‘นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน’ ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักเขียน นักประพันธ์ และนักประวัติศาสตร์ วันนี้คุณต้องใช้ความสามารถในการจดจำค่อนข้างเยอะ และอาจต้องพลิกแพลงกลยุทธ์บางอย่างบ้าง รวมถึงจะใช้ความสามารถทางด้านโหราศาสตร์มาช่วยก็ได้

การเงิน :  มีโชคลาภด้วยความสิเน่หา เช่น อาจได้มรดก ซึ่งคุณก็ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ ไม่เก็บเงินไว้บ้าง จึงทำให้การเงินผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ ตลอด ควรยึดทางสายกลาง

ความรัก : คุณค่อนข้างขี้หึง มีความลังเล ไม่แน่ใจอยู่ตลอดเวลาว่า ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวันนี้คู่คุณแอบไปมีคนอื่นอยู่ที่ไหนหรือเปล่า วิตกกังวลจนคุณไม่มีความสุข จึงควรยึดทางสายกลางไว้ คิดแบบพอดีๆ  คนโสด มีความลังเล ไม่แน่ใจว่าคนที่มาชอบคุณ เขาจะจริงใจกับคุณจริงไหม

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยเนื่องจากการปฏิบัติงาน หรือเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นแกนหลักในการทำงาน แต่วันนี้ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณจะไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย จนอาจถูกกลั่นแกล้งในเรื่องของสัญญาจ้าง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจที่จะทำให้คุณไปทำงานที่ไหนไม่ได้

การเงิน : ให้ความสนใจกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงต้องระวังคุณอาจถูกเอาเปรียบหรือถูกโกง จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันเรื่องบ้านหรือรถให้

ความรัก : คุณมีหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย อาจเป็นเด็กในบ้านก็ได้ แล้วเมื่อเขาได้ในสิ่งที่หวังแล้วก็จากไป คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ในบ่วงรักศิลปินหนุ่ม อารมณ์ดี แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลครอบครัว จึงทำให้คุณอึดอัดไปหมด ไม่สามารถตัดอย่างใดอย่างหนึ่งได้เลย

สุขภาพ : ปกติคุณเป็นคนแข็งแรง แต่ไม่ค่อยดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองมากนัก การเจ็บไข้ได้ป่วยจึงเกิดจากเชื้อโรคที่สะสมเรื้อรังเป็นเวลานาน รวมถึงต้องระวังเดินชนนั่นนี่ เพราะอาจเป็นแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะโดดเด่นในเรื่องของการจดจำ มีความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ รวมถึงสามารถเรียนทางด้านโหราศาสตร์ได้ด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะความไม่แน่นอนก็คือความแน่นอน

การเงิน :  รายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ เพราะฉะนั้นจึงควรประหยัด ไม่ควรใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย เพราะเงินอาจไม่พอใช้จนถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมาก จนเรียกว่าหึงหวงมาก วันนี้อาจต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย เป็นกาวใจในการปรับความเข้าใจระหว่างกัน คนโสด อาจมีชายต่างชาติสูงวัยเข้ามาในชีวิต ซึ่งคุณก็อาจยึดเขาเป็นที่พึ่งเลย ต้องระวังความผิดหวังไว้ด้วยนะคะ

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เช่น ทำงานยุ่งจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาปฏิชีวนะมากไปจนเป็นสาเหตุของโรคอื่นที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเจรจาประนีนอม งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานขาย วันนี้คุณอาจต้องสตรอง ลุย กล้าได้กล้าเสีย พลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงอาจใช้หลักโหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยจึงจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายในเรื่องของคนรัก หรือลูกหลานในบ้าน อย่างไรก็ตามควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าทุ่มจนหมด

ความรัก : คุณคาดหวังในตัวคู่และมีความหึงหวงสูง อาจเพราะคุณรักใครรักจริง ทุ่มเทความรักให้จนหมดหัวใจ ซึ่งดูจากสภาพการณ์โดยรวมวันนี้ก็ราบรื่นดี คนโสด ความรักวันนี้ออกแนวตื่นเต้น เพราะเวลาคุณถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า ก็ต้องระวังความผิดหวังไว้ด้วยนะคะ

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยอันเนื่องมาจากการปฏิบัติงาน ต้องระวังปัญหาทางสมองและหัวใจที่มีปัญหามาโดยตลอด จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอีกโรคหนึ่งตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด หรือที่ดินทางการเกษตร วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาหรือปรับปรุงใหม่ ซึ่งต้องใช้วิชาความรู้ ทฤษฏี และความเชี่ยวชาญมาใช้ในการทำงานอย่างมาก ก่อนตัดสินใจควรหาข้อมูลให้ดี ไม่เช่นนั้นหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตอาจพลิกผันได้เลย

การเงิน : รายได้จะมาจากผู้ใหญ่และทีมงานที่ดี แต่ก็ควรระวังคำพูด ก่อนที่จะเจรจาหรือเซ็นเอกสารที่เกี่ยวกับเงินหรือผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดความผิดพลาดขึ้น

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือเพราะผู้ใหญ่เห็นสมควร ชีวิตคู่ของคุณจึงเน้นที่ช่วยกันทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ก่อร่างสร้างตัว แต่ไม่เน้นในเรื่องของความรัก คนโสด คุณขยันทำมาหากิน สร้างหลักฐานให้กับตัวเองมากกว่าที่จะคิดถึงความรัก

สุขภาพ : วันนี้วันเสาร์บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างก็ดีนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานวันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณอาจอยู่ท่ามกลางคนที่นอกจากไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคุณแล้ว ยังแย่งความดีความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้คุณอีก ซึ่งคุณก็ไม่ควรตอบโต้ เพราะจะเหนื่อย ควรใช้ทางพระเข้าข่มจะดีกว่า

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกันเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ไม่เป็นธรรม ไม่ก็อาจถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยของ

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง ขณะที่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ จึงอาจมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ก็ลดๆ ทิฐิกันบ้างแล้วใช้เหตุผลคุยกัน คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจตกที่นั่งมือที่สาม และเกิดปากเสียงกันใหญ่โต

สุขภาพ : ระวังพวกของมีคม เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ ถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานประจำอยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานาน วันนี้คุณอาจรู้สึกได้รับพลังที่ทำให้อยากเริ่มต้นคิดและสร้างสรรค์งานใหม่ แต่อย่างไรก็ตามเส้นทางแห่งความสำเร็จอาจไมได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะคุณอาจได้เจอกับคนที่ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็อย่าเพิ่งรีบท้อก่อนนะคะ

การเงิน : มีโชคลาภ ทรัพย์สินและเงินทอง แต่ก็ยังมีรายจ่ายเข้ามาจากหลากหลายทาง ทำให้การเงินไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ มีความผันผวนสูง

ความรัก : อาจเพราะคุณต้องดูแลรับผิดชอบภายในครอบครัว จึงค่อนข้างมีอำนาจเด็ดขาดในทุกๆ เรื่อง  แต่ยกเว้นวันนี้ที่คุณกับคู่อาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องลูกก็ได้นะ คนโสด แม้ต่อหน้าคุณจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน แต่จริงๆ แล้วคุณแอบมีใจให้เขาโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ด้วยความที่คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงอาจมีความเสี่ยงที่จะมีโรคที่สะสมมาโดยที่คุณไม่รู้ตัว จึงควรเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

มีเสน่ห์กรุบกริบ ไม่เหมาะกับการคบจริงจัง ดูดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2563

ก่อนจะรับรีเทิร์น ก็อย่าลืมถามผู้ใหญ่ด้วยล่ะ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563

เลือกได้เลยว่าจะต่อกับรักเก่า หรือจะเริ่มต้นกับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2563

ไม่แคร์ว่าจะหนุ่มหรือแก่ มีเครื่องแบบหรือไม่ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up