‘เพื่อนสนิทขอเป็นแฟน เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาจีบ’ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานประจำที่ทำอยู่ วันนี้คุณอาจถูกเพิ่มความรับผิดชอบมากขึ้นเท่าตัว ความที่คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงเปรียบเสมือนคุณกำลังยืนอยู่บนปากเหว จะเดินไปข้างหน้าก็ตก ครั้นจะหันหลังกลับก็มาไกลเกินแล้ว

การเงิน : ต้องใช้เงินในการลงหลักปักฐาน และสร้างครอบครัว แต่วันนี้ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากจนเกินไป วันนี้จึงควรลดทิฐิ และความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล และการประนีประนอม คนโสด คุณทำงานหนัก จนเรื่องรักเป็นรอง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณอยากจะประสบความสำเร็จ ยิ่งเป็นงานสายบริการ หรือเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ วันนี้เดินตามตรอกออกตามประตูอาจไม่เวิร์ก ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ เช่น เล่นในเรื่องของฮวงจุ้ย หรือฤกษ์ยาม เพื่อเพิ่มสิริมงคล

การเงิน : อาจได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ซึ่งเป็นเงินร้อน เมื่อได้มาก็จะหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก : ระวังความเจ้าชู้ ปากหวาน ชอบโปรยเสน่ห์ของคุณ แม้จะยั่วเย้าเล่นๆ ไม่คิดจริงจัง แต่วันนี้คู่คุณหึงหวงเป็นจริงเป็นจัง และประกาศความเป็นเจ้าของจนคุณอึดอัด คนโสด ระวังพลาด ถูกหลอกไปเป็นที่สองของใครนะคะ

สุขภาพ :  จะเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน คืออาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และหลีกเลี่ยงการรับประทานยาที่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คนที่ทำงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานที่เกี่ยวกับสารพัดช่าง คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เพราะเขาอาจช่วยคุณตัดสินใจด้วยการเสียบงานแทนเลย ระหว่างนี้ก็ค่อยๆ เลื่อยขาเก้าอี้คุณไปพลางๆ

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องการก่อสร้างบ้าน อันเป็นที่มรดก ระวังของสูญหายหรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก :  คุณอาจจับพิรุธได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณด้วยวิธีการต่างๆ วันนี้ก็ไม่ควรประชด ด้วยการเก็บข้าวของออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น เพราะเท่ากับยิ่งเปิดทางให้เขาเข้ามาได้ง่ายขึ้น คนโสด วันนี้อาจดูโหดร้ายไปหน่อย เพราะมีแนวโน้มว่า คู่คุณกำลังมีอีกคนที่เป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณรู้สึกกังวล หรือระแวงในตัวของเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง เพราะคุณอาจมอบหมายให้เธอไปติดต่อประสานงาน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถส่วนบุคคลในการเจรจาผ่อนปรน หรือต่อรอง ทางออกที่ดีที่สุดคือทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : หมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ การท่องเที่ยวเดินทาง และการเข้าสังคม

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมาก วันนี้ความสัมพันธ์ของผู้หญิงในครอบครัวอาจไม่ไว้วางใจกัน ทุกคนเหมือนสร้างภาพเข้าหากัน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องใส่ใจก็ได้ ไม่เช่นนั้นอาจรับไม่ไหว คนโสด ระวังเพื่อนหญิงคนสนิทอาจเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์ แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงภาพมายาที่เขาสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเอง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนนาน หรือเดินเป็นระยะทางไกล จะทำให้อวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจทำให้ข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ที่ทำงานร้อนเป็นไฟ ยิ่งเป็นงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งก่อสร้าง หรืองานช่างทุกประเภทด้วยแล้ว อาจเจอกับเนื้องานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จนคุณไปต่อไม่ถูก ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร ส่งผลให้คุณอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออก วันละไม่รู้กี่รอบ

การเงิน :  ร้อนเงินจากการลงทุนในโครงการก่อสร้าง จนคุณต้องเป็นหนี้ก้อนโต

ความรัก : ก็ยังอยู่กับการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย แต่อาจไม่ใช่เพื่อคนในบ้าน เพราะวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม ไม่รู้ว่าจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเรื่องจริง แต่ก็เริ่มขยับขยายบ้านแล้ว คนโสด คุณหลงรักคนง่ายมาก และก็ผิดหวังทุกครั้ง วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจถูกเซอร์ไพร์ส เห็นเขาอยู่กับคนอื่น

สุขภาพ : อาจบาดเจ็บหรือปวดร้าวตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง เส้นยึดไปทั้งร่าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณอาจกำลังเข้าสู่การสอบแข่งขัน หรือเตรียมประมูลงาน วันนี้คุณอาจได้รับการเสริมสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่เมตตาและเอ็นดูคุณอย่างกับลูก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ความตั้งใจให้เธอเห็นก่อน เธอจึงจะช่วยเหลือคุณ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ รวมถึงอาจได้ลาภจากผู้ใหญ่

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านมารวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคู่คุณจากที่เป็นนักรัก นักเที่ยวตัวยง วันนี้ก็ปรับเปลี่ยนตัวเองมาเป็นแฟมิลี่แมน ดูแลอำนวยความสะดวกทุกอย่าง คนโสด วันนี้คุณอาจเป็นนารีอุปถัมภ์ อุปถัมภ์ทุกด้านเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของคนที่คุณหมายปอง

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้ง และดริ๊งกิ้งติดต่อกันหลายคืน จนสุขภาพแย่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จากที่กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบว่าจะได้ไปต่อไหม วันนี้มีแนวโน้มว่าอาจไปต่อไม่ไหว จนต้องปิดจ็อบลงกลางคัน

การเงิน : อาจได้ลาภลอยหรือมรดก แต่ก่อนจะรับมาต้องตรวจสอบให้ดีก่อนว่า โปร่งใสหรือเปล่า

ความรัก : ระวังวันนี้รักของคุณอาจเป็นความรักที่ซ่อนเร้น จนอาจต้องปิดฉากอย่างไม่รู้ตัว  คนโสด ออกไปปาร์ตี้คืนนี้ ควรระวังพวกมือปลาหมึก นอกจากยุ่บยั่บตามเนื้อตัวแล้ว ยังอาจเป็นเหตุให้คุณต้องปิดฉากกับตัวจริงก็ได้

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย และกระเพาะอาหารมีปัญหา ควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

;ผิดไหม!!! ที่ต้องสร้างภาพว่า เข้มแข็ง เพราะไม่อยากเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up