‘ก่อนจะรับรีเทิร์น ก็อย่าลืมถามผู้ใหญ่ด้วยล่ะ’ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูงมาก วันนี้จึงอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน แทบไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย ก็ต้องระวังในเรื่องของการวางตัว ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะอาจทำให้คุณถูกเพ่งเล็ง ส่งผลให้คุณเบื่อหน่าย จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน :  มีรายจ่ายเกี่ยวกับความรัก คนใกล้ชิด หรือการลงทุน จนทำให้คุณร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง จนถึงแหล่งเงินที่อาจได้มาอย่างไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนทุกอย่างกลายเป็นความเคยชินหมดแล้ว วันนี้คุณจึงอาจออกเที่ยว หรือแสวงหาความสุขนอกบ้านชั่วครั้งชั่วคราว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด  ระวัง!! วันนี้คนที่คุณพบหรือเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ เขาเป็นพวกชอบฉวยโอกาส ไม่จริงใจ

สุขภาพ : ยังคงต้องเตรียมยาหม่อง ยาดม ยาประจำตัวอยู่นะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง การโรงแรมและการท่องเที่ยว วันนี้คุณอาจยังคาดหวังอะไรมากไม่ได้ ยังต้องปล่อยวาง เพราะความไม่แน่นอนก็คือความแน่นอน

การเงิน :  มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณอาจหมดกับการซื้อขนมนมเนยให้ลูกหลาน หรือเลี้ยงเด็ก พาเด็กไปเที่ยว จนเงินไม่พอใช้

ความรัก : ระวัง!! หากคู่คุณชอบไปเที่ยวดื่มกินนอกบ้าน วันนี้อาจมีปัญหาที่คาดไม่ถึง เช่น อาจมีสมาชิกตัวน้อยอยู่แล้วโดยที่คุณไม่รู้ ก็เตรียมใจไว้หน่อยแล้วกัน คนโสด จะรักชอบใครต้องระวัง ทั้งตัวและใจให้ดี เพราะคุณอาจพลาดจนต้องยอมเป็นบ้านที่สองของเขา

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ รวมถึงวิตามินเสริมด้วย เพราะคุณรับประทานแต่อาหารที่ชอบจนขาดสารอาหารบางอย่าง ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานทางด้านเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง หรือธุรกิจสถานบันเทิง ซึ่งวันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์สูงสุด อาจขยายเครือข่ายไปจนถึงออนไลน์ยังต่างประเทศ แต่ก็อย่าฟุ้งหรือนอกกรอบมาก เพราะอาจเกินขอบเขตหรือความเป็นไปได้

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณควรแบ่งสรรปันส่วนไปทำบุญทำทานบ้าง วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคนง่าย เพราะอาจถูกหลอกเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน ค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ซึ่งคุณกับคู่ก็ใช้ชีวิตกันอย่างปกติสุขด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้คู่อาจเริ่มออกเที่ยวดื่มกินสังสรรค์ต่อ แทนที่จะกลับบ้าน ทำให้ความสุขเริ่มเป็นความอึดอัด เพราะคุณอาจถูกญาติผู้ใหญ่ทวงถาม คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาง้อขอคืนดี แม้คุณจะยอมตกลง แต่อย่าลืมถามครอบครัวคุณว่า ยอมด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้อากาศหรือฝุ่นละออง จนทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ทุกอย่างอาจไม่เหมือนเดิม แม้คุณจะเคยทำงานมานาน แต่วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบให้เนื้อหาของานเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง จนคุณอาจต้องตัดสินใจรับทำงานที่สำคัญขององค์กร ซึ่งเป็นงานที่ค่อยๆ เติบโต ความสำเร็จจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ

ความรัก : คุณอาจมีโลกส่วนตัวสูง แม้จะอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต่างคนต่างอยู่ ต่างมีชีวิตของตัวเอง แต่ไม่ควรปล่อยให้บรรยากาศเป็นอย่างนี้นานนัก เพราะจะทำให้คุณอาจห่างกันไปเลย   คนโสด รักง่ายหลงง่าย ทุ่มเทกายใจให้เขาจนหมด จึงอาจถูกหลอกได้ง่าย แต่คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ง่ายเช่นกัน

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังเรื่องขาอยู่ อาจพลัดตกหกล้ม หรือก้าวพลาด ทำให้ข้อเท้าอาจพลิกหรือแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองทางด้านความสวยงาม ซึ่งอาจครอบคลุมถึงงานออนไลน์ หรืองานด้านการต่างประเทศ วันนี้อาจกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ส่งผลให้คุณเบื่อหน่าย ก็ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่านี้

การเงิน : เป็นคนมีโชค หาเงินง่าย แต่ก็ใช้เงินคล่อง อาจหมดกับการดื่มกิน เที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง จนเงินอาจช๊อต ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นครอบครัวที่มีหน้ามีตา มีกฎระเบียบที่ค่อนข้างเข้มงวด ขณะที่คุณก็ชอบใช้ชีวิตลั้ลลา จนอาจแอบซุกใครไว้หรือเปล่า คนโสด คุณอาจพยายามหารักแท้ แต่กลับเจอแต่พวกฉวยโอกาส หากดูแล้วไม่ชอบมาพากล ก็ควรรีบตีตัวออกห่างเลยนะคะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องอากาศและฝุ่นผงขนาดเล็ก เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส และเยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะตัวในการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศ แต่ก็คงต้องเปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นด้วยว่า อาจยากต่อการปฏิบัติ ทางที่ดีคุณอาจแยกไปทำส่วนตัว หรือโครงการพิเศษ แต่ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะอาจทำให้คุณแยกออกไปไม่ได้

การเงิน : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันใดๆ ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ซึ่งคุณก็ใจดีเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว อาจยอมให้เธอไปโดยดีเลยก็ได้ คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก อาจเป็นหนุ่มตี๋ มีความรู้ สติปัญญาดี ทันกับความคิดของคุณ

สุขภาพ :  ร่างกายอาจไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเป็นหวัด หรือปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่ง แข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องเงินและผลประโยชน์อย่างดุเดือด ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจถูกอิจฉาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : อาจต้องยับยั้งชั่งใจในเรื่องของการทุ่มลงทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลญาติสนิทมิตรสหายอยู่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่กันในครอบครัวใหญ่ วันนี้อาจมีการถกเถียงหรือโต้แย้งกันในครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ คนโสด แม้คุณจะพยายามแย่งคนที่คุณถูกใจมาเป็นแฟน แต่คุณก็ไม่สามารถผ่านด่านผู้ใหญ่ไปได้

สุขภาพ :  ช่วงนี้สภาพอากาศผิดเพี้ยน กลางวันร้อนจัด ตกเย็นฝนตก ภูมิแพ้ที่เคยเป็นอาจกำเริบ ทำให้หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

มีเสน่ห์กรุบกริบ ไม่เหมาะกับการคบจริงจัง ดูดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up