‘หากวางตัวสนิทสนมมาก ระวัง!!! แฟนเขาหึง’ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร หรืองานที่ต้องใช้ภาษา พรุ่งนี้หากต้องไปติดต่อประสานงานก็ควรใช้วาทศิลป์มากๆ เพราะคุณอาจร้อนรุ่มหรืออึดอัดกับสิ่งที่เป็นอยู่รอบตัว จนอยากลาออก หรือไม่ทำให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่เงินก็อยู่กับตัวได้ไม่นาน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองในราคาแพง

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่ปัญหาบุคคลที่สามอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้นลงเร็วมาก ก็อาจเกิดอาการหึงหวงอย่างรุนแรง ปรับความเข้าใจกันยาก คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อบ้าน หรือปลูกเรือนหอ อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะยังมีปัญหาบุคคลที่สาม และหึงหวงกันอยู่เลย

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังสุขภาพอารมณ์ เพราะคุณใจร้อน ขี้โมโห หงุดหงิด ซึ่งจะทำให้ปวดไมเกรน หรือโรคที่เคยนิ่งสงบอาจแอคทีฟขึ้นมาโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานอาร์ตทุกแขนง หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณยังไม่มั่นใจ และหวาดระแวงจนไม่กล้าลงมือทำ ไม่ต้องกลัว วันนี้มีแนวโน้มที่จะสมหวังกับความสำเร็จ

การเงิน : เงินทอง ลาภยศ หลั่งไหลเข้ามา แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือให้คุณลงทุนทำธุรกรรมใดๆ เพราะอาจเสียเงินโดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้คู่อาจบังคับให้คุณเดินทางไปกับเขา ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดสิทธิหรือตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัด จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณมีเสน่ห์รุนแรง ใครเห็นก็อยากจะเข้ามาขออุปถัมภ์ แต่คุณก็เข็ดกับความรักจนไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยจนน้ำหนักมากกว่าปกติ จนระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร อาจทำงานผิดปกติ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ นักธุรกิจสถานบันเทิง ผับ บาร์ วันนี้คุณอาจถูกแต่งตั้งให้ไปบริหารสาขาใหม่ ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งจะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่ แต่คุณเปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังใจ ก็สามารถนำพาทีมให้ผ่านวิกฤติไปได้

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังอาจถูกเพื่อนหลอกให้เลี้ยงเหล้า เลี้ยงเบียร์ รวมถึงมาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการลงทุน

ความรัก :คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่เอาจริงเอาจังกับการหาเลี้ยงครอบครัว วันหยุดยาวแบบนี้ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้ออกไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน เพราะคู่คุณอาจไม่อนุญาต คุณจึงหงุดหงิดไปทั้งวันเลย คนโสด หากคุณได้เดินทางไปงานเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้ อาจได้เจอคนที่ถูกใจ หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งก็อาจได้พบรักแท้

สุขภาพ : หากไปดื่มกินสังสรรค์ ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่คุณก็ประมาทไม่ได้ เพราะอาจมีข่าวเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์กร ซึ่งมีผลกระทบกับงานที่กำลังจะเริ่มต้น จนคุณเครียดและอึดอัด กดดัน หาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ ต้องอยู่กับการแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว หากไม่ไหวจริงๆ คุณอาจคิดถึงการลาออก

การเงิน : จากที่เคยหมุนเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้อาจมีภาระค่าใช้จ่ายจนถึงกับร้อนเงิน ต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้เป็นสิน

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายภายในครอบครัว ทำให้คุณเกิดความหึงหวง เริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง จนถึงปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณรักคนง่าย จึงทำให้เชื่อคนง่าย ระวังจะถูกหลอกว่า โสด แต่จริงๆ เขามีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ : ช่วงขาอาจมีปัญหา เช่น อัมพฤกษ์ กล้ามเนื้ออักเสบ เส้นเอ็นตึงยึด ทำให้เดินไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด จึงทำให้คุณต้องใข้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลอย่างมาก วันนี้อย่าวางใจคนใกล้ชิด เพราะเขาอาจเปลี่ยนท่าที ไม่จริงใจ จนคุณต้องวุ่นวายอยู่กับการแก้ปัญหาตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

การเงิน : ขยันทำงาน มีความสามารถในการจัดการทรัพย์สินได้ดี แต่วันนี้อาจถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง จนเงินสะดุด แต่ก็จะเป็นช่วงสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน  

ความรัก : ดูภายนอกคุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดมั่นอยู่ในขนบธรรมเนียม ประเพณี แต่ลึกๆ แล้วก็แอบนอกลู่นอกทางเหมือนกัน แต่ก็แค่ชั่วครู่ชั่วยาม คนโสด มีเสน่ห์ และชอบหว่านเสน่ห์ วันนี้อาจมีหนุ่มตี๋มาชอบ แต่ก็ฉาบฉวยเหลือเกิน

สุขภาพ : การรับประทานอาหารอาจมีปัญหา เพราะทอลซินอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้ก็ยังไม่แตกต่างจากเมื่อวาน คุณยังมีความหวาดระแวง ไม่มั่นใจ จนอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด การพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือซิกซ์เซ้นส์ยังใช้ได้อยู่ เพื่อให้หลุดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้ง่าย แต่ก็ใช้เงินง่ายเช่นกัน คุณอาจต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจมาก่อน

ความรัก : ก็ยังอยู่กับความผิดหวัง แต่วันนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น เพราะคู่คุยกันรู้เรื่องทุกอย่าง แต่คุณก็ยังไม่วางใจ 100% คนโสด คุณมีเสน่ห์และร้ายลึก รักแรง หึงแรง สุดท้ายแล้วก็ผิดหวังตลอด จึงไม่อยากมีความรักกับใครอีกแล้ว

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ สถาปนิก ดีไซเนอร์ หรืองานที่ต้องมีมุมมองในเรื่องของความสวยงาม วันนี้หากคุณต้องไปติดต่อประสานงาน ระวังอาจมีปัญหาที่จะทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออก

การเงิน : ร้อนเงิน กับการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ซื้อของราคาแพงให้คนรักและตัวเอง จนเงินไม่พอใช้ตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว เขาอาจพากันไปชิลๆ ฉลองวันหยุดยาว ปล่อยให้คุณร้อนรุ่มอยู่กับความหึงหวง  คนโสด คุณอาจได้พบคนที่ถูกใจ เป็นหนุ่มสังคม ชอบปาร์ตี้ ก็ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกันเกินไป ระวังแฟนเขาหึง!!!

สุขภาพ : เดินทางไปเที่ยววันหยุดยาวควรระวังอุบัติเหตุ ทั้งทางบกและทางน้ำ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก โดยเฉพาะหากดื่มก็ไม่ควรขับรถ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

คนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2563

คนรักเก่าอาจรีเทิร์น แต่ติดตรงที่เขาไปๆ มาๆ ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2563

คุณมีเสน่ห์เกินกว่าจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของใคร ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up