครียด เหมือนถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน ไม่รู้จะหันไปทิศไหน แต่เดี๋ยวจะมีทางออกอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน : คุณอาจได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่อย่างคาดไม่ถึง ซึ่งคุณนำไปแก้ปัญหาทางธุรกิจได้

ความรัก :  อาจเพราะคุณมั่นใจว่า ครอบครัวให้ความรักและการเอาใจใส่อย่างดี คุณจึงอยากลุกขึ้นมาทำตัวสนุกๆ เช่นเดี๋ยวก็อยากหว่านเสน่ห์ เดี๋ยวก็คร่ำเคร่งกับการทำงาน จนคนในครอบครัวเอาใจไม่ถูก คนโสด คุณรักคนง่าย ทุ่มเททั้งกายใจให้เขาจนหมด แต่เดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนใจอีกแล้ว จึงต้องระวังที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ : ถึงเวลาที่ต้องควบคุมอาหารแล้ว เพราะน้ำหนักที่มากขึ้นจะส่งผลต่อขาและข้อ อาจเป็นเก๊าต์ รูมาตอยด์ หรือกล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นฉีกขาดได้

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณมีคนถูกใจอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2563

ใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563

เสน่ห์เป็นภัย อาจถูกบังคับให้เป็นนางเล็กๆ ก็ได้ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up