‘เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร’ ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปทำงานในแผนกที่ท้าทาย เพื่อแลกกับผลตอบแทนที่มากกว่า วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะเขาจะขัดแย้งคุณทุกเรื่อง หากเลือกได้ควรออกมาทำงานของตัวเองดีกว่า แต่หากเลือกไม่ได้ก็คงต้องปล่อยวาง

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ รวมถึงวิธีการที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องด้วย ควรปล่อยวางบ้าง เพราะหากลงทุนหนักอาจทำให้การเงินผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อาจมีปากเสียง ขัดแย้งกัน เพราะคุณจะใช้เหตุผลของตัวเองมาโต้แย้ง ควรปล่อยวางบ้าง อย่ายึดติดหรือตรงเป๊ะมาก คนโสด  คุณมีเสน่ห์ดึงดูด และโดดเด่นในสังคม ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะคุณอาจได้เจอกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาอีกละจ้า ต้องระวังคุณอาจแพ้สารเคมี หรือส่วนผสมในน้ำยาต่างๆ ทำให้เกิดผื่นคันหรือตุ่มใส จนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดิน หรือธุรกิจทางการเกษตร วันนี้คุณอาจต้องเสนองานเพื่อเข้าประมูล หรือลงสนามสอบแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม จึงควรคิดให้ถี่ถ้วน เพราะหากคุณตัดสินใจผิดอาจเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะไม่สบายใจ

การเงิน : ไม่ค่อยมีโชคลาภมากนัก แม้คุณไม่มีเงิน แต่ก็ไม่ชอบไปหยิบยืมหรือกู้หนี้ยืมเงินจากใคร ซึ่งวันนี้ยังพอมีช่องทางได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือจากการซื้อขายบ้านบ้าง

ความรัก : คุณอาจคาดหวังคู่ว่า จะต้องช่วยคุณทำมาหากิน สร้างหลักฐานบ้านช่องด้วยกัน เพราะฉะนั้นคุณพยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แล้วไม่ใช่คุณคนเดียว เพราะวันนี้รวมถึงคู่ของคุณด้วยที่อาจอยู่ด้วยความกดดัน  คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ใช่แล้ว แต่ล้อมรอบตัวคุณมีแคนดิเดทเพียบเลย งานนี้ใครดีใครได้ค่ะ

สุขภาพ : อย่างเดียวเลย คือความเครียด ซึ่งจะส่งผลกระทบไปถึงระบบต่างๆ ภายในร่างกาย เช่น กระเพาะอาหาร และปวดศีรษะ ไมเกรน

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรค หรือคุณอาจเป็นพนักงานใหม่ที่อยู่ในช่วงทดลองงานก็ได้ ซึ่งคุณมีไอเดียล้ำเลิศ แต่ยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ จึงอาจยากที่วันนี้คุณจะทำงานร่วมกับผู้อื่น หากไม่สามารถทำเป็นโครงการของตนเอง ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามวิถีหรือครรลองของมัน

การเงิน :  มีรายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่ไม่ควรเลือกหาเงินในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยให้คุณฟังว่า คู่คุณมีบ้านเล็กบ้านน้อย ก็อย่าได้เก็บมาคิดให้หนักใจเลย ปล่อยให้มันไหลลงแม่น้ำไป  คนโสด คุณมีพลัง และมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ซึ่งคุณก็คงวางขั้นตอนในชีวิตไว้แล้วว่า จะดำเนินไปในทิศทางใด

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ปรุงไม่ถูกหลักสุขอนามัย เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง หรือธุรกิจสถานที่เที่ยวยามราตรี วันนี้คุณต้องนำความรู้ ทฤษฏี และวิชาการที่เชี่ยวชาญมาใช้ในการทำงาน แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงนัก เพราะผู้ใหญ่จะสนับสนุนคุณให้ทำตามที่ฝันไว้ อันจะเป็นหลักประกันในอนาคต

การเงิน : รายได้มาจากเจ้านายและทีมงานที่ดี รวมถึงที่บ้านคุณก็ไม่เดือดร้อน เพราะฉะนั้นคุณอาจหมดกับการดื่มกินเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันด้วยความเหมาะสม จะด้วยผู้ใหญ่ หรือเพราะหน้าที่การงานก็ตาม แต่วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายรอบ คนโสด คุณเปลี่ยนใจวันละหลายรอบ เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตกลงปลงใจใดๆ กับใคร เพราะอาจมาจากอารมณ์ชั่ววูบ

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหารุกรานไปจนถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือพนักงานขาย วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก จนคุณตัดสินใจเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ก็ต้องระวัง เพราะหากตัดสินใจผิดพลาดอาจถูกเจ้านายเล่นงาน

การเงิน : มีเงินไหลเวียนดี โดยเฉพาะมาจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุน แต่อาจเสียเงินเพราะคนใกล้ชิด

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องของลูกหลาน หรือบุตรบริวารภายในครอบครัว ซึ่งคุณพยายามที่จะปรึกษากับคู่ วันนี้เขาก็ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและข้อคิดที่ดี จึงไม่ควรยึดทิฐิและเชื่อมั่นในเหตุผลของตัวเอง เพราะอาจไม่ได้ข้อสรุปหรือแนวทางแก้ไขปัญหาที่ดี คนโสด คุณโรแมนติก และฝันถึงความรักมาก อาจเพราะกำลังแอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ต้องระวัง เพราะเขาไม่ธรรมดา

สุขภาพ : ไม่ควรใช้ชีวิตประมาท รวมถึงการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ รวมถึงควรระวังในเรื่องของโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความยุติธรรม เช่น ทนายความ ศาล หรือหน่วยงานที่ดูแลรักษาความไม่เป็นธรรมในสังคม แม้คุณจะตั้งใจและขยันทำงาน ไม่เฉพาะแต่งานของตัวเอง แต่ยังรวมถึงช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย แต่วันนี้คงต้องทำใจนิดหนึ่ง อาจมีเหตุให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด เบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญสุนทาน แต่ไม่ควรช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ควรจัดสรรปันส่วนให้ดี

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่น ไม่มีอุปสรรคอะไรมากมาย แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ทำให้เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนอาจต้องใช้กระบวนการยุติธรรมเข้ามาตัดสิน คนโสด ยังไม่ทันเป็นแฟนกัน ก็มีเรื่องหึงหวง เรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเสียแล้ว จึงควรชั่งน้ำหนักให้ดี

สุขภาพ :  ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปินทุกแขนง หรือความสวยความงาม วันนี้งานง่ายๆ ประสบความสำเร็จเร็วๆ อาจไม่ใช่คุณ เพราะคุณมีความอดทนสูงกว่าคนอื่น จึงเหมาะที่จะแบกรับผิดชอบงานหนัก ซึ่งก็มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นไปตามขั้นตอน ลำดับชั้น

การเงิน : จากที่การเงินมีการหมุนเวียนอย่างคล่องตัว วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ ต้องหาเงินมาอุดรอยรั่วอย่างหนัก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งจากงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ซึ่งก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจถูกลดบทบาท เพราะมีงานอื่นที่จะต้องรับผิดชอบแทน คนโสด วันนี้เสน่ห์อาจไม่มีผลอะไร เพราะคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรัก หรือให้ความสำคัญกับใคร

สุขภาพ :  อย่าหักโหมงานหนัก รับประทานอาหารและพักผ่อนนอนหลับด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจทำให้ระบบกระเพาะอาหารของคุณแปรปรวนไปเลย

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up