‘จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง’ ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการค้นคว้าวิจัย เช่น นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งวันนี้จะเน้นการทำงานเพื่อส่วนรวม คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะยังได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เป็นแรงสำคัญที่จะคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  ก็ยังมีโชคลาภด้วยความสิเน่หา แต่คุณก็อาจหมดกับการท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : ปกติคุณก็แบกความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้จนหนักอึ้ง ซึ่งวันนี้สมาชิกในบ้านอาจมารวมตัวกัน เพื่อปรึกษาหารือในเรื่องขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือก่อสร้างบ้านเพิ่มเติม ซึ่งคุณอาจต้องปล่อยให้คนอื่นดูแลบ้าง ไม่อย่างนั้นคุณจะเหนื่อยกับการหาเงินไมจบไม่สิ้น คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะสร้างเซอร์ไพร์สให้กับคนที่คุณหมายปอง อาจเป็นบ้านสักหลัง หรือคอนโดสักห้อง นี่ แค่หมายปองนะเนี่ย!!

สุขภาพ : ไม่ควรนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ลุกขึ้นยืนหรือเดินบ้าง แต่ก็ไม่ควรนานเช่นกัน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่หลังลงไปจนถึงขา เรียกว่าปวดทั้งตัวเลยทีเดียว วิธีที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานทางด้านวิชาการ งานสายการบิน งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม หากคุณกำลังคิดที่จะลาออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ก็ทำได้ แต่ก็อาจวิ่งวุ่นแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็น ในเรื่องของงานบัญชี และงานบุคคล

การเงิน : คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง เช่น ได้มรดก วันนี้ก็อาจมีญาติมิตรมาขอหยิบยืมไปใช้ก่อน  แต่ก็เป็นระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี จนเริ่มลังเล สับสน ไม่แน่ใจว่า สิ่งดีๆ ที่ได้รับจะอยู่กับคุณไปอีกนานหรือไม่ หากวันนี้มีความสุข ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลไปก่อนที่เหตุการณ์ยังมาไม่ถึงเลยค่ะ จะทำให้ไม่สบายใจเปล่าๆ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเอาอกเอาใจ แต่วันนี้คุณอาจเอาใจคนผิด เพราะคนที่คุณเล็งไว้อาจไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานทางด้านอาร์ต ไม่ว่าจะเป็นศิลปะแขนงใดก็ตาม หรืองานสวยๆ งามๆ ที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้ก่อนจะตกลงเจรจาการค้า หรือทำสัญญาเรื่องลิขสิทธิ์ควรพิจารณาให้ดี เพราะจากคนที่คุณไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณ จนทำให้เจ้านายคุณเสียเปรียบ ไปรับงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน : มีงานมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องระวังอาจถูกหลอก ถูกโกง จึงไม่ควรเซ็นค้ำประกันหรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนใคร

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบงานทั้งในบ้านและนอกบ้านอย่างดี แต่ก็ต้องระวังวันนี้คุณอาจพลาดให้กับบุคคลที่สามที่เข้ามาตีสนิทกับครอบครัวคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์ ต่อเมื่อได้สมใจเธอแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ แต่คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ เพราะหนุ่มๆ เหล่านั้นเป็นประเภทหลอกให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ :  ช่วงนี้หากต้องออกเดทบ่อย ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะระบบย่อยอาหารคุณไม่ปกติ อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ควรงดชา กาแฟ และแอลกอฮออล์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร วันนี้มีแนวโน้มที่คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นกิจการในพื้นที่แปลกถิ่น แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะอาจมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นควรหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน

การเงิน : คุณมีความสามารถในการจัดสรรเงินดี แต่วันนี้อาจมีญาติผู้ใหญ่มาขอหยิบยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด แต่ก็เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ไม่กระทบกับสภาพการเงินโดยรวม

ความรัก : คุณอาจมีแผนที่จะโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่เป็นการตัดสินใจของคนอื่น ไม่ได้มาจากคุณ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงรู้สึกไม่แฮปปี้ หงุดหงิดง่ายกับเรื่องไร้สาระ ควรที่จะปรึกษากันให้แล้วรู้แล้วรู้รอดไป คนโสด  คุณอาจมีแผนที่อยากจะเดินทางไปตั้งรกรากยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็ควรมั่นใจด้วยว่า คนที่คุณตั้งใจจะไปอยู่กับเขา เขาพร้อมไปกับคุณด้วย

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบต่อมน้ำเหลืองอาจทำงานผิดปกติ หากยังไม่ได้ตรวจเช็กสุขภาพ ควรไปตรวจด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่สำหรับคนเกิดวันพฤหัสอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ไม่ได้หยุดเลยทีเดียว  ยิ่งวันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศจนยากที่ใครจะปฏิบัติตาม จึงกลายเป็นอุปสรรคและปัญหา เพราะไม่มีใครสามารถทำงานร่วมกับคุณได้ จึงอาจต้องเหนื่อยทำงานคนเดียว แต่ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ใครขาดเหลืออะไร คุณยินดีช่วยหมด แล้วไม่หวังได้รับคืนกลับด้วย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันมานาน จนทุกอย่างเข้าสู่สภาพนิ่งสนิท แต่วันนี้อาจมีหวือหวาบ้าง ตรงที่มีบุคคลไม่หวังดีมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ไม่รู้ว่าถึงวันนี้จะยุขึ้นอยู่หรือเปล่า คนโสด อารมณ์คุณร้อนเหมือนอากาศที่ร้อนระอุในเดือนเมษายน วันนี้คุณจึงพร้อมชนและแย่งชิงหากคุณรู้สึกถูกใจใคร

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด และไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ หรือพนักงานขาย วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานจนถึงร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง อาจต้องเตรียมใจเตรียมตัวไว้หน่อยว่า คุณจะเป็นตัวหลักในการแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : มีความสามารถในการจัดสรรเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้อาจหมดเงินกับคนใกล้ตัว เพื่อนสนิท หรือลูกหลาน รวมถึงถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็เป็นช่วงสั้นๆ

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง วันนี้อาจได้มาอยู่รวมกัน ซึ่งญาติๆ ทุกคนก็ให้ความเมตตากับคุณและคู่ด้วยดี ซึ่งคุณก็ดูแลและเอาอกเอาใจพวกท่านอย่างดีเช่นกัน คนโสด คุณอาจหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิงโดยไม่รู้ตัวนะคะ แต่ก็ต้องระวัง อาจผิดหวังได้เหมือนกัน

สุขภาพ :  ก็ยังมีดวงในเรื่องของอุบัติเหตุอยู่ หากต้องเดินทางไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ต้องระวังตัวให้ดี อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เป็นวันอาทิตย์ที่อาจไม่สุขสันต์นัก เพราะนอกจากคุณจะไม่ได้หยุดพักผ่อนแล้ว ยังอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องนำความรู้ ความสามารถมาใช้ทำงานอย่างหนักกว่าวันธรรมดาอีก ซึ่งวันนี้ต้องระวังเพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา มีอำนาจชี้ขาดจนคุณอาจปิดจ็อบอย่างไม่คาดหมาย แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจแล้วก็ตาม

การเงิน : อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่ไว้ใจ แต่ก็อย่าหลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณอาจมีปัญหากับคู่ แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอความเห็นใจแล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังไม่สนใจ จึงอาจต้องตัดใจปิดฉากความสัมพันธ์ก่อนที่เหตุการณ์จะรุนแรงไปมากกว่านี้ คนโสด คนที่คุณถูกใจอาจยังไม่ใช่คนที่เหมาะสม เพราะเขาไม่ธรรมดา เหมือนพวกจอมขมังเวทย์ มีวิชาอาคมอยู่กับตัว

สุขภาพ : ต้องระวังโรคร้ายที่สะสมอยู่ในตัวมานาน วันนี้อาจแสดงอาการเตือน ควรไปตรวจเช็กสุขภาพบ้าง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

มีเสน่ห์กรุบกริบ ไม่เหมาะกับการคบจริงจัง ดูดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2563

ก่อนจะรับรีเทิร์น ก็อย่าลืมถามผู้ใหญ่ด้วยล่ะ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563

เลือกได้เลยว่าจะต่อกับรักเก่า หรือจะเริ่มต้นกับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2563

ไม่แคร์ว่าจะหนุ่มหรือแก่ มีเครื่องแบบหรือไม่ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2563

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up