‘รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น’ ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี งานธุรการ ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานอย่างมาก ด้วยอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง ยึดติดอยู่กับความคิดเห็นเฉพาะกลุ่มของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งอาจทำให้คุณพลาดอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีการวางแผนในการใช้เงินดี จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างดี ซึ่งคุณติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี จนไม่กล้าแสดงความรักต่อกัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มอารมณ์ศิลปิน หรือแม้กระทั่งหนุ่มตี๋ผู้คงแก่เรียน ซึ่งทุกคนล้วนมีฟอร์ม แม้จะชอบ แต่ไม่แสดงออก

สุขภาพ : ด้วยความที่เป็นคนแข็งแรงจึงไม่ค่อยใส่ใจเรื่องสุขภาพมากนัก หากป่วยไข้ก็จะเป็นแบบสะสมเรื้อรัง รักษายาก อวัยวะที่ต้องระวังคือ กระดูกและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือการบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำงานที่มีอยู่เดิมขึ้นมาทำใหม่ ซึ่งหากกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายตามสไตล์ที่คุณถนัด อาจไม่เวิร์ค ต้องรอจังหวะและโอกาสในการลงมือปฏิบัติ ไม่ควรใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน : หากรับปากหรือทำเอกสารสัญญากับใคร ควรคิดให้รอบคอบ และตรวจให้ละเอียด เพราะคุณอาจถูกหลอก จนเงินสะดุด ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างเร่งด่วน

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง และหวังที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปอย่างยาวนาน ซึ่งคุณก็มีภาวะผู้นำสูง จึงไม่อยากให้คุณสาขัดใจ ไม่ว่าจะเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก คนโสด คุณร้อนแรงและโรแมนติก รักใครรักจริง แต่หากมีแฟนน่าจะถูกคุมแจ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่เช่นนั้นคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอาจเครียด เพราะคุณจะได้เข้าไปทำงานในโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งเน้นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ดังนั้น เจ้านายจะกดดันคุณให้นำความรู้ ความสามารถมาใช้กับการทำงานอย่างมาก จึงควรเตรียมตัวรับมือให้ดี

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านหรือที่ดิน แต่คุณไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียให้คุณในภายหลัง

ความรัก : คุณอาจกำลังวางแผนหรือปรึกษากับคู่ในเรื่องของการขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือซื้อบ้านใหม่ ซึ่งเป็นการขยับขยายเพื่อความเป็นส่วนตัวของกันและกัน คนโสด คุณชอบค่อยๆ   เพาะปลูกความรักความสัมพันธ์มากกว่าที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เพราะฉะนั้นเกณฑ์แต่งงานของคุณน่าจะอยู่ประมาณ 35-40 ปี

สุขภาพ :  หากคุณชอบทำงานแบบหักโหม พักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็อาจต้องระวัง เพราะคุณกำลังเสี่ยงที่จะป่วยเป็นหลายๆ โรค โดยเฉพาะความเครียดที่จะเป็นตัวสำคัญของการเกิดโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณมาพร้อมอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย แต่วันนี้คุณอาจต้องยอมลดๆ ความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะงานที่ยังติดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา วันนี้อาจถูกกลั่นแกล้งจากพวกที่เจ็บแค้นให้ต้องปิดจ็อบไปเลย จึงควรใจเย็นและระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งอาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบ จนถึงกับถูกโกง นอกจากไม่ได้รับเงินแล้ว ยังเป็นหนี้สินอีก

ความรัก :  หากที่ผ่านมาคุณทำหน้าที่เสาหลักของครอบครัวที่ดีมาตลอด วันนี้ระวังจะเป๋ เพราะด้วยงานทำให้คุณได้มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับบุคคที่สาม จนอาจถึงกับครอบครัวแตกแยกเลยทีเดียว คนโสด งานอาจทำให้ความรักความสัมพันธ์จบลงนะคะ แต่ก็ดี เพราะเป็นความรักความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นที่ไม่ควรเก็บไว้

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่ธรรมดาด้วยสิ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วนงานราชการ งานธุรการ หรืองานบัญชี หากอยากก้าวหน้าในหน้าที่การงาน วันนี้เป็นโอกาสดีของคุณแล้วที่จะวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะผู้ใหญ่ รวมถึงคนใกล้ชิดให้ความสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้ในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ให้คุณสามารถอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน แต่คุณใช้เงินเก่งจนเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณอาจถูกหลอกได้โดยง่าย

ความรัก : เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย ขยันเป็นพักๆ ชิลด์เป็นช่วงๆ จนคนอยู่ข้างๆ เดาใจไม่ถูก คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะคนนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ :  คุณทำอะไรเร็ว ไม่ค่อยระวังตัว จึงต้องระวังอาจเดินชนนั่นนี่ จนเป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานบันเทิง ศิลปินดารา นักสื่อสารมวลชน วันนี้คุณมองในเรื่องของผลประโยชน์มากกว่าเรื่องอื่นใด ดังนั้น จึงพยายามที่จะใช้ความสามารถหรือวาทศิลป์ในการโน้มน้าว เพื่อให้ได้ผลสำเร็จอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งหากตั้งอยู่บนความถูกต้องและดีงาม ไม่ว่าคุณจะทำให้อะไรก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน : โชคดี อาจได้ลาภลอย เช่น มรดก แต่ก็ขอให้แน่ใจว่า ได้มาอย่างถูกต้องและโปร่งใส ไม่อยู่บนความเดือดร้อนของใคร

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงว่า ความรักความสัมพันธ์ของคุณอาจไม่ใช่แบบคู่สามีภรรยาปกติ อาจเป็นแบบหญิงหญิง หรือชายชายก็ได้ ซึ่งยุคนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกแล้ว คนโสด คุณอาจผิดหวังกับชีวิตที่ดำเนินมาตามขั้นตอนและความถูกต้องของสังคม วันนี้คุณอาจอยากลองเปลี่ยนมีความรักความสัมพันธ์กับเพศเดียวกันบ้าง

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สะสมมานาน อาจถึงเวลากำเริบขึ้นโดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ เพื่อที่จะได้รู้และรับมือได้ทัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับการติดต่อสื่อสารเชื่อมโยง เช่น พวกเครื่องมือสื่อสาร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้แม้คุณจะมีคิวเดินทางติดต่องานทั้งวัน แต่อาจเพราะเป็นวันอาทิตย์จึงมีความเสี่ยงสูงที่คุณอาจไม่ได้งานเลย หรือไม่เจอตัวใหญ่ที่จะมีอำนาจในการตัดสินใจ จึงกลายเป็นภาระผูกพันต่อเนื่องไปอีก

การเงิน : ระวังคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จึงไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินแทน

ความรัก :  คุณแต่งงานกันมานานจนความรักความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวค่อยๆ จืดจางลง แต่คุณก็ไม่สามารถจากกันไปไหนได้ อาจติดที่ลูก หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว เมื่อเป็นเช่นนั้น ก็ควรอยู่กันอย่างสร้างสรรค์ดีกว่า วันนี้วันอาทิตย์ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ก็ดีนะ คนโสด แม้จะรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงรักนั้นแน่นหนาจนไม่สามารถไปจากเขาได้

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

หากใครกำลังรอแฟน (หญิง) กลับมาคืนดี วันนี้สมหวังจ้า ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563

เสน่ห์ร้ายเหลือ มาหมด ทั้งผมดำ ผมทอง และสีดอกเลา ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2563

อย่ากลัวว่าจะไม่มีแฟน จนคว้าคนผิดมาร่วมชีวิต ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2563

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up