‘หากพบคนที่ใช่ก็ควรบอกความในใจ เพราะมีดวงสมหวัง’ ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากพบคนที่ใช่ ก็ควรบอกความในใจ เพราะมีดวงสมหวัง’

ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง  เพราะฉะนั้นงานที่จะทำได้ดี คืองานที่อยู่ในแวดวงศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น การออกแบบดีไซน์ สถาปนิก เมคอัพอาร์ติส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก จะยิ่งประสบความสำเร็จ

การเงิน  : มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่วันนี้คุณก็จะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ซื้อขนมนมเนย กินหรู อยู่สบาย ช็อปปิ้ง ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณอยู่กันด้วยหลักเหตุและผลมากกว่าสวีตหวานแหวว แม้ว่าคุณกำลังคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ แต่ก็ต้องรอให้พร้อมมากจริงๆ   คนโสด คุณคิดว่าเจอคนที่ใช่ในชีวิตแล้วหรือเปล่าคะ ซึ่งคุณมั่นคงกับเขามาก วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะบอกความในใจกับเขา

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ หากคุณยังไม่ดูแลตัวเองอีก จะทำให้สุขภาพย่ำแย่  โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงอาการปวดหลัง และสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณก็เหนื่อยแล้ว อาจต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้คุณอาจถูกแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้าของทีมไปทำงานด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษาแนะนำ ก็ควรลดอีโก้และความกล้าได้กล้าเสียลง พร้อมกับรับฟังความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเพิ่มขึ้น ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : ขยัน ทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องตัวเงินมากกว่าตัวงาน จึงควรหาผู้ที่รู้ใจมาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินด่วนๆ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว คู่ชีวิตจึงต้องเป็นทั้งคู่คิดและพ่อบ้าน คอยดูแลบ้านไปโดยปริยาย ซึ่งคุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เน้นการประนีประนอมและให้อภัย  คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตครอบครัวไว้อย่างสวยงาม ขณะที่ความเป็นจริงคุณทำงานตัวเป็นเกลียว จึงไม่มั่นใจว่า มีแฟนแล้วจะได้ตามที่ฝันไว้หรือเปล่า

สุขภาพ  : อย่าประมาท เพราะคุณอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ งดดื่มแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน ก็อย่าเพิ่งเหนื่อยหน่าย และท้อแท้นะคะ เพราะคุณก็ยังต้องสู้ต่อ โดยเฉพาะบุคคลในเครื่องแบบ นักบริหารระดับสูง ช่างฝีมือ ฯลฯ  ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำงานจนประสบความสำเร็จ

การเงิน : รายได้มาจากงานที่ทำและผลตอบแทนสูง มีโชคทางการลงทุน แต่ควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้นลงทุนร่วมกับคนอื่น

ความรัก :  หากต่างคนต่างมีหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูงด้วยกันทั้งคู่ วันนี้คุณอาจต้องแคร์สังคมมากกว่าแคร์กันและกัน แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณไม่เห็นด้วยก็ตาม   คนโสด ให้โอกาสได้พบกับข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล ซึ่งวันนี้คุณก็มีตำแหน่งหน้าที่การงานไม่น้อยหน้าใคร ลองลุ้นอีกสักวัน

สุขภาพ  : ยังต้องดูแลตัวเองไม่ให้พลาดนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจำเป็นต้องไปพักค้างนอกสถานที่ ยิ่งตัองดูแลเรื่องสุขอนามัย ความสะอาดส่วนตัวให้ดีเลย เชื้อโรคมากมายมี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ หากวันนี้คุณต้องเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบแข่งขัน ก็อย่าคาดหวังมาก หรือทำในสิ่งที่ใหญ่เกินตัวเพื่อจะประสบความสำเร็จ เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี จะทำให้มีปัญหาขลุกขลัก เป็นคดีความ จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีจะทำให้คุณมีรายได้พิเศษเข้ามา แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณรู้สึกว่าอยากปลีกวิเวก ไปอยู่ในที่ที่สัปปายะแล้ว แต่ที่ยังไปไม่ได้ เพราะอาจติดที่ผู้ใหญ่ จึงควรลดทิฐิลง เพื่อที่จะให้อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขที่สุด  คนโสด หากคุณได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติที่มีหน้าที่การงานดี หากถูกใจ ก็อาจต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเขามี FC เยอะ

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา อาจต้องตัดแว่นใส่ หรือเปลี่ยนแว่นใหม่ได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี เพราะสิ่งที่คุณกำลังคิดที่จะทำจะเป็นไปด้วยความราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด พร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนในสิ่งนั้น แต่ด้วยความที่หากคุณมุ่งมั่นจะกระทำการสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้จึงควรใจเย็นๆ  อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่มาถึง อย่าด่วนตัดสินใจด้วยอารมณ์โกรธ โมโห วู่วาม เพราะจะทำให้สิ่งนั้นไม่เกิด

การเงิน : จากที่คุณกำลังวิ่งวุ่นกับการบริหารจัดการทรัพย์สิน วันนี้เหมือนทางเปิด คุณจะมีโชคอย่างไม่คิดว่าจะได้ รวมถึงผู้ใหญ่ที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคุณ

ความรัก : วันนี้ครอบครัวคุณให้ความรัก เอาใจใส่ดูแลอย่างดี จนคุณรู้สึกเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเอง เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ แต่หากถูกบังคับก็พร้อมจะวีน คนโสด จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้ยังไม่อยากจริงจังกับใคร หากใครผูกมัดอาจถูกเหวี่ยงวีนได้เลย

สุขภาพ :  เปิดทำงานวันแรกคุณเอ็นจอยอีตติ้งมากมาย วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ เสี่ยงต่อการมีพยาธิ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการชักชวนหรือถูกทาบทามจากญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ในตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหารระดับสูง หรือบุคคลในครื่องแบบ ก็ควรวางแผนล่วงหน้า หรือเตรียมหาข้อมูลให้ดี เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้อาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน เช่น เกิดหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน คุณอาจถูกแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ได้

การเงิน : มีโชคลาภมั่นคงและเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจได้จากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ต้องดูให้ดี เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :คุณอาจแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันโดยยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้จึงมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาชู้สาวขึ้น ซึ่งคุณก็หึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจประมาณชายในฝัน ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนจูงมือไปอยู่ด้วยกัน เพราะเขามีคนอยู่ข้างกายแล้ว จะกลายเป็นเบอร์สองไปโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท ควรระวังอาวุธมีคมที่จะทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง สามารถทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก เมคอัพอาร์ติส ฯลฯ ได้ดี วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นกิจการหรือขยายสาขายังสถานที่ใหม่ๆ โดยที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี กับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน : มีโชคลาภ มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ส่วนใหญ่มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :คุณอาจมีเกณฑ์ที่จะโยกย้ายถิ่นฐานตามสามีไปอยู่ที่อื่น แต่ก็อาจติดที่ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนให้ไป แม้คุณจะไม่ชอบให้ใครขัดใจ ก็ควรใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นอาจเผลอเหวี่ยงวีนไปโดยไม่รู้ตัว คนโสด ากคุณกำลังคิดจะเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน  ก็คงต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ให้ได้ก่อน หากไปเรียนต่อ ผู้ใหญ่เปิดทาง แต่หากไปอยู่กับแฟน ทางปิดค่ะ

สุขภาพ :  คุณชอบเดินทางไปเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ก็ต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ และกระเพาะอาหาร

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up