‘อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม’ ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ นักสื่อสารมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ภาษา เป็นต้น หากวันนี้คุณมีคิวที่จะเข้าพบผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในครอบครัว หรือผู้บังคับบัญชา ควรลดความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองลงบ้าง ยอมได้ก็ยอม ให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูดีกว่าค่ะ

การเงิน : คุณอาจต้องช่วยเหลือและอุปถัมภ์คนรัก หรือคนใกล้ชิด รวมถึงสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงมาก วันนี้คุณก็พยายามที่จะทำให้คู่ รวมถึงคนใกล้ชิดคล้อยตามให้ได้ แล้วเมื่อเขาไม่ยอมคิดอย่างที่คุณต้องการ ก็อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด ผู้ใหญ่อาจเป็นกามเทพให้คุณ ซึ่งคุณไม่เห็นด้วยกับวิธีการแบบนี้ จึงอาจเปิดฉากโต้เถียงกันก่อนจึงจะยอม

สุขภาพ : เดินดีๆ ถึงดีที่สุดนะคะ  เพราะวันนี้คุณอาจก้าวพลาดตกจากขั้นบันได หรือสเต๊ป จนขาพลิก ขาแพลง อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจผลิตผลทางการเกษตร โอท็อป นำเข้าส่งออก รวมถึงกวี ดนตรีพื้นบ้าน เป็นต้น เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์คุณอาจเครียดเลย เพราะถูกกดดันจากเจ้านาย ซึ่งการที่คุณคิดเองตัดสินใจเอง โดยไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน หากสำเร็จก็ดีไป แต่หากพลาด ก็จะมีแต่คนรอซ้ำเติมอย่างเดียวเลย

การเงิน : คุณอาจได้มรดกหรือกำลังซื้อขายที่ดินทางการเกษตร แต่ที่แรง อาจมีผู้มีอิทธิพลจ้องอยู่ ซึ่งคุณก็ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะคือเงินร้อนที่อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวด้วยดีมาตลอด คู่คุณก็ให้ข้อคิดและแนะนำแนวทางชีวิตที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่วันนี้สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณเข้าใจมาตลอด ควรเผื่อใจไว้หน่อย จะได้ไม่เจ็บมาก คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีแฟนเยอะ แต่คนที่เข้ามาวันนี้ไม่ควรเชื่อใจเลย เพราะเขาต้องการคุณไปเป็นบ้านที่สอง

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด อย่าคิดโทษตัวเอง เพราะจะมีผลต่อสุขภาพร่างกายรวมถึงสุขภาพจิตที่ดีอยู่แล้วให้แย่ลงโดยอัตโนมัติ

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานดีไซน์ออกแบบ หรืองานที่ต้องมีมุมมองของความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการให้บริการคำปรึกษา แต่ช่วงนี้อาจเกิดปัญหาความขัดแย้งกับตัวเองรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะวิตกกังวล และไม่สบายใจเอง

การเงิน :  มีโชค หาเงินง่ายใช้คล่อง แต่ก็ไม่ควรใช้เงินกับการกิน ดื่ม เที่ยว เลี้ยงเพื่อนฝูง รวมถึงกล้าได้กล้าเสีย ลงทุนเกินตัว เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : คุณโรแมนติก วันนี้จึงอยากใช้ชีวิตลั้ลลาบ้าง แต่คู่คุณพยายามพูดเปรียบเปรยคุณกับครอบครัวอื่นตลอดเวลา ซึ่งคุณก็มีทิฐิ ไม่ยอมง่ายๆ จึงอาจเกิดปากเสียงกันได้ จึงควรเน้นการประนีประนอมมากกว่าที่จะขัดแย้งกัน  คนโสด คุณวาดฝันถึงความรักค่อนข้างงดงาม จึงไม่ตกลงตัดสินใจกับใครง่ายๆ หรือหากมีแล้วก็พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ หากเจอบุคคลในฝัน

สุขภาพ :  อาจเอ็นจอยกับงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ นอกจากต้องระวังเรื่องเมาไม่ขับแล้ว ยังต้องระวังเชื้อโรคที่ยังฆ่าไม่ตายอยู่นะคะ จึงอย่าประมาท การ์ดอย่าตก 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานประจำหรือเกี่ยวข้องกับสายงานประจำ เช่น หน่วยงานราชการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการเงิน การคลัง ธุรการและพัสดุ เริ่มต้นการทำงานวันแรกคุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก แล้วอาจยิ่งเครียดมากขึ้น ตรงที่ขออะไรไป ก็ไม่ได้รับความสนใจเลย

การเงิน : อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนไว้ใจหรือคนใกล้ชิด วันนี้ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณได้คู่ชีวิตที่ดี มีอารมณ์ขัน คิดบวก คอยให้ข้อคิดและแนะนำทางเดินชีวิตที่ดีให้กับคุณ แต่ต้องระวังคนๆ นั้นอาจจากไป แม้ว่าคุณจะไปอ้อนวอนขอให้เขากลับมา เขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่า อยากบอกว่า เขาอาจไม่ใช่คนสนุกสนานเฮฮา มองโลกสวยงามอย่างที่คุณเห็นนะคะ

สุขภาพ : เป็นคนแข็งแรงจึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากนัก ก็ควรตรวจเช็กสุขภาพบ้างนะคะ เพราะอาจเจอส่วนเกินซ่อนอยู่โดยที่คุณนึกไม่ถึงก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา วงการบันเทิง เรื่องสวยๆ งามๆ วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของออฟฟิศ แลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่าเดิม ความสำเร็จจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป เก็บกินได้ยาวเลย

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ คุณอาจได้ทรัพย์สินหรือมรดก แต่ไม่ควรนำเงินนั้นไปเสี่ยงโชค หรือปั่นราคา เพราะแทนที่จะเพิ่มมูลค่าอาจกลายเป็นติดลบ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้กลับกลายเป็นว่าต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าจะเรียกว่าครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงควรหากิจกรรมครอบครัวทำร่วมกันด่วน คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม จึงมีแต่คนให้ความสนใจ ซึ่งคุณก็เป็นคนใจดีและใจอ่อน จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกให้รักแล้วก็ตีจากอย่างมาก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่กับน้ำยาทำความสะอาด จนอาจเป็นเม็ดผื่นคัน และอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการคิดค้น เช่น นักวิจัย นักวิทยาศาสตร นักออกแบบ หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนึ้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งเขาอาจเป็นนักวิทยาศาสตร์ หรือดีไซเนอร์ หรือสถาปนิก ระดับอัจฉริยะ แต่จะเน้นในการสร้างงานเพื่อส่วนรวมมากกว่า

การเงิน : คุณอาจได้รับมรดก เป็นสิ่งก่อสร้าง หรืองานฝีมือระดับมาสเตอร์พีซ แต่ก็อาจนำไปเปลี่ยนเป็นเงิน เพื่อสร้างความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง อาจมีการปรึกษากันเรื่องขยับขยายที่อยู่อาศัย ซึ่งคุณก็ใจดีและใจอ่อน ยอมโดยง่าย ก็ต้องระวังเสียเปรียบด้วยนะคะ คนโสด คุณอาจตัดสินใจคบกับชายไม่จริงหญิงไม่แท้ หากอยู่ด้วยแล้วมีความสุขกว่า ก็จะช้าทำไมล่ะคะ

สุขภาพ : หากคุณทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ หรือทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะอาจทำให้คุณปวดหลัง ตึงตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ ควรออกกำลังกายเป็นประจำ หรือหากไม่ทันก็ต้องนวด เพื่อแก้ไขเฉพาะจุด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น งานกลางคืน งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจบันเทิงยามค่ำคืน วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างมาก จึงอาจทำให้คุณมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา จนถึงความผิดพลาดทางเอกสารราชการ ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยด้วยดีกว่า

การเงิน : รายได้คุณมาจากอำนาจและบารมี จึงต้องอุ้มชูดูแลเพื่อนสนิทมิตรสหาย รวมถึงบริวารผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงต้องปล่อยวาง ทำใจร่มๆ เพราะวันนี้ไม่ใครก็ใครก็อาจออกไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยเพิ่มขึ้นอีก คนโสด อย่าคิดในสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือเหมาะสมเลยค่ะ หากคนที่คุณถูกใจ เขามีแฟนอยู่แล้วก็ควรตัดใจ ไม่ควรเริ่มต้นผูกไมตรีต่อกัน

สุขภาพ :  อันดับหนึ่งเลยคือ โรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up