ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 5 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 5 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ระวังวันนี้จะเกิดศึกชิงตำแหน่ง ขอให้ท่านจับตามองคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี อาจมีการหักหลังหรือแทงข้างหลังได้

การเงิน :  จะทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้คู่ท่านไม่ชอบมาพากล อาจแอบซ่อนใครไว้โดยที่ท่านจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน หนักแน่นไว้เพราะหากเกิดอะไรขึ้นคนที่เจ็บหนักคือท่าน คนโสด  คนที่เข้ามาวันนี้เชื่อใจไม่ได้ค่ะ  

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านตื่นมาทำงานด้วยความท้อแท้ ทุกข์ใจ อาจเพราะผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนเริ่มเปลี่ยนท่าทีและกำลังตีจาก แม้ท่านพยายามอัอนวอนขอความเห็นใจ แต่ก็ดูจะไร้ผล

การเงิน : ระวังสูญเงินจากกความใจอ่อน และความไว้ใจของตัวเอง

ความรัก : เริ่มโรยรา น่าเบื่อ คนรักกำลังตีตัวออกห่าง ท่านพยายามงอนง้อ แต่ดูทรงแล้วคงยาก คนโสด  ทำใจค่ะ ว่าท่านกับคนที่ท่านหมายปอง แตกต่างกันสุดขั้ว ยากที่จะลงเอยกัน

สุขภาพ :  ผ่อนคลายค่ะ ปล่อยวางบ้าง สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จิตใจดี อารมณ์สุนทรี หากทำการณ์สิ่งใดแล้วก็จะมุ่งมั่น อดทนทำแม้มีปัญหา  เพราะไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงาน

การเงิน : อย่าเชื่อคนง่าย หรือหลงคารมคนที่มาชักชวนให้ทำธุรกิจ มีโอกาสหมดตัวได้

ความรัก :   วันนี้ลูกหลานในครอบครัวจะว่านอนสอนง่าย อาจมีข่าวดีให้ท่านได้ดีใจด้วย  คนโสด เป็นความรักที่ค่อยๆ เพาะบ่มแล้วค่อยๆ พัฒนาจนมั่นคง

สุขภาพ : จะมีโอกาสป่วยหนัก ควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ยิ่งสูงยิ่งเสี่ยงนะคะ ท่านเหมือนสิงห์โตที่ยืนผงาดอยู่บริเวณปากเหว ไม่สามารถไปต่อได้อีก ซึ่งท่านก็มีศักดิ์ศรีเกินกว่าจะหันหลังกลับ เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าดื้อ ควรไตร่ตรองให้หนักก่อนตัดสินใจ เพราะท่านมีสิทธิ์ตกเหวได้

การเงิน   :  การลงทุนมีความเสี่ยงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นท่านอย่าเพิ่มความเสี่ยงขึ้นอีก ควรรอบคอบให้มาก

ความรัก : วันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูง ลดๆ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะได้ทะเลาะกันน้อยลง คนโสด อยู่ในช่วงลุ่มหลงในความรัก กำลังอยู่ในช่วงเลือกอย่างขมักขเม้น

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านยึดมั่นอุดมการณ์อย่างแรงกล้า ในการคัดสรรคนเข้ามาทำงาน ทำใจนิดหนึ่ง เพราะคนที่ท่านเลือกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากกว่าจะทำงานร่วมกันได้ หรืออาจตัดปัญหาด้วยการทำงานคนเดียวสบายใจกว่า

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน ระวังการลงทุนแบบใจใหญ่อาจสร้างหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้เหมือนท่านกับคู่มีมุมมองที่แตกต่างกัน แล้วต่างก็ไม่มีใครยอมกัน จนกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้เกิดการแตกหักได้ คนโสด มีโอกาสได้พบคู่แท้ในที่ทำงาน

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะท่านเครียดง่าย เสี่ยงต่ออาการทางประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อารมณ์ท่านเหมือนกระแสลม หวั่นไหว แปรปรวน จนไม่สามารถตัดสินอะไรต่างๆ ได้ งานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน พนักงานขายจะทำได้ดี หากท่านมีทีมก็ควรปกครองให้ดี อย่าสนิทสนมมาก เพราะเขาจะไม่ให้ความเกรงใจเท่าที่ควร

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวา หมดกับการลงทุนหรือในเรื่องรัก

ความรัก : ถึงเวลาไปเที่ยว หรือเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างแล้วค่ะ เป็นวิธีที่จะช่วยยืดความรักความสัมพันธ์ระหว่างกันได้อย่างดี คนโสด ท่านตั้งความหวังสูง ซึ่งวันนี้ท่านก็ยังรอคนๆ นั้น

สุขภาพ  : พกยาดม ยาหอมไปด้วยนะคะ ระวังวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังคิดถึงเรื่องการศึกษาต่อ หรือสอบชิงทุน ชิงตำแหน่ง ทั้งทางโลกและทางธรรม หรือไม่ก็หมายถึงกำลังฟอร์มทีมไม่ต่ำกว่า 5 คน เพื่อทำงานใหญ่ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน :  หมดไปกับการแสวงหาความรู้

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่อาจต้องอยู่ด้วยกัน เพื่อหน้าที่การงานและความเหมาะสม จึงขัดแย้งกันตลอดเวลา มีโอกาสแตกหักกันสูง คนโสด ยังคงโสดต่อไปนะคะ

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up