‘หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม’ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เช้าวันจันทร์ที่คุณไม่อยากตื่นไปทำงาน แต่วันนี้หากคุณไม่ขี้เกียจ คุณจะโดดเด่นในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสได้บุกเบิกธุรกิจของตัวเอง แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : มีโชคลาภ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย อาจได้รับมรดก ที่ดินจากความสิเน่หา  หรือลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด ซึ่งคุณก็รักเดียวใจเดียว กระนั้นก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ลึกๆ แล้วความคิดเห็นในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ยังไปกันไม่ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ น่าประทับใจและดึงดูดเพศตรงข้าม แม้คุณจะเจ้าชู้ แต่คุณก็รักเดียวใจเดียวนะ

สุขภาพ : ออกจากบ้านต้องระวังเรื่องสุขอนามัยส่วนบุคคล อย่าประมาท การ์ดอย่าตก โควิด-19 ยังอยู่ โดยเฉพาะการใช้สิ่งของสาธารณะ เสี่ยงต่อการติดเชื้อ เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์ วิจัยโค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง วันนี้หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ จึงมีความเสี่ยงที่จะทำงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบชาด ถึงอย่างไรควรอดทน ใจเย็น และรอคอย ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะปิดบังพลังแห่งปัญญา จนอาจทำให้งานเกิดความเสียหายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจมีช่องทางหาเงินพิเศษ ในสายงานที่ไม่สีเทา แม้ได้เงินเพิ่ม แต่คุณก็ต้องเสียเงินไปกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงญาติมิตร จนเงินที่ได้มาหมด

ความรัก : คุณอาจเซอร์ไพรส์ที่เห็นคู่คุณกลับมาบ้านก่อนคุณ ไม่ไปดื่มสังสรรค์ต่อ จนถึงอาจเข้าห้องพระสวดมนต์ หรือคร่ำเคร่งอยู่กับตำราเลยก็ได้ แม้ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ก็ปล่อยเขาไป อย่าแซว หรือพูดเหมือนเป็นเรื่องแปลกประหลาด เพราะเขาอาจไม่ทำอีกเลย คนโสด วันนี้อาจเกิดศึกหน้านางกันนะคะ จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้าามาไกล่เกลี่ยเลยทีเดียว  

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ปรุงสุกๆ ดิบๆ รวมถึงเครื่องดื่มหมักดอง เฃ่น แอลกอฮอลล์ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน หรือเป็นแกนหลักของทีม ก็ควรลดอีโก้ หรือความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะการที่คุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะทำให้มีคนแอบไม่พอใจอยู่ ฉะนั้นหากคุณพลาดก็ไม่ต้องเดาเลยว่า จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมขนาดไหน จึงควรวางตัวเป็นกลาง ใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : คุณทำงานมากกว่าคิดถึงตัวเงิน เพราะฉะนั้นจึงควรหาคู่คิดมาช่วยดูแลผลประโยชน์แทน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ หรือถูกโกง ถูกต้มตุ๋น

ความรัก :  คุณทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แต่อย่างน้อยก็ควรจัดสรรเวลาให้กับครอบครัวด้วย เพราะอย่างไรเขาก็ต้องการคุณเสมอ  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณมีครอบครัวที่ต้องดูแล จึงอาจปฏิเสธไปเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด หรือวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง แล้วหากมารไม่มีบารมีก็ไม่เกิด วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่จะแทงข้างหลัง รับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้ จนคุณถูกเจ้านายพิจารณา ณ จุดนี้จึงควรระวังคำพูด ใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงมากกว่านี้

การเงิน : หากคิดจะลงทุน โดยเฉพาะในธุรกิจสีเทาต้องระวังถูกโกง ได้รับผลประโยชน์ที่ไม่เป็นธรรม หรืออาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ก็ยังคงเป็นปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณอาจแอบเลี้ยงใครอื่นอยู่ในสถานที่เที่ยวกลางคืน เมื่อคุณรู้จึงเกิดความหึงหวงจนออกนอกหน้า  คนโสด หากวันนี้คุณมีนัดดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ ต้องระวังเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีจะเข้ามาฉวยโอกาส ก็อย่าเคลิบเคลิ้มไปกับเขาล่ะ เพราะคุณจะตกเป็นมือที่สามทันที  

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่หากคุณประมาท อาจเสี่ยงต่อการถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือติดเชื้อโดยไม่ระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้การบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรแงรม สปา มัคคุเทศก์ ฯลฯ วันนี้ควรลดอีโก้และความเป็นตัวเองลง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง หาไม่แล้วหากคุณพลาดอาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติม จนการงานเสียหายร้ายแรงกลายเป็นคดีความโดยไม่คาดคิด

การเงิน : หากคุณคิดจะทำธุรกิจกับแฟน จะได้ผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ ซึ่งคุณอาจดูแลเรื่องเงินได้ไม่ดี อาจต้องให้แฟนช่วยจัดการผลประโยชน์แทน

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว วันนี้จึงอาจมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจทำสิ่งที่ดีให้กับครอบครัว ด้วยการพึ่งอำนาจทางกฎหมายเพื่อขอรับอุปถัมภ์บุตร  คนโสด คุณทำงานหนัก เป็นหลักของครอบครัว อาจเพื่อต้องการหาเงินมาอุปการะบุตรบุญธรรมอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานในสถานที่แปลกใหม่ หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับโรงแรมและการท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ  คุณอาจต้องปรับเปลี่ยนวิธีคิดบ้าง เพราะหากคุณยังยืนกรานในความคิดของตัวเอง ก็อาจต้องรับศึกที่จะประดังเข้ามาจากทุกๆ ทาง ซึ่งงานนี้คุณไม่ควรตอบโต้ด้วย เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : พี่คนนี้ที่มีแต่ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน วันนี้คงต้องหวังผลแล้วล่ะค่ะ  เพราะคุณอาจถูกหลอกจนเข้าสู่ภาวะวิกฤติ เงินไม่พอใช้แล้ว

ความรัก : เป็นเรื่องของอีโก้ ความยึดมั่นถือมั่น การไม่ยอมกัน ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาวางกฎเกณฑ์ หรือยื่นเงื่อนไขบังคับให้คุณต้องทำหรือไม่ทำอะไร วันนี้จึงอาจทะเลาะกันบ้านแตกเลยทีเดียว   คนโสด คุณอาจต้องการโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา ซึ่งคุณยังไม่อยู่ในภาวะที่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากใคร แต่พร้อมที่จะเปิดฉากทะเลาะ หากถูกขัดใจ

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาวะอากาศ อาจป่วย ไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ ต้องระวังเพราะอาจเป็นขั้นรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด หรือผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ภาษาเป็นหลัก วันนี้หากคุณคิดจะบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ วันนี้ก็ถือว่าคุณโชคดี เดินทางไปติดต่องาน เข้าหาผู้ใหญ่ก็ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำงานสมกับที่ตั้งใจไว้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ หรือเกิดความผิดพลาด

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็ขยันลุกขึ้นมาทำงานแบ่งเบาภาระในการหาเลี้ยงครอบครัว เดี๋ยวก็อยากอยู่บ้าน เรียกว่าคนอยู่ใกล้ๆ เดาใจลำบากทีเดียว คนโสด  คุณขยัน และรักครอบครัว หาเงินได้เท่าไหร่ก็นำมาให้ที่บ้าน ขณะที่เรื่องแฟน เรื่องความรักก็เบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็อยากมี เดี๋ยวก็ไม่อยากมี

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ เพราะหากสังแกตุสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up