‘หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!!’ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ไม่แน่!! สถานการณ์ที่ตึงเครียดที่ส่งผลให้คุณอึดอัดมานาน วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะองค์กรที่คุณสังกัดหรือทำงานให้มีการปรับโครงสร้างภายใน จึงส่งผลกระทบต่องานที่ทำให้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นคุณควรเตรียมตัวสร้างสรรค์สิ่งใหม่รอไว้เลย

การเงิน : หากคุณกำลังเดือดร้อนกับเศรษฐกิจภายในครอบครัว วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือไม่ก็ได้เป็นทรัพย์มรดก

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีการตกลงกันในเรื่องความสัมพันธ์ที่อาจต้องสิ้นสุดในบางเรื่อง เพื่อที่จะเริ่มต้นกันใหม่ในสิ่งที่ดีขึ้น ซึ่งคุณอาจยังลังเลไม่แน่ใจว่า จะดีขึ้นจริงหรือ  คนโสด คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทให้เกินร้อย จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกมาก ซึ่งวันนี้คุณอาจถูกชายไม่จริงหญิงไม่แท้หลอกให้รัก แล้วก็จากไป

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขา รวมถึงบริเวณข้อต่อ  หรือเส้นเอ็นตึงยึด ทำให้ใช้ชีวิตประจำวันลำบาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง  เพราะงานประจำที่คุณทำมาเป็นเวลานาน จากความละเอียดรอบคอบ ใช้เวลาในการตรวจสอบความเรียบร้อยนานเกินไป จนทำให้คุณเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จึงควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะมานั่งเสียใจภายหลัง

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย อาจเพราะคุณทำงานสเกลใหญ่ จึงได้ผลตอบแทนสูง วันนี้จึงอาจหมดเงินกับการเลี้ยงดูบริวาร มิตรสหายค่อนข้างมาก ก็ไม่ควรหลงเชี่อคำพูดที่มีหลักการและมีเหตุผล เพราะเขาอาจเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณได้คู่ชีวิตที่มีหน้าที่การงานดี อาจอายุน้อยกว่า เป็นคนชิลๆ แต่ขณะที่วันนี้คุณไม่ชิลด้วย เพราะมีความคาดหวังและกดดันในความสำเร็จของชีวิตคู่สูง จนกลายเป็นกดดันกันทั้งคู่เลย คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า เป็นหนุ่มข้าราชการจิตใจดี อายุน้อยกว่าด้วย ซึ่งคุณก็กำลังอยู่ในช่วงเปรียบเทียบกับหนุ่มอื่นๆ หากช้าจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะไปรับเชื้อจากบุคคลอื่น ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ยิ่งสภาพอากาศแบบนี้ด้วย เชื้อโรคชอบ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมายหรือความยุติธรรม เช่น ทนายความ ศาล และข้าราชการในหน่วยงานที่รักษาความถูกต้องทางสังคม คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน หากได้ทำงานแล้วก็จะรักองค์กร ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่วันนี้อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ก็ได้นะคะ เพราะอาจมีคนมาชวนไปทำงานที่ใหม่ แต่ก็ยังอยู่ในสายงานเดิม

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนกลายเป็นเชื่อคนง่าย วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะอาจถูกหลอก หรือเจอพวกที่ชอบตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบรื่นและราบเรียบดี วันนี้คู่ชีวิตคุณอารมณ์ดี ชิล สมกับเป็นวันเสาร์เลยค่ะ คนโสด คุณมีเสน่ห์นะ แต่ที่ไม่ค่อยสมหวังในความรัก เพราะอาจขี้หึง ขี้น้อยใจไปนิด วันนี้จึงควรจัดให้อยู่ในความพอดี พอน่ารัก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ หรือดื่มน้ำน้อยเกินไปจนร่างกายไม่ปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย จึงทำให้คุณเบื่อหน่ายและอึดอัดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณควรใจเย็น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลง ซึ่งคุณนั่นล่ะที่จะเสียใจและท้อแท้

การเงิน : ไม่ควรฝืนลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน

ความรัก : อาจเกิดปากเสียงหรือขัดแย้งกันอย่างรุนแรงในเรื่องที่คุณปิดบังซ่อนเร้นไว้มานาน ซึ่งจะมีผลให้คุณเครียดและกดดัน   คนโสด ต้องระวังนะคะ หากคุณอยู่ในสถานะปิดบังและซ่อนเร้น วันนี้อาจโปีะแตก ถูกจับได้ จนทะเลาะมีปากเสียงกัน

สุขภาพ : ระวังความเครียดและความวิตกกังวล จะส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย และไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง ธุรกิจบริการ วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันอย่างดุเดือด ทั้งในเรื่องชื่อเสียง หน้าที่การงาน รวมถึงเรื่องเงินและผลประโยชน์ ก็ขอให้คุณยึดมั่นในสิ่งที่ทำต่อไป เพราะจะสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้คุณในเร็ววัน

การเงิน : วันนี้คุณมีดวงในการทำงานบริการยามค่ำคืน แม้อาจดูเหมือนเสี่ยง แต่ก็จะมีคนอุปถัมภ์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้านคุณก็เกื้อหนุนหน้าที่การงานของสามีมาโดยตลอด ดังนั้นคุณจึงยอมไม่ได้ เมื่อได้รู้ข่าวว่า คู่อาจออกเที่ยวและมีสาวๆ มาติด อย่างนี้ต้องไฟล์ทกันสักหน่อย  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้วันเสาร์หากไปปาร์ตี้ สังสรรค์ ระวังอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทแย่งชิงตัวคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในเรื่องการถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงการดื่มกินในปริมาณที่มากกว่าที่ควร อาจทำให้เสียสุขภาพ หรือเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สปา การท่องเที่ยว ร้านขายของเด็กเล่น วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ ไม่ควรคิดนอกกรอบมาก เพราะอาจปฏิบัติไม่ได้ในความเป็นจริง

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณก็ต้องหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงบุตรบริวารภายในบ้านอาจต้องซื้อขนมเลี้ยง ควรระวังถูกหลอก ถูกโกง ถูกต้มตุ๋นด้วยล่ะ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่ไม่ยอมมีสมาชิกใหม่เสียที อาจเพราะคุณกลัวและวิตกกังวลมากเกินไป ยิ่งเวลาผ่านไปนาน ปัจจัยให้ต้องกังวลก็ยิ่งมากขึ้น สุดท้ายความหวังก็ยิ่งอยู่ไกลออกไปอีก คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เขาไม่ได้มาคนเดียวอะดิ อาจมีเด็กน้อยแถมมาด้วย หากคุณรักเด็กก็คงไม่มีปัญหา

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จนได้รับสารอาหารบางตัวไม่เต็มที่ ส่งผลกระทบให้สภาพร่างกายมีความผิดปกติ จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : งานเก่าอาจมีเหตุให้ต้องล้มทั้งกระดาน แล้วเริ่มต้นสู้ศึกกันใหม่ ซึ่งวันนี้อาจมีคนรู้จักหรือญาติชักชวนคุณให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก็ควรหาข้อมูลเตรียมความพร้อมให้ดีก่อน เพราะหากคุณตัดสินใจผิดก็อาจต้องทำงานเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน : เงินที่คาดหวังไว้อาจไม่ได้นะคะ ต้องเริ่มต้นหากันใหม่ ซึ่งอาจได้จากงานหรือธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ความสัมพันธ์ที่คาราคาซังมานานอาจถึงเวลาจบกันเสียที เพราะคุณอาจกำลังเจอรักใหม่ แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะก็แค่ความพึงพอใจชั่วครั้งชั่วคราว คนโสด คำนิยามความรักของคุณเหมือนอยู่ในสนามรักที่ต้องแข่งขัน แย่งชิง จึงอาจปิดฉากเลิกราได้ตลอดเวลา

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจผิดปกติ ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรพกยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย และก็ควรับประทานอาหารที่มีช่วยในการบำรุงเลือด และเสริมด้วยวิตามิน

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

โลเลและลังเลว่า จะเข้าสู่สนามสอบหรือสนามเลิฟดีหนอ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563

ความหึงเข้าตา จนต้องพึ่งสายมูเตรู  ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2563

จากข่าวมงคล อาจกลายเป็นข่าวรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up