‘ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้’ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายงานเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า คุณอาจต้องนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้ในการเจรจาติดต่อประสานงาน หรือประนีประนอม ทั้งวันเลยทีเดียว เพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ดีที่สุด

การเงิน : ขยันหาเงินเก่งเหมือนไก่ ที่ตื่นเช้ามาก็ออกมาคุ้ยเขี่ยหากิน ถึงเย็นจึงกลับไปนอน มีการจัดสรรการเงินอย่างดีและมีประสิทธิภาพ แต่อาจถูกญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ตัวหยิบยืม แต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : ปกติคุณเป็นฝ่ายหาเลี้ยงครอบครัว ยิ่งวันนี้คุณอาจต้องรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวทุกอย่าง โดยเฉพาะความรัก หากอะไรไม่สำคัญก็ปล่อยๆ บ้างค่ะ จะได้ไม่เครียด   คนโสด คุณมีความสามารถ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ หากจะเลือกใครมาเป็นคู่คงต้องดูให้ดี

สุขภาพ : อาการปวดก็ยังอยู่กับคุณ โดยเฉพาะตั้งแต่สะโพกลงมา ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน  วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงอาจมีปัญหาขลุกขลักบ้าง โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีความผิดพลาด จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์ ไม่ควรยึดติดที่อีโก้ เพราะอาจมีผลให้ทำงานเสียหาย

 การเงิน : รายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี เพราะฉะนั้นก็อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะอาจถูกโกงได้

ความรัก : คุณมีความสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ จึงทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและมีทิฐิสูง วันนี้จึงควรลดความเป็นตัวเองลงบ้าง ยึดหลักประนีประนอม เพราะอย่างไรคุณก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกนานเลย คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมา ซึ่งคุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรีเกินกว่าจะยอมรับง่ายๆ แม้ในใจจะร่ำร้องก็ตาม

สุขภาพ :  ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือ ความสามารถในการมองเห็น พวกต้ออาจกำลังมาเยือน

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้คุณก็จะครุ่นคิดอยู่กับการที่จะทำอย่างไรให้งานสำเร็จ ก็ถือว่า โอเคนะ ราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนคุณได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  ทางบ้านคุณมีฐานะดี วันนี้คุณจึงอาจใช้เงินเกินตัว กระแสเงินสดจึงผันผวนหมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา

ความรัก : วันอาทิตย์วันหยุด แต่คุณไม่หยุด งานอาจยุ่ง หรือไม่อยากอยู่บ้านก็ได้นะ แต่ก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้หรอก เดี๋ยวก็อาจนอนอยู่บ้านก็ได้ คนโสด คุณต้องรับผิดชอบเรื่องงานจนไม่สามารถรับผิดชอบเรื่องรักได้ จึงอาจได้แค่ห่วงๆ อยู่ห่างๆ

สุขภาพ :  วันหยุดคุณอาจเอ็นจอยอีตติ้ง จนท้องอืดท้องเฟ้อ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน ลำไส้อักเสบ จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ ชา และกาแฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้วจะเดินหน้าไปให้ถึงจุดหมาย ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดอุปถัมภ์ช่วยเหลือสนับสนุนคุณให้ได้ทำอย่างที่ฝัน แต่ก็ควรลดอีโก้ลงบ้าง เพราะหากคุณไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน คุณก็ต้องระวังไม่ให้ทำงานพลาด เพราะเขาอาจไม่ช่วยเหลือคุณเลย

การเงิน : แม้ทางบ้านคุณจะสนับสนุนเรื่องเงิน แต่วันนี้คุณอาจมีรายจ่ายมากเกินจนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย คุณอาจมีความลับ แอบซ่อนเร้นปิดบังอะไรอยู่ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ยิ่งหากถูกถามมากๆ ก็อาจมีปากเสียงกันเลย คนโสด คุณเดาใจยากเอาใจลำบาก ไม่แน่!! วันนี้คุณอาจยอมมีความรักที่ปิดบังซ่อนเร้นเลยก็ได้ ไม่แคร์ใดๆ แล้ว

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีตติ้ง แต่ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด และไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และเสี่ยงต่อการมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานในสายบริการอยู่นะคะ แต่จะเป็นการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา สายการบิน การท่องเที่ยว ซึ่งคุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา วันนี้ทุกอย่างดำเนินไปตามธรรมชาติ ไม่หวือหวา จึงไม่ควรคาดหวังมาก

การเงิน : วันนี้วันพระและวันอาทิตย์ด้วย คุณอาจได้ไปทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ ตามมูลนิธิที่ให้ความช่วยเหลือเด็ก

ความรัก : ใกล้เปิดเทอมแล้ว คุณกับคู่อาจมีการปรึกษากันเรื่องการศึกษาของบุตรหลาน ซึ่งคุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าจะประนีประนอมกัน คนโสด หรืออาจเพราะเป็นวันพระจึงทำให้คุณสงบนิ่งกับเรื่องรักๆใคร่ๆ หันหน้าไปวัดแทนการไปเดท   

สุขภาพ : ต้องระวังโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง อาจมีอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร หรือได้รับแต่งตั้งให้บริหารงาน วันนี้คุณอาจมีเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมธุรกิจที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างมาก จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะจะทำให้งานของคุณก้าวไปสู่จุดหมายได้เร็วขึ้น

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเอง ซึ่งคุณก็อาจหมดกับการใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง เช่น สินค้าฟุ่มเฟือยที่มีมูลค่าสูง

ความรัก : เน้นในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณเป็นคนทำงานหาเงินมาเลี้ยงพวกเขา คุณจึงค่อนข้างซีเรียสเป็นจริงเป็นจังกับทุกๆ เรื่อง วันนี้วันอาทิตย์ผ่อนคลายบ้างก็ได้ คนโสด หากคุณผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้อาจได้พบรักแท้อยู่ใกล้ๆ ก็คือเพื่อนสนิทของคุณนั่นเอง

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อยอาจมีปัญหา โดยเฉพาะน้ำปัสสาวะ ควรดื่มน้ำในปริมาณที่พอดีกับความต้องการของร่างกาย เพราะไม่เช่นนั้นระบบการขับถ่ายอาจมีปัญหา เป็นกรวยไตอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ งานสื่อสารมวลชน วันนี้ไม่ควรไว้ใจใคร โดยเฉพาะเพื่อนสนิทที่เคยไว้ใจได้อาจเปลี่ยนท่าทีมาอยู่ตรงข้ามกับคุณ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินซื้อของฝากของขวัญที่มูลค่าสูงให้กับคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท และคนรัก

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง รวมถึงลูกหลาน วันนี้อาจมีเรื่องด่วนเข้ามาที่ทำให้คุณต้องเรียกรวมญาติปรึกษากัน เพื่อหาทางแก้ไข คนโสด คุณอาจหลงรักหรือคิดถึงเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็อย่าคาดหวังค่ะ เพราะก็แค่อารมณ์พาไป

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางไกล ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ อย่าประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

โลเลและลังเลว่า จะเข้าสู่สนามสอบหรือสนามเลิฟดีหนอ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563

ความหึงเข้าตา จนต้องพึ่งสายมูเตรู  ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2563

จากข่าวมงคล อาจกลายเป็นข่าวรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2563

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up