‘เลือกได้เลยว่า…จะต่อกับรักเก่า หรือจะเริ่มต้นกับรักใหม่’ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แต่ไม่ควรคิดนอกกรอบ หรือเพ้อฝันมากกว่าความเป็นจริง เพราะเมื่อไม่เป็นอย่างที่หวัง จะส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลยทีเดียว

การเงิน : อาจถูกหลอก ไม่ว่าจะลงทุน กู้ยืม หรือค้ำประกัน รวมถึงฉ้อโกงทุกชนิด จนคุณร้อนเงิน อาจต้องหยิบยืมเงินมาหมุนเวียน

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว คุณก็คงต้องปล่อยวางบ้าง ไม่ควรหึงหวงจนหน้ามืดตามัว เพราะถึงอย่างไรคุณก็ตัดกันไม่ได้ขายกันไม่ขาด ต้องอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปอีกนาน คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่คุณยังไม่สามารปลดล็อคความหึงหวงออกได้ ก็คงต้องทำใจตรงนี้ให้ได้ก่อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างมาก ยิ่งวันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือมีความคิดเห็นต่างกับคุณทุกอย่าง ขณะที่พื้นฐานของคุณก็อาจไม่เปิดรับความคิดเห็นที่แตกต่างมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ความยุติธรรมให้มากที่สุด

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟนเปิดกิจการ วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็อาจมีการขัดแย้งกันบ้าง จึงควรลงทุนแต่พอดีๆ ไม่ควรทำอะไรเกินตัว

ความรัก : คุณเป็นคนจริงจังกับการหาเลี้ยงครอบครัว และยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีมาก จนใครก็เปลี่ยนคุณไม่ได้ วันนี้อาจมีการขัดแย้งกันเกิดขึ้น จึงควรยึดความยุติธรรมให้มากที่สุด คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มตี๋ทำงานทางด้านกฎหมาย อาจเป็นทนาย หรือข้าราชการในหน่วนงานทางยุติธรรม หรือเกี่ยวกับความถูกต้อง แต่หากคบกันจะมีแต่ความคิดเห็นขัดแย้งกัน เพราะคุณก็ไม่ยอม

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา และเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำธุรกิจหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานขาย งานออร์กาไนซ์ วันนี้คุณอาจต้องเจรจาประนีประนอมเยอะหน่อย เพื่อวางแผนที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน ดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหา

การเงิน : อาจมีโชคอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อาจใช้เงินเยอะอย่างไม่คาดคิด กับการซื้อของสวยงามให้กับตัวเอง  รวมถึงคนอื่นด้วย

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่ใจคุณอาจแบกความรับผิดชอบสุขทุกข์ของสมาชิกในครอบครัวไว้จนเครียด จึงควรปล่อยวางบ้าง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก็จะทำให้คุณมีความสุขขึ้น คนโสด คุณเนื้อหอม มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาชอบมากมาย แต่วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จนหนุ่มๆ หายหมด

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้คุณปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้าที่อาจเสื่อมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวข้องกับการใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานบันเทิง งานออร์กาไนซ์ หรือพนักงานขาย วันนี้อาจมีอุปสรรคและปัญหาถาโถมเข้ามาในทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณไม่ควรไฟล์ท เพราะจะเหนื่อยเปล่า แม้คุณจะร้องขอความเป็นธรรม แต่เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน : มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้คุณไม่ควรใจดี ใจอ่อน รับช่วยเหลือคนอื่น เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนจนต้องกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก : ต้องระวังอารมณ์ของตัวเองเลยล่ะ เพราะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง ไม่แน่นอน ซึ่งจะมีผลให้คุณเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับคนใกล้ตัว จนอาจถึงขั้นไม่ใครก็ใครต้องออกจากบ้านกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงควรระงับอารมณ์ตัวเองด้วย  คนโสด คนที่คุณพบเจอในวันนี้ นอกจากไม่เหมาะสมแล้ว ยังไม่จริงใจกับคุณเลย จึงยังไม่ควรรีบตัดสินใจอะไรในตอนนี้

สุขภาพ : จากความเครียดที่สะสมมานาน ทำให้คุณปวดศีรษะ ปวดท้องมาอย่างต่อเนื่อง พอถึงวันนี้อาจเป็นไมเกรน หรือโรคกระเพาะ รวมถึงปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำธุรกิจหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง หรืองานสวยๆ งามๆ วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด เพราะมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อสียง สามารถผูกปิ่นโตได้อีกยาวเลย

การเงิน :  มีเงินทองหมุนเวียน ไม่ติดขัด แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีหลักการ เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง นอกจากจะดูแลบ้าน ดูแลครอบครัวแล้ว ยังรับผิดชอบในหน้าที่การงานของคู่ รวมถึงในเรื่องการศึกษาของบุตรธิดาด้วย แม้จะฟังแล้วเหนื่อย แต่คุณก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากๆ ทั้งคนรักเก่าที่อาจขอกลับมาคืนดี แล้วยังมีคนใหม่ที่คุณแอบหลงชอบเขามานาน วันนี้ก็เริ่มมีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียกแล้ว

สุขภาพ : คุณอาจเอ็นจอยอีตติ้ง จนน้ำหนักขึ้นโดยไม่ทันระวัง ซึ่งอาจมีผลต่อสุขภาพทำให้เป็นโรคเกี่ยวกับความอ้วนได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เป็นเรื่องของการเริ่มต้นใหม่เลยทีเดียว หากคุณกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือมีแผนที่จะปรับปรุงพัฒนาโครงการเดิมที่มีอยู่ วันนี้ก็คงต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรมีสติ อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา เพราะสุดท้ายแล้ว คุณจะรู้สึกวิตกจริตและเป็นกังวลกับความสัมพันธ์ที่จะเป็นไปในอนาคต

การเงิน :  ควรระวังคำพูด ก่อนที่จะเจรจาหรือเซ็นเอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้องกับเงิน และผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด หรือคุณอยู่ในฐานะเสียเปรียบ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องและสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก คิดถึงครอบครัวก่อนเป็นอันดับแรก จนคุณอาจรู้สึกกดดันและคาดหวังในตัวคู่ให้เป็นในสิ่งที่คุณต้องการมากเกินไป คนโสด มีเสน่ห์ วางตัวดี ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ ซึ่งคุณก็คาดหวังสูงและชอบเปรียบเทียบกับคนอื่นตลอดเวลา จึงยังไม่ลงตัวกับใครง่ายๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ควรบิ๊กคลีนนิ่งทั้งที่บ้าน และโต๊ะทำงาน แต่ต้องระวังคุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนผื่นขึ้นบริเวณผิวหนัง และมีอาการคัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถทางความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ หรือมุมมองทางความสวยความงามมาใช้ในการทำงาน แต่ก็อาจต้องรอผลนานหน่อยจนคุณท้อไปเลยก็ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรใช้ชีวิตหรูนักนะคะ เพราะเดี๋ยวเงินจะหมดตั้งแต่ต้นเดือน

ความรัก : เดิมความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ของคุณก็ไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณอาจอยากไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงบ้างจึงเป็นชนวนเหตุให้ทะเลาะกัน จึงอาจต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณพักกับความรักมานาน วันนี้อาจมีสว.ต่างชาติเข้ามาทักทาย ก็ทำให้หัวใจคุณเริ่มชุ่มชื่นขึ้นมาใหม่

สุขภาพ :  วันนี้อย่าประมาท การ์ดอย่าตก หากไปรับประทานอาหารที่ไหน ต้องระวังการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น ควรทำตามกฎอย่างเคร่งครัด เพราะเชื้อยังอยู่รอบๆ ตัว ยังไม่หายไปไหน

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

มีเสน่ห์กรุบกริบ ไม่เหมาะกับการคบจริงจัง ดูดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2563

ก่อนจะรับรีเทิร์น ก็อย่าลืมถามผู้ใหญ่ด้วยล่ะ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up