‘ไม่แคร์ว่าจะหนุ่มหรือแก่ มีเครื่องแบบหรือไม่’ ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาประนีประนอม ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องเงิน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด ซึ่งวันนี้คุณทำเป็นเล่นไม่ได้แล้ว เพราะเจ้านายคุณสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  มีรายจ่ายในเรื่องของการลงทุน การเดินทาง และการเข้าสังคม แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  คุณแบกรับความรับผิดชอบในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า วันนี้คู่คุณก็อาจช่วยแบ่งเบาภาระไปได้บ้าง ด้วยการให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ เพียงแต่คุณเองนั่นละจะรับฟังหรือเปล่า เพราะศักดิ์ศรีอัดแน่นจนอาจไม่มีที่ว่างพอ  คนโสด คุณอาจยังไม่ตกลงปลงใจกับใครเลย เพราะศักดิ์ศรีมาเป็นที่หนึ่ง

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงเอ็นข้อเข่าและข้อเท้าอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่มีความคล่องตัวสูง วันนี้คุณจึงต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน แทบไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย หากต้องร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ควรแยกแยะระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นเธออาจใช้ความสนิทสนมตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จะทำให้เสียการปกครอง

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ หมดกับการลงทุนใหม่ๆ ตลอดเวลา หากให้ดีคงต้องให้เพื่อนสนิทผู้หญิง หรือญาติผู้หญิงช่วยเก็บเงินให้

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวที่เมื่ออยู่ด้วยกันนานๆ ก็ต้องมีการปะทะคารมกันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นโกรธจนมองหน้ากันไม่ติด หรืออยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว ทางที่ดีควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันไว้ คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะมีใจให้กับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ด้วยอารมณ์คุณร้อนเหมือนอากาศในเดือนเมษายน จึงอาจพัดเธอกระเจิงไปเลยก็ได้

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรติดยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำธุรกิจหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานอาร์ต หรือศิลปะทุกแขนง รวมถึงงานสวยๆ งามๆ ด้วยความที่คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าชนกล้าเสี่ยง จึงทำให้มีปัญหาขลุกขลักตลอด ระวังวันนี้อาจมีข้อผิดพลาดทางเอกสารราชการ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานดีกว่า

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดวงของคุณจะได้เงินจากอำนาจ วาสนาของตัวเอง มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ คุณจึงอาจต้องเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อต่อยอด แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันซื้อรถ ซื้อบ้านให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็สนับสนุนช่วยเหลือหน้าที่การงานของคู่ด้วยดี เพราะฉะนั้นคุณจึงมีทิฐิและความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม ยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด เสน่ห์ยังไม่จางหายไปไหน ยิ่งวันนี้อาจมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มในเครื่องแบบมาต่อคิวด้วย ซึ่งหากคุณถูกใจก็ไม่แคร์ว่า เขาจะเป็นใคร หนุ่มหรือแก่ มีเครื่องแบบหรือไม่

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ ส่วนปัญหาที่รองลงมาคือ ความสามารถในการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ข้าราชการการปกครอง หรือเจ้าหน้าที่ดูแลความถูกต้อง ความเป็นธรรมในสังคม วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ตำแหน่งบริหาร หรือหัวหน้า มีลูกน้องอยู่ในความปกครองดูแล แต่ก็ต้องระวัง เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน งานนี้ไม่ควรไฟล์ท เพราะคุณอาจเหนื่อยฟรี

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็อาจมีเหตุให้ต้องตบตีกัน เพราะบริหารเงินไม่ลงตัว จนเข้าเนื้อ ต้องหาเงินมาเพิ่มด่วนๆ

ความรัก : ต้องระวังนะคะ กลิ่นอายของความรุนแรงยังปกคลุมอยู่ทั่วบ้าน วันนี้คุณอาจซีเรียส ถึงขั้นใช้กระบวนการยุติธรรมจัดการกันเลยทีเดียว  คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด วันนี้ก็ยังมีความเสี่ยงสูงที่จะได้เจอกับความรักที่มาพร้อมความรุนแรง ควรชั่งใจให้ดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายอย่างยิ่ง ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอีกต่อไป เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะกำลังทำงานหนัก เสี่ยงที่จะเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เป็นวันแห่งการทำงานหนักของคุณเลย เพราะอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วง ซึ่งนอกจากงานของตัวเองแล้ว ก็ยังต้องช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งด้วย ซึ่งคุณใจดีและใจอ่อน วันนี้อาจช่วยเหลือหรือสนับสนุนญาติสนิทมิตรสหาย ในเรื่องของการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการท่องเที่ยว

ความรัก : จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นด้วยดี วันนี้คุณอาจแบกรับเรื่องราวภายในครอบครัวไว้เยอะเกิน แม้ว่าคู่จะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนช่วยแบ่งเบาภาระก็ตาม แต่ก็ไม่หายเครียด ก็ควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นคุณอาจรับไม่ไหว คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานเรื่องคู่ไว้สูง ขณะที่หนุ่มที่เข้ามาวันนี้อาจเป็นสไตล์แบดบอย จึงทำให้คุณยังไม่ตอบรับใดๆ

สุขภาพ : ผลจากการเวิร์ค ฟอร์ม โฮม อาจทำให้น้ำหนักคุณพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงควรระวังเรื่องข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักเพิ่ม จะทำให้ปวดและมีความเสื่อมเร็วกว่าที่ควร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  การเริ่มต้นงานใหม่ หรือการติดต่อประสานงาน อาจมีปัญหาเสียแล้ว ซึ่งเป็นปัญหาที่มีเหตุมาจากอีโก้ และความเชื่อมั่นของคุณที่ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น จนมีผู้ร่วมงานบางกลุ่มจับตาดูการทำงานของคุณ วันนี้คุณจึงรู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มกับทุกสิ่งรอบๆ ตัว จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  ก็ยังต้องระวังคำพูด ก่อนตกลงหรือเซ็นเอกสารค้ำประกันใดๆ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดข้อผิดพลาด จนคุณต้องหาเงินมารับผิดชอบแทบไม่ทัน

ความรัก : แม้คุณจะรักและทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรก จนคุณเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ควรรักตัวเองให้มากๆ อย่าโทษตัวเอง คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครเลยนะคะ มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณอาจตกเป็นบ้านที่สองของเขา ซึ่งคุณก็จะอยู่อย่างไม่มีความสุข เพราะบ้านใหญ่อาจรู้

สุขภาพ : ก็ยังต้องบิ๊กคลีนนิ่งอยู่เรื่อยๆ นะคะ เพราะยังมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้อยู่ ส่วนทางใจก็ต้องบิ๊กคลีนนิ่งด้วย ตัดเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจออกไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้คุณจะโดดเด่นในด้านการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา การบริหารจัดการ อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคุณอาจกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : การลงทุนอาจโชคดีอย่างไม่คาดคิด มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ แต่ก็มีรายจ่ายที่เกิดจากคนรักและคนใกล้ชิดรออยู่

ความรัก : แม้คุณจะโชคดี ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่คุณยังห้ามไม่ได้คือ ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก ทำให้คุณต้องการเอาชนะ มากกว่าการประนีประนอมยอมความกัน คนโสด คุณมีความพร้อมที่จะออกเรือนแล้ว แต่อาจเป็นคุณคิดไปเองฝ่ายเดียวหรือเปล่า ดูดีๆ นะคะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท ขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้ ควรระวังตัว ขับรถดีๆ ง่วงก็หาที่นอน อย่าฝืน อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

เสน่ห์ไม่ช่วย เพราะงานหนักจนไม่ทันได้สนใจใคร ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2563

มีเสน่ห์กรุบกริบ ไม่เหมาะกับการคบจริงจัง ดูดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2563

ก่อนจะรับรีเทิร์น ก็อย่าลืมถามผู้ใหญ่ด้วยล่ะ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2563

เลือกได้เลยว่าจะต่อกับรักเก่า หรือจะเริ่มต้นกับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up