‘เกียรติและศักดิ์ศรียังแพ้ไฟปรารถนา ยอมเป็นมือที่สาม ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 10 มกราคม 2566

‘เกียรติและศักดิ์ศรียังแพ้ไฟปรารถนา ยอมเป็นมือที่สาม ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 10 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากที่ผ่านมาคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้มาตลอดๆ วันนี้อาจต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่ากำลังมีบุคคลที่ไม่หวังดีจ้องจะใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังสั่นคลอนเครดิตในการทำงานของคุณ ดังนั้น วันนี้จึงควรแสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งการงานให้เขาได้เห็นบ้าง  

การเงิน  :   แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้ก็ต้องระวังจะขัดผลประโยชน์ หนี้สูญ ของหาย จนถึงถูกขโมย แต่อย่างไรคุณก็สามารถบริหารจัดการจนสามารถผ่านพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ในอารมณ์ที่อยากจะทำอะไรเพื่อความสุขของตัวเอง ประมาณว่าประชด ด้วยการเป็นมือที่สาม หรือคบซ้อน โดยที่คุณก็พร้อมจะยอมรับทุกอย่างหากเกิดอะไรขึ้น   คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำตามความปรารถนาเบื้องลึกของตัวเอง ด้วยการเป็นมือที่สาม ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณรักเกียรติของตัวเองอย่างยิ่ง

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยได้ง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกของมีคมหรือของแหลมบาดเป็นแผล เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากการรับประทานและทำอาหาร

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณยังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกบุคคลที่ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี  หรืออิจฉาริษยา ด้วยการแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมั่นในการทำงานของคุณ ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณ และพร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน  :  ร้อนๆ แม้คุณจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกขัดผลประโยชน์  ทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน ถึงกระนั้นก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะพอเป็นที่พึ่งให้คุณได้

ความรัก  :  หากคุณกำลังเจ็บปวด เป็นทุกข์กับสถานการณ์มือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าปัญหานั้นจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี ก็คืออยู่ด้วยกันเลย   คนโสด  บุคคลในฝันก็ยังคงอยู่ในฝัน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขกับการตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณเพิ่งผ่าตัดช่องท้องหรือมดลูกมาแล้ว มีความเสี่ยงที่จะแผลจะอักเสบ หรือหากยังไม่ได้ผ่าตัด ช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่คุณจะบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ นักร้อง นักแสดง นักประพันธ์ ศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงจนถึงขั้นลื่อนตำแหน่ง ก็นับว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ นอกจากนั้นคุณก็ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงาน เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ต้องระวังเรื่องการค้ำประกัน การกู้หนี้ยืมสินที่มีตวามเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการสถานการณ์ได้ดี ครอบครัวมีความสุข คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความสุขกับความรัก ต้องวงเล็บด้วยว่า รักเก่า

สุขภาพ   :   เกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะมีโอกาสที่โลหิตจะไหลเวียนไม่สะดวก ถึงขั้นเป็นลมวูบได้ไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาชนิดที่คุณตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สมองและสติในการรับมือกับปัญหามากกว่าอารมณ์ รวมถึงควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย เพราะท่านจะเมตตา และสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :  วันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายที่มาจากการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรับฟังความทุกข์ยากของสมาชิกในครอบครัว แต่ก็นับว่าดี เพราะคุณจะได้มีวาระในการพบกับสมาชิกในครอบครัวพร้อมหน้ากัน  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในความรักสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งสองคน

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเช่า ข้อเท้า ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม จนถึงเซ้นส์ ซี่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจทำงานมากขึ้น เพื่อไปสู่จุดหมายที่วางไว้ คือประสบความสำเร็จ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะทำได้ดีด้วย  

การเงิน  :  เฮงๆ ปังๆ  มีลาภลอยเข้ามา ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังมากกว่านั้น  หากจะให้ดีก็ควรทำอะไรที่อยู่ใกล้น้ำ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจ ด้วยการออกไปเที่ยวบาร์ ตามประสาไม่อยากเหนื่อยคนเดียว  คนโสด   วันนี้ขอเวลาไปทำงานหาเงินเพื่อสร้างครอบครัวก่อน ส่วนความรักก็น่าจะยังไม่ซีเรียส เพราะคุณให้เวลากับการสังสรรค์ปาร์ตี้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนหลากหลาย  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก ซึ่งน่าจะเกี่ยวเนื่องกับน้ำ เช่น น้ำในข้อ ปอดบวม รวมถึงเป็นภูมิแพ้และเป็นหวัดด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมาพร้อมกับความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเทพเลยทีเดียว  

การเงิน  :  นอกจากคุณจะสามารถบริหารจัดการรายได้ประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว วันนี้ยังเป็นไปได้อีกว่า คุณจะมี่รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย  

ความรัก :  หากคุณต้องการได้คู่ชีวิตที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ ก็นับว่าคุณได้มากกว่านั้น เพราะนอกจากจะได้ผู้ใหญ่ใจดีแล้ว วันนี้ยังมีผู้ใหญ่ในครอบครัวมาเป็นที่ปรึกษาอีกเพียบ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณอยากจะไปเรียนต่อ มากกว่าจะมีแฟน ซึ่งผู้ใหญ่ที่บ้านก็คิดเช่นนั้นด้วย

สุขภาพ  :    คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ก็จะมีในเรื่องของอารมณ์ ความคิด ที่เป็นไปได้ว่าคุณจะปลีกวิเวก ไม่สังสรรค์กับใครเลย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทาง เข่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ยานยนต์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณควรเตรียมตัวเตรียมใจที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น  ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อที่จะไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปกว่านี้ เพราะหากไปถึงจุดนั้น คุณนั่นละที่จะท้อแท้และวิตกกังวล

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน แม้ว่าคุณจะพยายามประหยัดในการใช้จ่ายแล้วก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังมีรายจ่ายที่จะมาจากรถยนต์

ความรัก  :   คุณมีอุดมคติ และอุดมการณ์ของตัวเองชัดเจน ที่อยากจะให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวคุณและคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกเดินทางไปทำงานยังต่างถิ่น ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะไปคนเดียว คนโสด  หากคุณมีความรักที่ลึกลับซับซ้อนคาดเดาไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปพบกันอย่างเงียบๆ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเครียด กดดันกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต จนเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยทั้งทางกายและทางจิตประสาทเลยทีเดียว เรียกว่าเลือกช็อปได้เลย ทั้ง ความดัน ไมเกรน ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up