‘เสน่ห์มาเต็ม แต่มาแบบสวยพิฆาต เหวี่ยงวีนมาครบ’ ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 20 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ราบรื่น ไม่มีปัญหาและอุปสรรคมากมาย เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้เดินตามความฝัน อันจะเป็นหลักประกันที่มั่นคงในอนาคต ซึ่งวันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว ไม่เกรงกลัวใครอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณได้รับอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากทางบ้าน ซึ่งวันนี้คุณอาจตัดสินใจลงทุน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จึงอาจเกิดความผันผวนสูงมาก

ความรัก : เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ นึกอยากจะอยู่บ้านก็อยู่ นึกอยากจะไปทำงานก็ไป  ไม่แคร์ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่สนใจคนที่อยู่ด้วยว่า เขาจะทำตัวลำบากแค่ไหน    คนโสด ต้องบอกคนที่มาชอบคุณเลยว่า อย่าคาดหวัง เพราะวันนี้คุณไม่สนใจอะไรเลย นอกจากงาน

สุขภาพ :  ควรดูแลอวัยวะในส่วนสมอง  และหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ช่วงนี้เกิดอะไรขึ้นกับดวงของคนวันจันทร์ เพราะวันนี้คุณก็ตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากเจ้านายให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างหนัก ก็ไม่ควรยึดติดกับอีโก้ หรือความเป็นตัวตนจนไม่สนใจรับฟังความคิดของคนอื่น เพราะจะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งเจ้านายก็ไม่สามารถช่วยอะไรคุณได้เลย จึงควรปล่อยวาง พยายามรักษาตัวอยู่ในทางสายกลาง

การเงิน :  อาจร้อนเงินหรือได้รับเงินร้อนมา ทางรอดที่ดีที่สุดคือ ดำรงตนอยู่บนความพอเพียง ประหยัด สิ่งไหนที่ไม่ใช่ทรัพย์ของเราก็ไม่ควรคาดหวัง หรืออยากได้ เพราะนอกจากไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียไปอีก

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจถูกทำร้ายให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจมาโดยตลอด จนวันนี้คุณอาจใช้ธรรมะเยียวยาจิตใจจนถึงพึ่งพาสายมูเตลู แต่มาทางสายธรรมะอย่างเดียวดีกว่า  คนโสด วันนี้ควรห้ามจิตใจ อย่าหลงรักใครง่ายๆ เพราะคุณมีดวงที่จะความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ไม่ต้องรีบตัดสินใจ เพราะมีโอกาสให้คุณเลือกจนถึงอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ :  ความเครียดอาจทำให้เกิดปัญหาทางสุขภาพตามมา ทั้งทางกายที่จะทำให้เป็นไมเกรน ทั้งทางใจก็คือ เป็นซึมเศร้า จึงไม่ควรยึดติดอยู่กับความผิดหวัง ความเศร้า ที่จะทำให้จิตใจห่อเหี่ยว ควรใช้ธรรมะเยียวยาจิตใจ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจสถานบันเทิง ซึ่งอาจเป็นงานสายบุญ หรือลักษณะจิตอาสาที่ทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้ไม่ใช่คุณที่กดดันตัวเองอย่างเดียวแล้ว แต่จะมีเจ้านายมาช่วยกดดันด้วย ทำให้คุณต้องใช้ความสามารถในการทำงานอย่างเต็มที่ ก็ต้องระวัง อย่ามีอะไรผิดพลาด เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา

การเงิน : มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เงินในการลงทุนสูงมาก แต่คุณจะเฮงอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ จึงควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคมบ้าง

ความรัก  : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ มีกฎระเบียบและพิธีการเป็นขั้นตอน แต่วันนี้อาจมีเรื่องที่แหวกกฎออกมา คือคุณอาจสืบว่าคู่คุณไปติดสาวในสถานบันเทิง คุณจึงอาจตัดสินใจใช้สายมูจัดการก็ได้นะ คนโสด วันนี้อาจมีเรื่องที่ครอบครัวคุณรับไม่ได้ ก็คืออาจไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ซึ่งหากอยู่ในสถานะคนที่หนึ่ง ก็ยังมีลุ้นว่า ผู้ใหญ่จะใจอ่อน แต่หากเป็นคนที่สอง ก็จบกัน ผู้ใหญ่ไม่ใจอ่อนแน่ๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นผง ควรอยู่ในสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก พื้นที่โล่ง โปร่งสบาย ไม่เช่นนั้นคุณอาจหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามราตรี หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คุณอาจดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆ ไม่ได้แล้ว ควรพลิกแพลงกลยุทธ์ ไม่เช่นนั้นอาจไม่ทันกับปัญหาทางเศรษฐกิจของธุรกิจ วันนี้คุณใช้ความคิดและจินตนาการให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่อย่าเกินขอบเขต เพราะอาจปฏิบัติไม่ได้ในความเป็นจริง

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภแบบแปลกๆ ร่ำรวย เฮงๆ  แต่ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน อาจถูกหลอกให้ลงทุน หรือถูกกู้ยืมเงิน หรือถูกฉ้อโกงจากมิจฉาชีพ  จนถึงถูกเพื่อนหลอกกิน

ความรัก : เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกทำร้ายจิตใจ เพราะคู่คุณอาจกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ซึ่งแน่นอน ใครจะไม่หึงหวง แต่หากให้ตัดใจ วันนี้คุณก็ยังไม่สามารถตัดได้ คนโสด คนรักเก่าอาจมาขอคืนดี ก็อย่าคาดหวังสูงนะคะ เพราะเขาเจ้าชู้มาก อาจไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว  หรือไม่ได้มาขอคืนดีแค่คุณคนเดียว แต่รวมถึงแฟนเก่าทุกคน

สุขภาพ : ระวังระบบการหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงโครงการที่ทำอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเคลื่อนไหวหรือเดินทางอยู่ตลอดเวลา อยู่ไม่ติดที่ เช่น นักข่าว พนักงานขาย นักลงทุน เป็นต้น แต่ก็ต้องระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ ควรคิดให้รอบคอบก่อนตกลง เพราะอาจทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องทำงานที่ไม่ถนัด จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  สิ่งที่เป็นศัตรูกับการเงินคือ ความหรูหรา ฟุ่มเฟือย ซึ่งอาจทำให้คุณถูกหลอกจากคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์จากคุณได้โดยง่าย ควรเดินทางสายกลาง ประหยัด อดออม เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : เช่นกัน คคุณทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัวให้อยู่อย่างมีความสุขด้วยดีมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ควรวิ่งตามสังคมวัตถุนิยมมาก เปรียบเทียบกับครอบครัวอื่น ควรอยู่บนความพอดีๆ ทางสายกลาง จะมีความสุขที่สุด คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ที่ผ่านมาอาจไม่ค่อยสมหวัง หรือลงเอยได้อย่างง่ายดาย เพราะคุณหึงหวง และไม่ค่อยเชื่อใจกันเท่าไหร่ ก็ลองปล่อยวาง อาจดีขึ้นก็ได้

สุขภาพ :  ระวังอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางบ่อย ควรเอาใจใส่ดูแลอวัยวะกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง เพราะใช้งานหนักจนเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประสานงาน นักบริหาร ต่อรอง หรือนายหน้า ซึ่งต้องใข้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน ที่เพิ่มเติมคือ คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้กำลังภายในหนักขึ้นอีก จนคุณอาจร้อนรุ่มหรือเบื่อหน่ายกับการตกอยู่ในสถานการณ์นี้จนอยากลาออก ก็คิดให้ดี เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา

การเงิน :  อาจร้อนเงิน มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ซึ่งจะหมดกับการลงทุน การเข้าสังคม แต่ไม่ควรหวังรวยทางลัด เข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน เพราะจะทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สามเข้ามาแทรกแซง จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะความหึงหวง ทำให้ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนคุณอาจตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยสายมูเตลู คนโสด ต้องระวังคนที่คุณแอบส่อง แอบเล็งอยู่ เพราะเขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ตั้งแต่สะโพกลงมาปวดตึง กล้ามเนื้อหรือเส้นอักเสบ จนทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม ความสวยความงาม วันนี้เส้นทางไปสู่ความสำเร็จของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จะมาพร้อมกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมกันเข้ามา จนคุณอาจรับมือไม่ไหว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ควรหาข้อมูลในสิ่งนั้นๆ ให้ดี จะได้ไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

การเงิน :  อาจได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ เป็นพวกบ้าน และที่ดิน หรือคอนโดฯ แต่ก็ไม่ไช่ได้มาง่ายๆ เพราะอาจเกิดปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โต

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ใช่คนที่จะยอมอะไรง่ายๆ ยิ่งในเรื่องที่เกี่ยวกับการทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัวด้วยแล้ว คุณยิ่งไม่ยอม วันนี้ก็อาจมีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันใหญ่โต คนโสด วันนี้เสน่ห์ก็ยังมา แต่อาจเป็นแบบสวยประหาร เสน่ห์พิฆาต ก็คือมาพร้อมอารมณ์ที่รุนแรง เหวี่ยงวีนครบ

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองลุกลาม จึงควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อย่าลังเลสงสัยนาน เดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป  ดูดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 2563

ระวัง! คนที่ทำให้คุณเข้าใจคำว่า มีรักแล้วมีทุกข์จะกลับมา  ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up