‘ต่อหน้าวางฟอร์ม แต่หากทักไลน์ ทักเฟซ เมสเซนเจอร์ รับรองมีหลง ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 17 เมษายน 2566

‘ต่อหน้าวางฟอร์ม แต่หากทักไลน์ ทักเฟซ เมสเซนเจอร์ รับรองมีหลง’

ดวงรายวัน 17 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทายและมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงอุปกรณ์ไฮเทค ดิจิทัล หรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆ  ก็นับว่าถูกจริตคุณ เพราะจากทักษะความรู้ ความสามารถในการเรียนรู้งานอย่างรวดเร็ว ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะเดินทางไปสะสมประสบการณ์ชีวิตยังที่ต่างๆ ด้วย  

การเงิน  :   มีความสามารถหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีรายจ่าย ทั้งเรื่องความรัก ครอบครัว และการลงทุน ซึ่งวันนี้ควรลงทุนเองดีกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่จากที่ไม่เคยลงรอยกันเลย สุดท้ายกลายเป็นความร้าวฉานแล้วก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าก็ยังคงอยู่ด้วยกันต่อไป เพราะคุณรักและแคร์สมาชิกในครอบครัวมากกว่า คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อคนที่ได้อยู่ใกล้ เป็นไปได้ว่าต่อหน้าคุณจะวางเฉย มีฟอร์ม แต่หากทักไลน์ ทักเฟซ เมสเซนเจอร์ ก็มีหลงล่ะ

สุขภาพ  :  ออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งเรื่องอาหาร สิ่งแวดล้อม และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำโควิด-19กลับบ้านมาด้วย  นอกจากนั้นยังต้องระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะมีโอกาสขึ้นผื่นคันจนถึงบวมแดง อักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากกำลังสวมบทบาทผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยใครก็ขวางการตัดสินใจของคุณไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานไปต่อไม่ได้ ซึ่งหากคุณอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ฯลฯ ซึ่งจะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้คุณ

การเงิน  :   มีรายจ่ายเข้ามามากจนเงินสะดุด ซึ่งคุณก็พยายามจะหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้นับเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะจะมีเงินทองเข้ามาให้ใช้จ่ายได้คล่องขึ้น มีผู้อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณต่างอยู่กันแบบหมดสิ้นความเป็นอิสระ วันนี้มีโอกาสที่ความอดทนจะถึงขีดสุด ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นในสิ่งที่ใหม่ที่ดีกว่าเก่า เพราะคุณจะได้พบกับบุคคลมากหน้าหลายตามากขึ้น  คนโสด  มีโอกาสผิดหวังกับความรักซ้ำอีก ก็อย่าได้แคร์ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีแต่คนมาขอคบ ทางที่ดีอยู่เป็นโสดเลือกได้ดีกว่า  

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหาที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร อยู่แล้ว วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย แพ้อาหารชนิดรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าวิจัย หรือกำลังคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย จนถึงใช้เซ้นส์  

การเงิน  :  จะหนักไปในทางงานบุญ งานกุศล งานสังคม ทำบุญทำกุศล โดยจะหนักไปในทางเพื่อหน้าตา ชื่อเสียง มากกว่าผลประโยชน์

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณจะโรแมนติกมากๆ พยายามทำเซอร์ไพร์ส เพื่อให้ครอบครัวที่อยู่กันแบบราบเรียบมีสีสันขึ้น  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหวกับความรักมาก โดยเน้นที่ความซื่อสัตย์และจริงใจ จนกลายเป็นการลองใจและหึงหวงโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ   :   ก็ยังมีอาการออฟฟิศซินโดรมอยู่ นอกจากนั้นวันนี้ยังเป็นไปได้ว่าจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะเป็นสาเหตุให้เกิดการบาดเจ็บจนถึงความเจ็บป่วยในการปฏิบัติงาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ค่อนข้างเครียดนะคะคุ๊น หากกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาด วันนี้ควรวางแผนงานให้รัดกุม เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกกดดันจากบุคคลรอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้านายที่จะคาดหวังผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ ขณะเดียวกันก็ยังต้องระวังการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างบ้าคลั่ง เพราะจะมีผลต่อผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน ตรงนี้คนที่ต้องระวังมากที่สุดคือ คนใกล้ตัว ที่จะทำให้คุณปวดใจ จนเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน   :  เป็นไปได้ว่ากว่าคุณจะได้เงินก็ฉิวเฉียดเต็มที แต่อย่างไรวันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนที่แน่นอน  

ความรัก  :  อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงไปๆ มาๆ ไม่ได้อยู่กับคู่และครอบครัวตลอดๆ ยิ่งหากบังคับให้คุณอยู่ คุณก็จะไปถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วงจาบจ้วง ไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว  คนโสด  จริงๆ คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อย แต่วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่คุณจะยอมให้ทุกอย่าง ถึงกับแย่งชิงเพื่อให้เขามาเป็นของคุณเลย   

สุขภาพ  :  หากมีปัญหาที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้อยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่อาการจะรุนแรงขึ้น ควรไปพบแพทย์ และเคร่งครัดกับการรับประทานยา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการใส่ร้ายป้ายสี หรือขัดแข้งขัดขาในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่งอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   หากคุณยังตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ก็ไม่สำเร็จ ไม่ถูกหวย วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากช่องทางอื่น ซึ่งก็นับว่าโชคดี มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือเลย

ความรัก  :  หากกำลังเซ็งกับปัญหามือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณไม่เลิกราเสียที วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลุด อารมณ์เปลี่ยน จากที่เคยยอมง่ายๆ กลายเป็นเหวี่ยงวีนขึ้นมาทันที   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าความส่วนตัวที่หายไปจะไม่ใช่แค่สองแล้ว แต่มีอีกคนเข้ามาร่วมแชร์ จนมีโอกาสที่คุณจะไม่ทน อารมณ์หลุดได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  หากคุณมีปัญหากับการหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ วันนี้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานโรคบกพร่อง น้ำเหลือง และเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ความสามารถ  และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ในสาขาวิชานั้นๆ เช่น การเมือง การปกครอง นักบริหาร การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้ต้องระวังพวกใส่ร้ายป้ายสีที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ แล้วเสียบงานแทน  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถในการสร้างรายได้และวางแผนการเงินได้อย่างรัดกุมและเป็นระบบ แต่วันนี้ต้องระวัง หากจะไปตกลงเรื่องผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับต่างประเทศ มีโอกาสที่จะคุยกันไม่ลงตัว หรือไปทวงหนี้ก็จะไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหายด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากเรื่องมือที่สาม ซึ่งวันนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องเม้าแล้ว น่าจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ ก็ขอให้คุณยึดความถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมไว้   คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความรู้ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมีโอกาสตกเป็นเป้าความสนใจให้ใครๆ ก็อยากจะแย่งชิง ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นต่างชาติที่จะมีอิทธิพลกับชีวิตคุณ

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่หากประมาท โหมงานหนักมากจนเกินไป จากความเครียดความกดดันจะทำให้คุณปวดศีรษะ จนถึงขั้นเป็นไมเกรน จึงควรถนอมสุขภาพด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากๆๆ วันนี้เป็นไปได้ว่ายิ่งอยากได้ จะยิ่งไม่ได้ เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการที่เสนอไป จะไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน แม้ว่าคุณจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ และความไว้วางใจจากเจ้านายเพียงไร ก็ไม่น่าจะสำเร็จ ทางที่ดีควรปล่อยให้เป็นไปตามวาระ อย่าทำตัวเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก  

การเงิน  :   หากมีรายจ่ายมากจนตัวเองเดือดร้อน หมุนเงินไม่ทัน วันนี้คุณจะพยายามหาเงินพิเศษให้มากขึ้น ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นเงินร้อนได้นะเนี่ย แล้วถึงตอนนั้นก็จะมีคนเข้ามาขอพึ่งคุณอีก

ความรัก  :  หากกำลังหลงอยู่กับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ที่สร้างเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานให้คุณได้ เป็นไปได้ว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงภาพมายา หาได้แน่นอนไม่ คนโสด  เช่นกัน หากกำลังหลงติดกับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรรมหนึ่ง จนคุณต้องเสียทั้งเงินทองและตัว ระวังจะถูกหลอก

สุขภาพ   :   หากคุณโหมทำงานอย่างหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ขณะที่ดื่มหนัก ก็ต้องระวังความเครียดความกดดัน จะทำให้ประจำเดือนไม่มาตามปกติ ส่งผลให้มดลูกมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up