‘มีความหลากหลายทางเพศสูง หากจะถูกใจใครจึงควรดูให้ดี อาจเลือกผิดได้ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2566

‘มีความหลากหลายทางเพศสูง หากจะถูกใจใครจึงควรดูให้ดี อาจเลือกผิดได้ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล เพราะฉะนั้นหากได้ทำงานในสายงานการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานวิชาการ แล้วล่ะก็ นอกจากจะมีโอกาสประสบความสำเร็จแล้ว ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดยังให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโชคใหญ่ ได้มรดกเป็นบ้าน-ที่ดิน หรือได้ซื้อ-ขาย ให้เช่าบ้าน ที่ดิน คอนโดฯ จากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก  :   หากคุณต้องการคู่ชีวิตที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า คนที่อยู่นี้คืออย่างที่ตั้งใจไว้ไหม หรือจริงๆ แล้วเป็นเพราะใจตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไป เอาแน่เอานอนไม่ได้  คนโสด  คุณต้องการแฟนที่จะช่วยกันทำงานสร้างอนาคต แต่เหมือนจะยังไม่แน่ใจว่า ตกลงจะเป็นเขาหรือเธอกันแน่  เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตามใจตัวเอง ณ ตอนนั้นมากกว่าว่าจะเอ็นดูใคร

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังน้ำหนักจะขึ้นพรวดพราดอย่างไม่รู้ตัว นอกจากนั้นระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้  จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งงานหรือธุรกิจที่จะสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ หรือที่ทำมานาน แต่ยังไม่สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักประดิษฐ์ ก็จะประสบความสำเร็จเสียที ซึ่งวันนี้คุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน   

การเงิน  :   คุณมุ่งหวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองมากๆ  แต่คาดว่าวันนี้รายได้น่าจะค่อยๆ มามากกว่าที่จะมาก้อนเดียวปังๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณตัดสินใจแยกกันอยู่ เพื่อทำงานหารายได้ สร้างชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุขทัดเทียมกับคนอื่นๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการหาเงินทองมากกว่าอย่างอื่น มีโลกส่วนตัวสูง รักจริง เบื่อจริง   

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา วันนี้ร่างกายที่อ่อนเพลียจะทำให้คุณเกิดการแพ้สิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ง่าย เช่น ฝุ่น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฮเทค เครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ขณะเดียวกันยิ่งสนับสนุนมากเท่าไหร่ คุณมีโอกาสที่จะเครียดและกดดันมากขึ้นเท่านั้น เพราะท่านคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณนั่นเอง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนคุณในการทำธุรกิจ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นงานออนไลน์ นอกจากนั้นคุณยังนำไปช็อปปิ้งออนไลน์ จนเงินที่ได้มาไม่พอ แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ส่วยทุกประเภท เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองมาก ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ต้องตามใจ นับเป็นโชคของคุณที่ได้อยู่กับสามีแห่งชาติ เพราะเขาจะตามใจ คนโสด  สำหรับผู้ที่ใช้บริการหาคู่ทางโซเชียล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง ก็คืออยากคุยกับใครก็คุย ไม่อยากคุยก็บล็อกซะดื้อๆ

สุขภาพ   :   จริงๆ ช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่เพราะคุณยังเลือกอาหารไม่ตรงกับที่ร่างกายต้องการ วันนี้จึงมีโอกาสที่เลือดลมจะหมุนเวียนไม่ดี มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ ซึ่งไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล หากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานด้านวิชาการ ด้วยแล้ว หากกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบชิงทุนไปเรียนต่อ แม้คุณจะคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่คาดว่าวันนี้จะยังไม่ใช่วันของคุณ ควรคิดแผนสำรองไว้เลย เพราะเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง จนไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โชคแบบเฮงๆ ปังๆ เช่น เงินรางวัลจากการทำงาน  แต่ก็มีความเสี่ยงที่วันนี้ช่องทางในการเสียเงินจะมากกว่าที่ได้รับมา จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากคุณเจ็บช้ำน้ำใจกับคู่ครองตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะอยู่ด้วยกันต่อไปได้อีกไหม ก็มีแนวโน้มว่า ยากแล้วล่ะค่ะ  คนโสด  หากคุณกำลังแย่งชิงคนที่คุณหมายตากับใครอยู่ วันนี้น่าจะเป็นการดีที่จะถอดใจ เพราะคนๆ นั้นไม่ได้มีแค่คุณสองคน แต่ยังมีคนนั้นนี้อีกเยอะเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันด้วย  

สุขภาพ  :   ระวังระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากความเครียด ฟุ้งซ่าน ไม่สบายใจ จนน้ำย่อยทำงานไม่ปกติ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นเพราะความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ บันเทิง สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานด้านวิชาการ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย  จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  หากรายได้หลักในชีวิตประจำวันเริ่มไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่มากขึ้น วันนี้นับว่าคุณโชคดีที่จะได้รับลาภก้อนโต มีโอกาสเป็นมรดก  

ความรัก  :  หากกำลังจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จึงมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำ และก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะคล้อยตามท่าน   คนโสด  หากใครกำลังถูกใจผู้ใหญ่ใจดี ก็คงต้องตัดใจก่อนที่จะถลำลึกลงไปกว่านี้ เพราะเขามีคู่ครองแล้ว ที่ปวดใจกว่านั้นก็คือยังไม่แน่อีกว่า จะเป็นเพศไหนด้วยสิ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้จะทำงานไม่ปกติ เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากความเครียด ความโกรธ และหึงหวง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO และข้าราชการระดับสูง จริงๆ แล้วคุณมีความรู้ ความสามารถมาก มีความคิดสร้างสรรค์ มีความคิดฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  : หากกำลังมีรายจ่ายเยอะกว่ารายได้จนถึงขั้นเดือดร้อน วันนี้นับว่าคุณจะมีโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็จะสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม  

ความรัก :  หากกำลังพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เพราะฉะนั้นจากที่คุณให้ความสำคัญกับเหตุผลและหลักการที่จะให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี จากเหตุการณ์นี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งซีเรียสมากขึ้นจนกลายเป็นจริงจังไปเสียทุกเรื่องเลย คนโสด  หากคุณคิดว่าได้พบคนที่ใช่แล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ ‘ใช่’ กับคุณคนเดียวน้า…

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีโอกาสติดเชื้อ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ผู้ที่เป็นฟันเฟืองหลักของหน่วยงานหรือธุรกิจนั้นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค เพื่อให้งานดำเนินการต่อไปได้ เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น ก็อย่ายึดติดในอีโก้ตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงตั้งแต่เริ่มงานวันแรกเลยน้า…

การเงิน  :  คุณขยันทำงานตัวเป็นเกลียว หนักเอาเบาสู้  วันนี้ต้องทำใจว่า…ทำได้เท่าไหร่ เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุที่จะต้องให้คนอื่นใช้ก่อน อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :  หากคุณเป็นหลักของบ้าน หรือหัวหน้าครอบครัว วันนี้หากจะเจ้าชู้บ้างนิดๆ หน่อยๆ  ก็คงไม่ผิดน้า…  คนโสด เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเจ้าชู้อย่างชนิดหาตัวจับยากเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สายแข็ง ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ดื่มเบาๆ แต่ดื่มได้นานๆ ดีกว่า นอกจากนั้นกับแกล้มก็มีส่วน เพราะมีโอกาสจะมีปัญหาในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ต่อเนื่องถึงทางเดินอาหาร จนลงไปถึงกระเพาะอาหารเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up