‘เป็นโสดดีกว่าเป็นที่สอง แถมยังจบไม่สวยด้วย’ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกญาติพี่น้องชักชวนให้ไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว ในฐานะที่ปรึกษา หรือผู้บริหารโครงการ โดยทำเป็นจ็อบพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ก็เป็นงานที่ท้าทาย  แต่ไม่ควรรีบตัดสินใจ ควรหาข้อมูลก่อนจะรับปาก หากมีการเปลี่ยนแปลงจะได้ไม่เสียความสัมพันธ์

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติมิตรหรือเพื่อนฝูงที่เดือดร้อน ปฏิเสธไม่เป็น จึงเหมือนหาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว มีหน้าที่ทำงานหาเงินจึงค่อนข้างจริงจังกับทุกๆ เรื่อง ยกเว้นความรักความสัมพันธ์ของคุณที่เริ่มลังเล ไม่แน่ใจว่าจะอยู่กันได้นานหรือเปล่า   คนโสด คุณมีเสน่ห์ในวงสังคม วันนี้อาจได้เจอผู้บริหารหนุ่มที่ถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานผิดปกติ ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมล้มทั้งยืนได้ ควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย และควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด  รวมถึงวิตามิน อาหารเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอยู่ในภาวะที่หวาดระแวง ไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรเลย จนเกิดความอึดอัด ร้อนรุ่ม อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ต้องอดทน เพื่อรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ก่อน

การเงิน : ใจดี ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องที่เดือดร้อน จนเหมือนหาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้ ระวังอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรักโดยไม่รู้มาก่อนล่วงหน้า ทำให้ร้อนเงิน ต้องไปหยิบยืมเงินมาหมุน

ความรัก : ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา คุณผิดหวังกับความรักไม่รู้จักกี่ครั้งแล้ว วันนี้ก็เช่นกัน มีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัวของคุณ ที่จะทำให้เกิดการทะเลาะกันเพราะความหึงหวง คนโสด คุณมีเสน่ห์แต่แฝงอยู่ด้วยความไม่ยอมใคร วันนี้คุณอาจได้เจอชายหนุ่มที่ถูกใจอย่างไม่คาดฝัน เจอปุ๊บคุณอาจหึงหวงเลยก็ได้

สุขภาพ : ต้องระวังความเจ็บป่วยในอวัยวะของผู้หญิง เช่น มดลูก อวัยวะเพศ รวมถึงประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ โฆษณา ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย ฯลฯ  รวมถึงงานที่ให้บริการวันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างมาก ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วย แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทอง

การเงิน : อาจเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงบุตรหลาน หรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึงซื้อของมีมูลค่าราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณค่อนข้างยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณี ดังนั้น เมื่ออยากจะมีทายาทก็อาจต้องวางแผนกันอย่างจริงจัง ซึ่งอาจต้องไปปรึกษาหมอเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องอารมณ์ เพราะคุณเหวี่ยงวีนง่ายมาก คนโสด คบกับใครต้องระวังทั้งตัวและใจ เพราะคุณอาจมีข่าวมงคลเร็วกว่าที่คิดก็ได้

สุขภาพ : หากคุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ ต้องระวัง ร่างกายอาจขาดวิตามินหรือสารอาหารบางชนิด จึงควรฝืนใจรับประทานบ้าง เพื่อให้สารอาหารครบทั้ง 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่ที่การนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงาน ยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถ ซึ่งคุณก็ไฟแรง มีไอเดียเลอค่า อีโก้จัด ไม่ฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากตัวเอง หากสามารถแก้ปัญหาได้ก็ดี แต่หากพลาด คุณจะถูกมองว่าก้าวร้าว ไม่เคารพรุ่นพี่ ทางที่ดีจึงขอทำส่วนตัวเลยดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณครองรักกันอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม จนกลายเป็นที่อิจฉาตาร้อนของผู้อื่น จึงมาเม้าท์มอยให้ฟังว่า คู่คุณแอบซุกกิ๊ก ซึ่งอาจยุไม่ขึ้นก็ได้ เพราะคุณไม่แคร์ คนโสด ‘หากรักชอบกันจริงๆ ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูนะคะ’ คุณกล่าว….

สุขภาพ : ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาเรื่องท้องไส้ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่าทางจะเหนื่อย เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างดุเดือด แม้คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่หากคุณยังปิดกั้นความคิดอยู่แต่กับพรรคพวกของคุณ อาจทำให้งานหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะล้มละลาย หรือขาดทุน

ความรัก : คุณแต่งงานครองคู่กันอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม แต่วันนี้อาจมีใครสักคนที่ก้าวล่วงหรือหยามศักดิ์ศรีโดยไม่ตั้งใจ จึงอาจเป็นประเด็นถึงขนาดปิดฉากความสัมพันธ์ได้เลย  คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะแย่งชิงหนุ่มตี๋ที่คุณถูกใจอยู่ วันนี้ไม่ใช่วันของคุณ เพราะคุณจะไม่ได้

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทาง หรือการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว จึงควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ นักร้อง หรือธุรกิจผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นโปรเจกใหม่อาจต้องชะลอนิดหนึ่ง ควรหาผู้รู้หรือที่ปรึกษาที่ดีให้ได้ก่อน หรือไม่คุณก็อาจต้องไปเรียนเพิ่มเติม เพราะหากเปิดทันที อาจมีสิทธิ์ล้มได้เลย

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ หากคุณหวังรายได้เสริมจากงานร้องเพลง หรือการเปิดผับบาร์ อาจต้องผิดหวังก็ได้ เพราะฉะนั้นจึงควรประหยัด เก็บเงินไว้ดีที่สุด

ความรัก : หากคุณต้องการใช้ชีวิตวันศุกร์หรรษา ด้วยการไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ต้องระวังเรื่องชู้สาว หากไม่เคลียร์ให้ดีกับคู่ของคุณ ความรักความสัมพันธ์อาจจบลงอย่างไม่คาดคิด คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งเจ้าชู้ ไม่เช่นนั้นคุณอาจตกเป็นมือที่สาม แถมยังจบไม่สวยด้วย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนในเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา ความดัน จนถึงภาวะวัยทอง ไม่พอใจในสิ่งต่างๆ รอบตัว เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้เป็นหลักของทีม ซึ่งภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับอีโก้ที่สูงลิ่ว จนคุณไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย ยึดแต่ไอเดียของตัวเอง จึงไม่แปลก หากเพื่อนร่วมงานจะหมั่นไส้และใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว หาเงินเลี้ยงดูสมาชิกทุกชีวิตในครอบครัว อย่างไม่คาดหวังผลตอบแทนใดๆ  รวมถึงการทำงาน คุณก็คิดถึงแต่ตัวงานก่อนตัวเงิน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ ไม่เช่นนั้นอาจถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว มีความคิดของตัวเองชัดเจน ยึดมั่นในอุดมคติมากกว่าความรักเชิงชู้สาว วันนี้ก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนทำให้คนที่อยู่ด้วยเดาใจลำบาก คนโสด คุณมีอุดมการณ์แน่วแน่ว่า จะทำงานหาเลี้ยงครอบครัวก่อนที่จะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ก็ยังคงคิดถึงเรื่องงานมากกว่าสุขภาพของตัวเอง วันนี้ร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาวะของอากาศ อาจเป็นไข้หวัด หรือแพ้อากาศได้นะคะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

ไม่ควรกินเด็กในที่ทำงาน เพราะจะเสียการปกครอง ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563

คุณได้เจอผู้ชายที่ตรงสเป๊ก หากพลาดต้องรออีกนานเลย ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up