‘เสน่ห์แรง อยู่ท่ามกลางความหึงหวงจนต้องวางเฉย’ ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายความรู้ วิชาการ และทฤษฏีที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เช่น ครูบาอาจารย์ แพทย์แผนปัจจุบัน หรือแผนโบราณ นักสังคมสงเคราะห์ นักค้นคว้า วิจัย วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปทำงานที่มีความท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่คุณก็อาจต้องตกอยู่ในภาวะร้อนรุ่มหรือเบื่อหน่าย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่วันนี้อาจมีรายจ่ายเยอะ จนร้อนรุ่ม ต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน ก็ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้จุดเริ่มต้นของคุณอาจมาจากความเหมาะสม แต่คุณก็รักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากจนหึงหวงไปเสียทุกอย่าง วันนี้ก็ยังมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ โดดเด่นในสังคม อาจอยู่ท่ามกลางความหึงหวงจนต้องวางตัวเฉย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนเป็นผื่นแพ้ขึ้นตามผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เป็นเอ็นเทอร์เทนเนอร์ ธุรกิจบันเทิง หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้หากคุณจะติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือทำทางด้านออนไลน์ คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : วันพระใหญ่ ควรไปทำบุญใส่บาตร ทำทานให้กับผู้ด้อยโอกาสบ้าง หากเป็นไปได้ควรงดดื่มเหล้าเข้าพรรษาด้วยเลย จะช่วยประหยัดเงินได้เยอะ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบ มีลำดับขั้นตอน พิธีการมากมาย ซึ่งวันนี้คุณอาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้ครอบครัวต้องปวดศีรษะ เพราะต้องช่วยคุณไกล่เกลี่ยด้วย  คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ พ่อแม่ ผู้ปกครองอาจยังไม่ปลื้ม เพราะเขาเจ้าชู้ ชอบเที่ยวกลางคืน

สุขภาพ : อาจแพ้อากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาทำงาน หรือเริ่มทำงานใหม่ วันนี้แม้จะอยู่ในช่วงหยุดยาว แต่คุณก็อาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งคุณอาจได้พบเจอกับปัญหาและอุปสรรคที่ต้องผ่านไปให้ได้ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดและรวดเร็ว เพราะจะทำให้คุณพบกับความผิดพลาดอย่างน่าเสียดาย  

การเงิน : รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง วันนี้อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับคนรัก แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่กันมานานจนความรักเริ่มจืดจางลง ซึ่งวันนี้อาจมีบุคคลที่ไม่หวังดีอยากเห็นคุณทั้งสองเลิกรากันเสียที อาจใส่ความว่าคู่มีกิ๊ก คุณอาจเลยจุดที่จะแคร์มาแล้วก็ได้ คนโสด คุณอารมณ์ร้อนแรงมาก หากถูกใจใครแล้ว อาจแย่งชิงเพื่อให้ได้เขามา โดยไม่คำนึงว่าจะถูกต้องหรือไม่

สุขภาพ :  หากคุณไปเที่ยวจะมีปัญหาสุขภาพที่ต้องให้ความสำคัญ 2 เรื่องคือ หน้ามืด เวียนศีรษะ เป็นลม กับท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จึงควรเตรียมยาไปด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ธุรกิจหรือสถานประกอบการบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจได้เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ อาจเป็นงานออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัล เป็นงานใหม่ที่คุณจะได้พบกับความสำเร็จ

การเงิน : ธุรกิจดี ก็ควรต้องแบ่งเงินไปทำบุญทำทานบ้างนะคะ ยิ่งวันนี้วันพระใหญ่ด้วย คงต้องเข้าวัดทำบุญ บริจาคเงินเพื่อคืนกลับให้กับสังคม

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบ และมีขั้นตอน พิธีการมากมาย ซึ่งทุกคนก็ให้ความดูแลเอาใจใส่คุณด้วยดี กระนั้นก็ตามวันนี้ยังมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณต้องปวดศีรษะ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็เข้ามาขอดูแลและให้ความอุปถัมภ์ แต่แต่ละคนมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า พรุ่งนี้เข้าพรรษาแล้ว ต้องระวังเรื่องอากาศเปลี่ยน เพราะอาจทำให้คุณหายไม่สะดวก เป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณเป็นผู้บริหาร หรืออยู่ในตำแหน่งบริหาร วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวมากเป็นพิเศษ เพราะคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวังว่าจะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด ทางที่ดีควรหาผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็อาจต้องหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย และบริวาร  แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้  

ความรัก : คุณทำงานเป็นหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคุณจริงจัง และยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี จนแม้อาจหมดรักกันแล้ว แต่ก็ยังต้องฝืนยู่ด้วยกันต่อ เพื่อสังคม วันนี้จึงควรลดทิฐิลงบ้าง เพราะคุณต้องการเอาชนะมากกว่าประนีประนอม คนโสด อาจได้เจอระดับผู้บริหารมีวิชาความรู้ มีแนวโน้มว่าจะไม่ใช่คนไทย หากคุณผิดหวังมามากกว่า 2 ครั้งแล้ว ก็อาจได้พบรักแท้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น และกรวยไตอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุแต่งตั้ง หรือเป็นพนักงานใหม่ วันนี้ด้วยความที่ไฟแรง ใครห้ามหรือขวางคุณก็ไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นจึงอาจต้องรับผิดชอบงานหนัก มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาตลอดเวลา จึงควรใช้สติ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ มากกว่าใช้อารมณ์

การเงิน :  ทำงานหนัก แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ วันนี้อาจต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นจึงเท่ากับเปิดช่องว่างให้คนที่ไม่หวังดีเข้ามายุแยงว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกมาก จึงอาจทำหูทวนลมโดยอัตโนมัติ  คนโสด  คุณทำงานหาเงินเก่ง สามารถเลี้ยงตัวเองและผู้อื่นได้ หนุ่มๆ ชอบ เพราะไม่เหนื่อย

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ควรเลือกอาหารที่ถูกสุขลักษณะ สด สะอาด และถูกสุขลักษณะ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง จนลำไส้อักเสบ และมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น สปา โรงแรม การท่องเที่ยว สายการบิน วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา ซึ่งอาจได้ติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือเพิ่มงานทางด้านออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ก

การเงิน : วันนี้วันพระใหญ่ควรทำบุญ ทำทาน ทำกุศล หรืออาจเลี้ยงอาหารเด็กกลางวัน จนถึงซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กที่บ้าน

ความรัก : คุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันในครอบครัวใหญ่ ที่มีลำดับขั้นตอนเป็นพิธีการ วันนี้อาจถึงเวลาที่คุณจะต้องมีสมาชิกใหม่ให้ปู่ย่าตายายได้แล้ว จึงไม่ควรมีทิฐิหรือเอาแต่ใจตัว เดี๋ยวปู่ย่าตายายไม่รักนะ คนโสด คุณอ่อนไหวกับเรื่องเด็ก วันนี้คุณอาจรับเด็กมาเป็นบุตรบุญธรรมก็ได้ แม้ทางบ้านจะไม่เห็นด้วยก็เหอะ

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนจึงต้องระวังในเรื่องของภูมิแพ้ อาจหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

คนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563

คนรักเก่าอาจรีเทิร์น แต่ติดตรงที่เขาไปๆ มาๆ ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563

คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใคร ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2563

หากวางตัวสนิทสนมมาก ระวัง!!! แฟนเขาหึง ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up