‘ได้แฟนไม่ตรงปก มีดวงได้แก้ตัว ได้พบคนใหม่ไฉไลกว่าระหว่างเดินทาง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2566

‘ได้แฟนไม่ตรงปก มีดวงได้แก้ตัว ได้พบคนใหม่ไฉไลกว่าระหว่างเดินทาง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ยานยนต์ ฯลฯ และก็ยังมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงบุกเบิกเริ่มต้นขยายกิจการสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน ไม่เกรงกลัวใคร  จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด ไม่รอบคอบ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ดังนั้น จึงไม่ควรโชว์ออฟ ลุยงานเองคนเดียว เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสเดินทางไปเจรจาธุรกิจและผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณจะกล้าเสี่ยงกล้าลงทุน ก็เป็นไปได้ที่คุณจะโชคดี โดยคนรอบข้างจะมองคุณเป็นนางฟ้า สามารถเป็นที่พึ่งที่มั่นคงของพวกเขา

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสได้เดินทางโยกย้ายไปทำงานยังต่างถิ่น เป็นไปได้หมดทั้งชั่วคราวหรือถาวร ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นการตัดสินใจด้วยอาการประชดมากกว่าจะสมัครใจไปเอง เพราะคุณรู้สึกว่าอยู่ใกล้ก็เหมือนไกล ไม่สนใจกันเลย คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดมาก คิดเยอะ เพราะเคยผิดหวังกับความรักมาเยอะแล้ว ไม่อยากเจ็บอีก

 สุขภาพ  :  หากคุณจะเดินทาง วันนี้ควรระวังเรื่องการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ รวมถึงเรื่องมดลูก ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากอีโก้จะนำหน้ามาก่อนเลย จนใครก็ขัดแย้งคุณไม่ได้ ทางที่ดีจึงควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   ก็ยังมาจากความขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ แต่กระนั้นก็ตามรายได้ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย จนวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมองหารายได้เพิ่ม หรืองานเสริม

ความรัก  :  ก็ยังคงให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณอยากทำงานมากกว่าจะนั่งอยู่กับบ้าน โดยขาดอิสรเสรีภาพ คนโสด  ก็ยังอยู่กับการทำงานหนัก ซึ่งคุณก็ยังคงมีความรู้ความสามารถ ไม่จำเป็นต้องง้อใคร เพียงแต่ทุกวันนี้คุณรู้สึกว่าขาดอิสรภาพ จึงอยากหากคนมาช่วยแบ่งเบาภาระ  

 สุขภาพ  :    ก็ยังอยู่กับการทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ แม้วันนี้คุณยังแข็งแรง แต่ก็อย่าประมาท เพราะความเจ็บป่วยสะสมทีละนิด จนมีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคร้ายแรงและรุนแรงได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม สถาปัตย์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะเข้าสิงร่างคุณ ให้ลุกขึ้นมาครีเอทงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงมีโอกาสโยกย้ายปรับเปลี่ยนงานไปอยู่ในตำแหน่งหรือหน่วยงานที่ท้าทาย แข่งขันสูงขึ้น เป็นไปได้ที่คุณจะตั้งมาตรฐานและคาดหวังกับงานชิ้นนี้สูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้   

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถสร้างรายได้ได้หลากหลายช่องทาง หากวันนี้กำลังจะลงทุนกับคนรัก หรือคู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ แต่เมื่อได้มาก คุณก็จะใช้มากกว่า

ความรัก  :  เทพพระศุกร์ เทพประจำวันสถิตอยู่กับคุณ ทำให้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ด้วยความมีรสนิยม มีอารมณ์ศิลปะ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดคนรอบข้างให้หันมาสนใจคุณได้ วันนี้จึงต้องระวังคู่คุณจะเข้าใจผิดได้ง่ายๆ  คนโสด เช่นกันค่ะ เสน่ห์คูณ 2 เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก หากวันนี้คุณจะตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก หากไม่ใช่คนที่สามารถอยู่ด้วยกันได้จนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ก็เลิกเลย ไม่เสียเวลา   

สุขภาพ  :   ก็ยังเพลิดเพลินสนุกสนานกับการรับประทานอาหาร กับการดื่ม เพราะฉะนั้นน้ำหนักจึงยังไม่ลงง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะแพ้แอลกอฮอลล์ มีอาการผื่นคัน รวมถึงระวังการติดเชื้อที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไต อย่าพยายามกลั้นปัสสาวะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบสูงจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรโชว์ออฟ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือถูกข้ามหน้าข้ามตา รวมทั้งเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งเป็นไปได้ทั้งนั้นว่าจะลาออกเองหรือถูกคู่แข่งซื้อตัวไป ขณะที่คุณ วันนี้มีโอกาสถูกโยกย้ายให้ไปทำงานที่สาขาต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน   :  ในสายตาของคนรอบข้าง คุณเปรียบเสมือนนางฟ้าให้พวกเขาได้มาพึ่งพาอาศัย ซึ่งวันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำอวยพรยกยอปอปั้น เพราะมีโอกาสเสียเงินให้พวกเขาอย่างไม่รู้ตัว  

ความรัก  :  หากผิดหวังกับชีวิตคู่มาบ่อยครั้ง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณอยากจะทำอะไรเพื่อเป็นการประชด หรือเพื่อเรียกร้องความสนใจ เป็นต้นว่าโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศไม่ต้องเห็นหน้ากันเลย คนโสด  หากเพิ่งจะพลาดหวังกับสิ่งที่ตั้งไว้ ได้แฟนไม่ตรงปก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนใหม่ที่ถูกใจกว่าในระหว่างการเดินทาง   

 สุขภาพ  :  ระวังความเครียด ความกดดัน อารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจจะส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ มดลูกมีปัญหา รวมถึงกระเพาะอาหารมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้มากับผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย ทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิงคนเดิมที่สนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็ยังอยู่ นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่คนอื่นและคนใกล้ชิดที่จะส่งเสริมให้คุณได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ก็มา เพราะฉะนั้นคุณพร้อมหรือยัง ที่จะแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมและอุปถัมภ์คุณอยู่แล้ว ไม่ลำบาก

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่ครอบครัวจะเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ไม่ว่าจะในฐานะแม่ที่ดูแลลูก หรือในฐานะลูกที่ดูแลแม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรับบทหนักเลย ก็ติดเอาใจตัวเองอยู่บ้างน้า… คนโสด   มีโอกาสได้พบคนที่ดูแลทนุถนอมประดุจไข่ในหินมากกว่าที่คุณจะไปดูแลเขา เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะงานยุ่งงานเยอะ และเอาแต่ใจตัวเยอะด้วย

 สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับการผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ยังไม่ควรยกของหนัก และทำงานหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกได้ นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นจากความเหนื่อย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังนั่งบนหลังเสือคอยบัญชางานหรือธุรกิจ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยที่คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือธุรกิจมากกว่าเรื่องอื่นใด จึงทำให้คุณกล้าเสี่ยง ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น  

 การเงิน  :  มีโชคทางการลงทุน ความเสี่ยง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมด้วย ซึ่งวันนี้คุณจะมองที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางธุรกิจและการทำงานมากกว่าเรื่องอื่นเลย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณไม่แน่นอน เดี๋ยวก็โรแมนติก มีพลังทางเพศสูง แต่เดี๋ยวก็ไฟแรงแอคทีฟกับการทำงาน แต่วันนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไร ขอให้มีเงินทองเข้ามา ให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดีก็พอ  คนโสด  คุณมีพลังทางเพศสูง ขณะที่ไฟในการทำงานก็ไม่แผ่ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำทุกอย่างเพื่อเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และธุรกิจ

สุขภาพ  :  หากเป็นไปได้อย่าพยายามอยู่บ้านเฉยๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะซึมเศร้าได้ง่าย รวมถึงจะระบายออกด้วยการรับประทาน ซึ่งก็มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้กับตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะบุกเบิกงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ๆ โดยมาพร้อมกับอีโก้ตัวแม่เลยทีเดียว ไม่ว่าใครก็คิดเห็นคัดค้านขัดแย้งไม่ได้เลย ที่สำคัญผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ กับเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษด้วยสิ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง หนักเอาเบาสู้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่พอกับรายจ่าย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะหมดไปกับการสงเคราะห์ดูแลผู้สูงอายุในบ้าน  

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับการช่วยกันทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งวันนี้ไม่เพียงแต่คู่ครองจะยังคงมีอิทธิพลกับชีวิตคุณ ยังมีผู้ใหญ่มาเพิ่มอีกด้วย จึงเป็นไปได้ที่จะอบอุ่นจนอึดอัดขาดอิสรภาพเลยทีเดียว คนโสด  ยังคงทำงานหนัก จนแม้คุณเองก็ยังไม่มีเวลาที่จะทำอะไรตามใจตัวเองเลย แม้กระทั่งแฟน ก็ยังมีผู้ใหญ่คัดสรรไว้ให้แล้ว

สุขภาพ   :   ทำงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา ซึ่งก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สดสะอาด เพราะมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ นอกจากนั้นมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น จากการหกล้ม ขาพลิกขาแพลง ลื่นล้ม ตกบันได

Praew Recommend

keyboard_arrow_up