‘มีดวงได้เดินทางไกลไปอยู่กับเพื่อนสนิท เพื่อลบเลียแผลใจ’ ดวงรายวัน 9 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 9  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้เดินทางไกลไปอยู่กับเพื่อนสนิท เพื่อลบเลียแผลใจ!’

ดวงรายวัน 9 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก แต่วันนี้เหมือนคุณจะยังไม่หายเหนื่อยจากวิกฤติที่เจอมา จึงเนือยๆ ไม่กระตือรือร้นใดๆ

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเล็กน้อยมาก ดังนั้น หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าเข้าร่วมหุ้นกับใคร

ความรัก  :  สำหรับคู่แต่งงานที่อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้หากมีการพูดคุยกันเรื่องลูก เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เป็นไปได้ว่าเขาจะยังเด็กเกินกว่าจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มที่ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบไปเลย จึงควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากชีวิตการทำงานของคุณยึดอยู่บนหลักการประกอบสัมมาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมที่ดีงามแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นในรูปแบบเดลิเวอรี่

การเงิน :  หากวันนี้คุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะฉลองความสำเร็จด้วยการซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  หากคุณกำลังรู้สึกปลงกับชีวิตคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปอยู่กับญาติผู้หญิงที่ต่างประเทศหรือต่างจังหวัด คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณมีโอกาสตัดสินใจที่จะเดินทางไปอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพื่อลบเลียแผลใจ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเป็นโรควัยทอง เลือดลมเดินไม่ปกติ  รวมถึงไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด หากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ หากคุณปฏิบัติงานในฐานะหัวหน้าทีมด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ดังนั้น จึงไม่ควรยึดติดที่อีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  เด่นมากเรื่องของความใจดี มีเมตตา คุณสามารถทำงานให้ก่อนได้โดยที่ยังไม่พูดถึงผลตอบแทน ก็ระวังจะเหนื่อยฟรีนะคะ

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แม้คนใกล้ชิดก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของคุณได้ จึงเป็นไปได้ว่าคุณอยากออกไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่นมากกว่าอยู่บ้าน คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับสังคมเป็นหลัก แต่หากได้พบคนที่คุยถูกคอ คุณอาจตัดสินใจคบเขารวดเร็วอย่างเหนือความคาดหมาย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดภูมิแพ้และไข้หวัด รวมถึงฟัน ก็มีโอกาสที่จะสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเลือกให้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ก็อย่าเพิ่งถอดใจก่อนล่ะ เพราะผู้บริหารกำลังจับตาดูอยู่ หากคุณสามารถทำสำเร็จ ก็มีโอกาสได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือหากเป็นเจ้าของธุรกิจอยู่แล้วก็อาจมีธุรกิจใหม่เลยก็ได้

การเงิน :  วันนี้คุณใจดีเกินกว่าจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงได้ แต่หากลงทุนคนเดียว ไม่ต้องเหนื่อยก็มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้คุณได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่มั่นใจว่าคนที่เลือกมาเป็นคู่ชีวิตจะเหมาะสมกับคุณจริงหรือ เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรก็ขัดแย้งกันตลอดเวลา น่าจะเป็นเพราะคุณเครียดหรือซีเรียสไปมากกว่า     คนโสด  วันนี้อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเลือกใครมาเป็นแฟน  เพราะคนที่ใช่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขันด้วยแล้ว แม้คุณจะรู้สึกมั่นใจว่ามีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้านหลัง แต่จากความขัดแย้งก็มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ แล้วเมื่อถึงตอนนั้นก็เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลตอบแทนจากการทำงาน ซึ่งมาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ต้องเช็กให้แน่ใจด้วยว่าใช่ผลงานของคุณจริงๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจในชีวิตคู่ โดยเฉพาะเรื่องการแย่งชิงลูก วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์ภายในครอบครัวจะดีขึ้น มีโอกาสได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสามารถเปิดเผยตัวตนได้แล้ว มีความสุขเสียที

สุขภาพ :   มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัดภายในช่องท้อง หรือคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการอะไร เป็นไปได้ว่านอกจากจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววันแล้ว ยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน จนคุณอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาปในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำ หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดีที่ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง มีโอกาสหมดตัวได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรบางอย่าง หรือบางคนจนออกนอกหน้า จนคู่คุณยอมไม่ได้ วันนี้จึงมีโอกาสที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้กับบางสิ่งบางอย่าง หรือใครบางคนจนถึงขั้นแย่งชิงกันเลย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากการเดินทาง วันนี้หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับ กลับแท็กซี่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานชิ้นใหม่ หรือได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานอื่นที่มั่นคงขึ้น วันนี้คุณไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน หากเป็นไปได้ควรรับงานเป็นของตัวเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  วันนี้คุณจะคิดถึงตัวงานมากกว่าผลตอบแทน ก็ต้องระวังความใจดีของคุณจะถูกเอาเปรียบ ทำงานฟรีนะคะ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ยิ่งวันนี้หากคุณได้ออกงานสังคม คุณจะสนุกกับการได้พบปะกับพูดคุยกับผู้คนมากหน้าหลายตา คนโสด  วันนี้คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวยไปออกงานสังคม ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องที่สนใจตรงกัน

สุขภาพ :  ทำงานหนักเกินไปหรือเปล่า มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียได้ง่าย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด หรือภูมิแพ้ จากสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up