‘ยินดีด้วย คนโสดปิดจ็อบ ได้แต่งงานแล้วจ้า’ เช็คเลย ดวงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านโดดเด่นในความเป็นผู้นำ จะใช้ทักษะความรู้ความสามารถและศักยภาพที่มีอยู่รับศึกที่ประชิดเข้ามาทุกๆ ด้าน หากไม่ไหวก็ปล่อยไป อย่าฝืน เพราะจะยิ่งเกิดความเสียหายมากขึ้น

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง ติดขัด อาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาเข้ามาทุกๆ ด้าน ไม่ว่าเรื่องเงิน ความรักความสัมพันธ์ เพราะท่านทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวอาจไปถึงขั้นหย่าร้างได้ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ แต่สับสนไม่รู้จะเลือกใคร ก็ยังไม่ต้องเลือกก็ได้

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่กำลังตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก สภาวะนั้นกำลังจะผ่านพ้นไป บทเรียนที่ได้รับคือควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม

การเงิน  : ระวังถูกหลอก เพราะท่านใจดีชอบช่วยเหลือ แต่จะไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคน

ความรัก : ความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกันจบสิ้นไปแล้ว วันนี้จะใช้เวลาวันหยุดอยู่กับคนรักและครอบครัวอย่างมีความสุข คนโสด ปิดจ็อบคนโสด ได้แต่งงานเสียทีละ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้เกิดโรคภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน  ผู้หญิงที่ท่านต้องติดต่อประสานงานด้วยเป็นคนที่จริงใจ สามารถคบกันได้นานๆ ตอนเย็นป้าเห็นมีงานเลี้ยงฉลองด้วยนะ

การเงิน : ระวังถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ตัว

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์จะเป็นในเชิงหญิงกับหญิง แม่กับลูกสาว ซึ่งท่านเอาแต่ใจ ง้องแง้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  วันนี้ความรักแบบหญิงรักหญิงมาแรงค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ผู้หญิงถือธงนำหน้ามาเลยค่ะ ทั้งสติปัญญา ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดไม่แพ้ผู้ชาย เป้าหมายคือความสำเร็จ แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา หากให้ดีควรหาบริวารที่รู้ใจมาให้คำปรึกษา

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนคนอื่น เพราะอาจเป็นเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ จึงมีความมั่นใจและมีทิฐิสูง ซึ่งจะเป็นชนวนเหตุแห่งความขัดแย้งในครอบครัว คนโสด เก่งขนาดนี้ อยู่คนเดียวได้สบายๆ

สุขภาพ : จะมีปัญหาที่หัวใจ เช่น หัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว และปัญหาเรื่องของสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านสามารถควบคุมงานช่าง หรือการก่อสร้างตกแต่งอสังหาริมทรัพย์ได้ด้วยตัวคนเดียว ซึ่งก็ผ่านไปด้วยดี จนได้รับการยกย่องและยอมรับจากสังคม

การเงิน : มีโอกาสได้ทรัพย์สินมรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือที่ดิน

ความรัก : วันนี้เป็นหน้าที่ท่านที่ต้องรับผิดชอบโครงการต่อเติมบ้าน หรือไม่ก็มีการวางแผนว่าจะซื้อบ้านใหม่ คนโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงาน ปลูกเรือนหอกันนะคะ

สุขภาพ : ระวังอันตรายจากการทำงาน จะทำให้มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะท่านจะอยู่ในแวดวงของเด็ก ผู้หญิง และความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งท่านยังมีเรื่องบริวารที่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้

การเงิน : มีโอกาสได้ทรัพย์จากลูก หรือบริวาร

ความรัก : วันนี้จะเป็นปัญหาเรื่องลูกหลาน คนหนึ่งก็ติสท์ ส่วนอีกคนก็เอาแต่ใจ ส่วนท่านก็อ่อนไหว แล้วจะรับมืออย่างไรละนั่น คนโสด ยังคงเกี่ยวข้องกับความสับสนเบี่ยงเบนทางเพศอยู่

สุขภาพ  : ระวังเรื่องการติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับผิดชอบงานได้ดี แต่เพราะท่านมีภาวะอารมณ์ไม่มั่นคง แม้จะรู้ว่าทำไปก็ไม่สำเร็จ แต่ท่านก็ยังฝืน จึงนำมาซึ่งปัญหาที่ตามมามากมาย แล้วยากที่จะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวา ติดขัด จนอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้เหมือนท่านแต่งงานกันมานาน จนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันเสาร์ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด จะเจอคนเจ้าชู้ อารมณ์รุนแรง ระวังเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังตัวเบอร์สูงสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up