‘แม่บุญทุ่ม อุปถัมภ์จนเขาติดใจ ไม่ไปไหนเลย จะใช่คุณหรือเปล่า?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘แม่บุญทุ่ม อุปถัมภ์จนเขาติดใจ ไม่ไปไหนเลย จะใช่คุณหรือเปล่า??’

ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นวันที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญในการทำงานและการดำเนินธุรกิจสูงมาก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่พยายามจะหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  :   คุณมีความสามารถหาเงินสร้างรายได้ด้วยตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณจะขยัน หนักเอาเบาสู้ มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย

ความรัก  :  หากคุณต้องการคนที่จะสามารถเติมเต็มชีวิตให้กับคุณได้ วันนี้ก็นับว่าสมใจล่ะ เพราะจะช่วยกันทำงานหาเงินกันอย่างเดียว จนแทบไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว   คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก กำลังมีความสุขกับคนรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอีเว้นท์พิเศษที่คุณต้องไปทำ จำเป็นต้องแยกกัน

สุขภาพ  :  พลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท โหมงานหนัก ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็มีโอกาสเดี้ยงได้เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือคลอดบุตร ก็อย่าพยายามยกของหนัก เพราะจะทำให้แผลได้รับความกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณตั้งความหวังและจุดมุ่งหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลิขสิทธิ์ สัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงทางกฎหมายที่เกี่ยวกับสายดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ

การเงิน  :  หากอยากได้รายได้ที่มากขึ้น วันนี้ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือญาติสนิท เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่หากช่วยเหลือคนอื่นเยอะไป คุณมีโอกาสเดือดร้อนได้

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจมากว่าจะทำงานหนักขึ้น เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดีทัดเทียมกับคนอื่น ซึ่งคุณคาดหวังสูงมาก แม้คู่ครองที่อยู่ด้วยกันมานาน ก็ยังไปไม่ถึงมาตรฐานที่คุณตั้งไว้   คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานๆๆๆ เพื่อเงิน ส่วนความรักวันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่คาดว่าจะยังไม่ถึงมาตรฐานที่คุณตั้งไว้

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แต่ก็ต้องระวังอย่ามีอีโก้ คาดหวังสูง เพราะคุณจะไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย มีโอกาสที่งานจะดำเนินต่อไปได้ยาก ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจเองจะดีกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะใจดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์จนตัวเองเดือดร้อน ต้องหมุนเงินจนเหนื่อย แต่หากคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกับคู่ครอง คนรัก เพื่อนสนิท วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิด อุดมการณ์ และคาดหวังสูงมาก ซึ่งวันนี้คาดว่าคนที่อยู่ด้วยจะไม่ได้ดังใจ ซึ่งคุณก็ทำอะไรไม่ได้ จึงอยู่กันแบบอึดอัด อึดอัด คนโสด เช่นกัน คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติเป็นของตัวเองสูงมาก ชอบที่จะค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันมากกว่าจะรวบรัดตัดความ เป็นไปได้ว่าจากภาวะที่กำลังเป็นอยู่นี้ทำให้คุณอึดอัดๆ

สุขภาพ   :  แม้จะออกพรรษาแล้ว แต่บางพื้นที่ฝนยังตกหนักอยู่ทุกวันด้วยสิ ก็ระวังจะป่วย เป็นภูมิแพ้ ปอดบวม โลหิตจาง นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับการปัสสาวะ ไม่ควรกลั้นไว้ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แม้คุณจะพยายามใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ ความเป็นผู้นำอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักตลอดๆๆ มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีวันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ พยายามหาช่องทางให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะ

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้ได้ด้วยวาสนาและบารมีของคุณเอง ซึ่งวันนี้ควรทำงานหรือลงทุนด้วยตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นรับประกันให้ใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติพี่น้อง

ความรัก  :   วันนี้แม้จะอยู่ด้วยกัน แต่เป็นไปได้ว่าจะขัดแย้งกันตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก อาจเป็นเพราะคุณสปอยล์เขามากไปจนไม่ฟังใครก็ได้   คนโสด  หากกำลังตกอยู่ในห้วงรัก วันนี้คาดว่าคุณจะเป็นฝ่ายอุปถัมภ์ดูแลเขามากกว่า จนเขาติดใจ ไม่ยอมไปไหนเลย  

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจเป็นพิเศษ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง หากเพิ่งผ่าตัดมา หรือผ่าคลอด ยิ่งต้องระวังแผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ด้วยความที่คุณมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จจนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงาน วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะยึดมั่นในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ระวังงานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน หากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :   วันนี้คุณหาเงินได้เท่าไหร่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ใหญ่ จนเงินไม่พอใช้ มีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนได้

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ เป็นไปได้วาวันนี้คุณจะพยายามประชดประชันเพื่อเรียกร้องความสนใจ ด้วยการไม่แคร์กับการมีชีวิตคู่ที่ไม่ดี  คนโสด หากคุณกำลังหลงชอบผู้ใหญ่ในที่ทำงานซึ่งมีครอบครัวแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพร้อมที่จะแย่งชิง   

สุขภาพ  :  เดินดีๆ ระวังหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง ตกบันได มีโอกาสบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น รวมถึงทางด้านอารมณ์ ก็พยายามอย่าคิดในสิ่งที่ทำให้ทุกข์ เพราะมีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ เกิดอาการจุกเสียดแน่นท้อง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งวันนี้แม้คุณจะมีความเก่งและความแกร่งเป็นเข็มทิศคอยนำทาง มีปฏิภาณไหวพริบและความรับผิดชอบเป็นกองหนุนอยู่ด้านหลัง ในการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่เฉียบขาดแบบขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ทางที่ดีไม่ควรโชว์ออฟ หรือเป็นซูเปอร์วูแมน ควรทำงานที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่  

การเงิน  :    ผู้ใหญ่ก็ยังคงอุปถัมภ์คุณอยู่ ซึ่งวันนี้คุณก็โชคดีในเรื่องของการลงทุน และการเสี่ยงโชค ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคนรอบข้างจะมองคุณเป็นนางฟ้าของผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก  :   คุณเอาแต่ใจนะเนี่ยวันนี้ แม้จะมีความไม่มั่นใจ หวาดระแวงบางอย่างอยู่ แต่คุณก็พยายามจะเอาชนะ ด้วยการไม่แคร์คนที่อยู่ด้วย คนโสด ก็เอาแต่ใจเหมือนกัน เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แม้จะไม่มั่นใจนัก แต่ก็พยายามไม่แคร์แม้จะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม     

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารทุกชนิด วันนี้ก็ต้องระวังน้ำหนักจะขึ้น ไขมัน ความดัน เบาหวานก็จะตามมา นอกจากนั้นยังต้องระวังมดลูกและประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ทักษะความรู้ความสามารถ และความรับผิดชอบ ความเป็นผู้นำ ในการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ แต่ก็ควรเตรียมตัวรับมือพวกที่ไม่ชอบเห็นคนอื่นดีกว่าตัวเอง จะใส่ร้ายป้ายสี เลื่อยขาเก้าอี้ พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คุณลงจากตำแหน่งให้ได้  

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณสามารถทำงานได้รายได้สูงและมั่นคง แต่วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว จนถึงหนี้สูญ และทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก   :   จริงๆ แล้วคุณยอมรับในความสามารถ และให้เกียรติคู่คุณกับครอบครัว และสังคมของคุณอย่างดี แต่วันนี้จะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย แล้วความคิดเห็นก็ขัดแย้งจนปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะรักเด็กหลงเด็ก แต่เขามีเจ้าของแล้ว คุณก็กลายเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย   

สุขภาพ   : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่จะนำพาเชื้อกลับบ้านมาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up