‘ไม่ควรกินเด็กในที่ทำงาน เพราะจะเสียการปกครอง’ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือดที่ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคง หรือหวาดระแวงกับสถานภาพการทำงาน วันนี้จึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อเอาตัวรอด หรือปกป้องตัวเองให้รอดพ้นจากภยันอันตรายที่จะเข้ามา

การเงิน : มีโชคลาภ รายได้มาจากการทำงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่ต้องเสียเงินเพื่อการเลี้ยงดูผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย ยิ่งวันนี้อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : อาจเพราะคุณเคยผิดหวังกับความรักและชีวิตคู่มาก่อน จนวันนี้อาจยิ่งทวีความรุนแรง เพราะถูกดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีซึ่งคุณยอมไม่ได้  คนโสด คุณฝังใจกับความรักที่ผิดพลาดที่ผ่านมา จนไม่สามารถเริ่มต้นกับใครได้ใหม่ วันนี้จึงขออยู่เป็นโสดก่อน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ หรือติดหวัดจากผู้อื่น ยิ่งคุณไม่ชอบไปหาหมอด้วยแล้วจึงทำให้อาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหารหรือเกี่ยวข้องกับงานบริหาร วันนี้ต้องขอเตือนเลยว่า คุณควรมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะอาจเจอกับศึกหนัก ทั้งปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนงานต้องปิดจ็อบลงอย่างไม่สวยงาม ส่งผลให้ลูกน้องหมดความนับถือในตัวคุณ

การเงิน : จากเงินที่เคยทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ วันนี้อาจพลิกล็อค ทำให้ขาดทุนจนต้องกู้หนี้ยืมสินมาประคับประคองเพื่อที่จะไปต่อให้ได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวจึงอาจเป็นจริงเป็นจังไปเสียทุกเรื่อง จนทำให้สมาชิกอึดอัด ไม่มีความสุข เปรียบเหมือนเยื่อบางๆ ที่พร้อมจะขาดได้ตลอดเวลา ต้องระวังวันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุดเลยก็ได้  คนโสด อยู่เป็นโสดดีกว่านะคะ เพราะดูแล้วเหนื่อยเหลือเกิน สุดท้ายก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอีก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญในภาษา วันนี้คุณตั้งใจและขยันทำงานมาก อาจเพราะมีเป้าหมายที่จะเปิดธุรกิจในอนาคตหรือเปล่า หากใช่ก็มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จนะคะ

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งคุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน รวมถึงซื้อของราคาแพงให้บุตรบริวารและคนรัก จนตัวเองเดือดร้อน จึงควรเก็บเงินไว้เพื่อตัวเองบ้าง

ความรัก :  ชีวิตรักและครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่อาจติดนิดหน่อยตรงที่คุณขี้งอน ชอบเรียกร้องความสนใจจากคู่ จนอาจทำให้เสียบรรยากาศได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ตรงที่ความเป็นแม่บ้านแม่เรือน และพร้อมจะออกเรือนแล้ว

สุขภาพ : เดินทางไปไหนใกล้ไกลขึ้นรถลงเรือต้องระวัง อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบการทำงานที่เป็นลูทีน เช่น งานราชการ งานบัญชี  ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมเพื่อให้คุณได้ทำงานที่เดิมต่อไป เพราะคุณไม่ชอบโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงงาน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้คุณจะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ระหว่างนั้นต้องระวังคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณลงทุน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมาก วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าอยากปลดปล่อย ด้วยการออกไปกินดื่มกับเพื่อนๆ บ้าง ก็นับเป็นทางออกที่ดี  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ดูเหมือนจะเป็นพวกนักท่องราตรีเสียด้วย จึงควรดูให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าก็เริ่มจะเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจนำเข้าส่งออกอัญมณี นักออกแบบภูมิสถาปัตย์ ศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมงาน ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย จึงอาจมีดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งจะส่งผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ซึ่งผลประกอบการมีกำไร อาจมีการซื้อขายที่ดิน ที่เป็นมรดกตกทอดมาจากผู้ใหญ่ หากคุณขายได้แล้วควรตอบแทนท่านบ้าง

ความรัก : คุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักของครอบครัว อาจอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งคุณก็ได้รับความรักและเอาใจใส่ให้กินอิ่มนอนหลับ รวมทั้งผู้ใหญ่ก็ให้ความอบอุ่นด้วยดี คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้ามาจีบหวังจะแต่งงานกับคุณทั้งนั้น แต่คุณยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ จึงอาจต้องปฏิเสธไปหมด

สุขภาพ : ระวังสะดุดหกล้ม ก้าวพลาดตกจากที่สูง จนเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะข่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่สอบผ่านได้บรรจุงานใหม่ หรือได้รับการคัดเลือกให้เป็นพนักงานใหม่ วันนี้บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ยิ่งหน้าที่การงานของคุณที่ต้องเป็นหลักให้กับทีมด้วยแล้ว ยิ่งต้องรับงานหนักขึ้น จงเตรียมใจให้พร้อม เพราะอาจต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคอีกเยอะ หากผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : มีโชคลาภ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมองโดยทันที

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จึงทำให้เกิดปากหอยปากปูซุบซิบจนมาเข้าหูคุณว่า คู่คุณแอบซุกกิ๊กไว้ ก็อย่าเพิ่งด่วนเชื่อ ควรสืบหาเบาะแสให้แน่ใจก่อน  คนโสด คุณอยู่ท่ามกลางเด็กหนุ่มไฟแรง มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี แต่หากคิดจะกินเด็กในที่ทำงานก็ดูจะเสียการปกครองนะคะ

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่เพราะงานยุ่งงานเยอะ จึงทำให้คุณประมาท การ์ดตก จนอาจทำให้ร่างกายติดเชื้อ ซึ่งวันนี้มาทางอาหาร ทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จึงควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ตึงเครียด เพราะโครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง คุณจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วย ไม่เช่นนั้นคุณจะหาทางออกจากสถานการณ์นี้ไม่ได้เลย

การเงิน : วันนี้คุณมีโชค แต่ก็อาจเป็นทุกขลาภ อย่างเช่น คุณอาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน แต่ก็อาจเป็นที่ที่ตาบอด ดังนั้น คุณจึงต้องพยายามอย่างมากเพื่อจะขาย เพราะหากเก็บไว้ก็ไม่ได้ราคา

ความรัก : คุณค่อนข้างยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี เป็นประมาณคอนเซอร์เวทีฟ สมาชิกในครอบครัวคุณจึงไม่ค่อยกล้าทำอะไรหลุดจากกรอบนัก จึงดูแต่คนไม่ค่อยมีความสุขกันเท่าไหร่ คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาจนอ่อนใจ วันนี้ลองคบหาดูใจเพศเดียวกันบ้าง เผื่อจะมีความสุข

สุขภาพ :  ต้องระวังโรคที่มาตามข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า รูมาตอยด์ จนถึงข้อเสื่อม เส้นเอ็นพลิกจนทำให้กล้ามเนื้อผิดรูป

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up