‘ดวงจะได้พบคนที่ถูกใจ แต่ไม่ถูกต้องด้วยประการทั้งปวง’ ดูดวงรายวัน 27 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 27  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงจะได้พบคนที่ถูกใจ แต่ไม่ถูกต้องด้วยประการทั้งปวง’

ดูดวงรายวัน 27  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังพยายามที่จะขอร้อง อ้อนวอน เพื่อการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือสื่อมวลชนใดๆ ก็ตาม แล้วยังไม่ได้รับความสนใจ หรือกำลังรอคอยคำตอบอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา วันนี้คุณควรวิ่งเต้นให้มากกว่าเดิม หรือไม่ก็มองหางานใหม่เลย เพราะคุณมีดวงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า

การเงิน  : อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมานาน แต่ความรักจะทำให้คุณมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : หากคุณพยายามร้องขอให้คู่มีเวลาให้คุณกับครอบครัวบ้าง เพราะวีคเอ็นท์นี้คุณอยากพาครอบครัวไปเที่ยว แต่ดูเหมือนว่า การร้องขอของคุณจะลอยไปในอากาศนะคะ คนโสด แฟนที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งให้มา ยังมีคุณสมบัติไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ก็ไม่ต้องรีบรับก็ได้นะคะต เพราะคุณมีเสน่ห์ ยังมีเข้ามาให้เลือกอีกเยอะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งเจลและสเปรย์ รวมถึงเครื่องดื่มด้วย จะทำให้เกิดผื่นคันตามตัว และบริเวณที่สัมผัส

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเคยทำเรื่องเสนอเจ้านาย เพื่อขอโยกย้ายหน่วยงาน หรือเดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ไปนานมาก แต่ก็ยังไม่ผ่านขั้นตอนพิจารณาอนุมัติเสียที จนคุณเริ่มรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล เป็นทุกข์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง เช่น รับส่งสินค้า เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์  วันนี้คุณต้องลุกขึ้นมาไฟล์ทแล้ว ลุยเลย  แต่ก็ควรมีสติด้วยอย่าใจร้อน  เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้ผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :ร้อนเงิน จนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่ขอให้คุณช่วยเหลือในเรื่องการลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอก

ความรัก :วันเสาร์เช่นนี้ คุณวางแผนเตรียมไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้ แล้วหากคุณถูกใจใคร ก็ไม่มีใครห้ามคุณได้อีกเช่นกัน คนโสด หากคุณมีนัดดื่มสังสรรค์ วันนี้ต้องระวังพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส แต่หากคุณถูกใจก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ  : ระวังจะเจ็บป่วยด้วยเรื่องของลำไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหาร ซึ่งหนึ่งในสาเหตุก็เกิดจากความเครียด วิตกกังวล จนส่งผลให้ระบบที่กล่าวมาแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณยังยึดติดอยู่ในอีโก้ ความเชื่อมั่นในตนเอง จนไม่ใส่ใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง ศิลปิน พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้อาจเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน เกิดทะเลาะเบาะแว้ง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนเป็นสาเหตุให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ ก็ถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที จนคุณถึงกับเสียเซลฟ์ ขอลาพักร้อนไปเลย

การเงิน :คุณอาจร้อนเงิน จนยอมทำงานสีเทาทุกรูปแบบ ซึ่งสร้างรายได้ให้คุณอย่างเป็นกอบเป็นกำ ดวงคุณควรทำธุรกิจของตัวเองจะเวิร์คกว่าร่วมหุ้นหรือเป็นหุ้นส่วน ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่า จะหมดกับการสังสรรค์ปาจิงโกะจนหมด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว โลกใบที่สองเริ่มเข้ามาใกล้คุณแล้วค่ะ แล้วก็ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ด้วย ก็รักตัวเองให้มากๆ นะคะ อย่าทำอะไรเพื่อประชดตัวเอง คนโสด คุณมีดวงที่จะตกเป็นโลกใบที่สอง มีความรักแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย จะคบกับใครควรซักถามทำความรู้จักกันให้ดีก่อน

สุขภาพ  :  หากคุณเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยว ควรดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี การ์ดอย่าตก คำนี้อย่าเพิ่งลืม เพราะเชื้อโรคยังอยู่รอบตัวคุณ นอกจากโควิด-19 แล้วยังรวมถึงเชื้ออื่นๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ตกอยู่ในสถานะแพะรับบาปมานาน ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของคุณ จะสามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะทางด้านการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ ฯลฯ คุณจะมีความฝัน และทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงความสำเร็จ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะสมดังที่ต้องการ

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิด หากเป็นนักลงทุน หรือนักธุรกิจก็จะเฮงๆ ปังปุลิเยร์ แบบเหนือความคาดหมาย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ชอบทำงานนอกบ้านมากกว่าทำงานบ้าน และชอบที่จะให้คู่เป็นเพื่อนคู่คิดอยู่เบื้องหลังมากกว่าที่จะเป็นผู้นำ ซึ่งคู่คุณก็ไม่ติด ทำหน้าที่พ่อบ้านดูแลและเอาใจใส่อย่างดี คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเป็นผู้นำ ชอบที่จะมีแฟนแบบคอยให้กำลังใจอยู่เบื้องหลังมากกว่า

สุขภาพ :  อย่าเครียดนะคะ เพราะความเครียดเป็นบ่อเกิดสำคัญของโรคร้าย แล้วมาแบบไม่แสดงอาการใดๆ ด้วย กว่าจะรู้อีกทีก็ลุกลามไปไกลแล้ว จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :คุณกำลังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความตึงเครียด กดดัน  จนดูเหมือนถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน หันหาทางออกไม่ได้อยู่หรือเปล่า นับว่าเป็นข่าวดี เพราะในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสเข้าสู่การประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น รับส่งสินค้า เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับชัยชนะ ก็มีแนวโน้มว่า จะได้เดินทางไปบุกเบิกหรือขยายสาขายังสถานที่ใหม่ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี

การเงิน :  มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ ที่มาจากการติดต่อและการเดินทาง แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณจะถูกหลอก

ความรัก :  ชีวิตรักช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นนะคะ ไม่ว่าจะพูดอะไร ก็ขัดกันตลอด ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครขัดใจเสียด้วย จึงพยายามจะเอาชนะ และหงุดหงิดง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากเป็นแบบนี้นานๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉานได้  คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่าย จึงเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่าย แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่ แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ เพราะคุณอาจก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิก หรือแพลง จนไปถึงกล้ามเนื้อหรือเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ต้องระวังอีโก้ตัวเองให้มากๆ เลยนะคะ เพราะคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง อาจไปถึงขั้นเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน : จากที่เคยติดขัด วันนี้ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีในหน้าที่การงานจะทำให้คุณมีช่องทางหาเงินได้คล่องตัวขึ้น แต่ก็ไม่ควรเป็นด่านหน้าไปกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจถูกชักดาบ ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :ปัญหารักหนักอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องมือที่สามมาแน่ ใจเย็นๆ นะคะ พยายามปรับความเข้าใจกันให้ได้ คนโสด ดวงที่จะเป็นโลกใบที่สอง และมือที่สามแรงมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณไม่สามารถเปิดเผยบอกใครได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ยังรวมถึงการอกหักด้วย จึงควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และอย่าประชดตัวเอง เพราะคุณเจ็บ แต่คนอื่นไม่เจ็บด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงามทุกประเภท วันนี้คุณจะสตรองมาก ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ แล้วก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเสียด้วย แต่อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ เงินทองและชื่อเสียงหลั่งไหลมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมาจากงานสีเทา

ความรัก : คุณสายสตรอง มีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จนเรียกว่าสามีเกรงใจ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือก ซึ่งหากคุณถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า  

สุขภาพ :  เดทบ่อย ดื่มหนัก พักผ่อนน้อย ต้องระวังสุขภาพจะทรุดโทรมเร็วกว่าเวลาที่ควรนะคะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up