‘หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี’ ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะเขามีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ทำให้คุณต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ก็ต้องหาคนกลางที่เป็นบุคคลที่อยู่ในวิชาชีพกฎหมายมาช่วยตัดสิน

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นกับแฟนเปิดธุรกิจ วันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกหลอก หรือตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้คุณอาจต้องการให้คู่คิดหรือทำในสิ่งที่คุณคิด แต่เขาอาจไม่คิดแบบนั้น จึงทำให้เกิดความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ก็คงต้องหาคนกลางมาช่วยตัดสินแล้ว คนโสด คนที่คุณคบอยู่ เขาเป็นคนตงฉินมากเสียจนคุณอาจรับไม่ได้ เพราะคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองมากถึงมากที่สุด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณก็ยังรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดกับงานที่ทำ จนอยากลาออกไปทำงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า วันนี้อาจเป็นจำพวกงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูงเหมาะกับจริตของคุณ

การเงิน : มีรายจ่ายมากจนเงินอาจขาดมือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ แต่คุณก็พยายามอดทน เพราะคุณเห็นแก่ความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม เจ้าชู้ โรแมนติก วันนี้ก็หว่านเสน่ห์อย่างเต็มที่ ระวังอาจไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาละจ้า อาจแพ้พวกสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง จนเป็นแผลอักเสบ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรือความสวยความงามทุกประเภท วันนี้คุณเริ่มไม่มั่นใจ หวาดระแวงไปหมด เพราะอาจต้องดำเนินการทางออนไลน์ เป็นธุรกิจเครือข่ายที่คุณไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีผลประกอบการที่ดี ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญ หรือบริจาคเป็นสาธารณะกุศลด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสียเงินโดยที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้าน และทำงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องทำตามกฎระเบียบและพิธีการที่เป๊ะ จนคุณรู้สึกไม่มั่นใจว่า จะรับกับสภาพนี้ได้นานแค่ไหน คนโสด เพราะความมีเสน่ห์ของคุณที่ดึงหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิต แต่เพราะที่ผ่านมาคุณพบกับผิดหวังมาตลอด วันนี้จึงเบื่อกับความรักแล้ว

สุขภาพ : ระวังเรื่องอากาศและฝุ่นละออง จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ ไม่ควรใส่หน้ากากอนามัยนานเกินไป หากอยู่ข้างนอกควรหาสถานที่ที่มีอากาศสะอาดๆ  ถอดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์หรือทักษะเฉพาะบุคคล มาใช้ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตั้งแต่เริ่มงานจนถึงเลิกงานเลยทีเดียว ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างของเพื่อนร่วมงาน ไม่ผูกใจเจ็บกับใคร จะทำให้คุณไม่ต้องทำงานเหนื่อยอยู่คนเดียว

การเงิน :  คุณทำงานเก่ง เก็บเงินเก่ง ประหยัดมัธยัสถ์ วันนี้อาจต้องหยิบเงินที่เก็บไว้มาให้ญาติสนิทมิตรสหายยืม ก็อาจทำให้เงินขาดคลังไปบ้าง แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีจนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จึงควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คนในครอบครัวเครียด คนโสด คุณอาจถูกใจบุคลิกของนักวิชาการ หรือผู้คงแก่เรียน แต่จริงๆ แล้วน่าจะเรียกว่าความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ : อย่าเครียด หรือซีเรียสกับปัญหาที่ยังมาไม่ถึง ปล่อยวางบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจปวดศีรษะไมเกรน จนรับมือกับปัญหาไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกญาติสนิทมิตรสหายมาชวนให้ไปทำงานกับครอบครัว ซึ่งเป็นในเชิงลับ หรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจยามราตรี ซึ่งคุณรู้สึกไม่มั่นใจและมีความระแวงสูง เพราะอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณางาน เพราะฉะนั้นจึงควรหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ ส่วนวันนี้ก็หาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : คุณอาจเสียเงินโดยไม่ได้วางแผนมาก่อน ทำให้ร้อนเงินต้องเร่งหารายได้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันเร็วเกินไป จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยจิตใจกันให้ดีว่าจริงๆ แล้ว คุณรักกันหรือเปล่า หรือเป็นแค่ความหลง  คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงหลงละเมอกับคนที่กำลังติดต่อด้วย จนอยากไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งต้องระวังความผิดหวังไว้ด้วย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจผิดปกติ ทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการนำความรู้ วิชาการ หรือทฤษฏีมาใช้ในการปฏิบัติงาน เช่น แพทย์ นักค้นคว้า วิจัย นักกฎหมาย หรือผู้ที่กำลังวางแผนว่าจะศึกษาต่อ วันนี้คุณโชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน คนใกล้ตัวก็ส่งเสริมให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็งด้วย

การเงิน : มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย และทางบ้านคุณก็ไม่เดือดร้อนเงินทอง รายจ่ายน่าจะมาจากใช้เงินเลี้ยงเพื่อนฝูง ตอบแทนที่เขาช่วยงาน รวมถึงตัวคุณก็ใช้เงินฟุ่มเฟือยด้วย

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่ออะไรสักอย่าง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ จนคนที่อยู่ด้วยทำตัวไม่ถูก คนโสด คุณยังตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต่อกับความรักจะเลือกทางไหนดี วันนี้ยังไม่ควรตัดสินใจ เพราะจิตใจยังว้าวุ่น

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาด ไม่เจ็บป่วย ก็ในเรื่องอุบัติเหตุ อาจเดินก้าวพลาด หรือตกจากที่สูงจนข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณควรลดอีโก้และความยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จนอาจเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากไม่อยากเจอกับสภาพนี้ควรเดินทางสายกลาง แบ่งกัน 50-50

การเงิน : หากคุณคิดจะเปิดธุรกิจกับแฟน วันนี้จากที่ผู้ใหญ่จะช่วย อาจเปลี่ยนใจ ทำให้เงินไม่พอ ต้องไปหยิบยืมมาหมุนก่อน

ความรัก : อาจมีการใช้อำนาจความยุติธรรมเข้ามาในครอบครัว เพราะคุณอาจทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของคู่แล้ว คนโสด ต้องระวัง พิจารณาให้ดี เพราะความรักที่คุณกำลังจะเริ่มต้นอาจอยู่ในภาวะซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

พิจารณาให้ดีว่า คุณไม่ไป หรือเขาไม่ปล่อย ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563

เจอหนุ่มในฝัน ถึงกับเพ้อ หึงหวงจนออกนอกหน้า ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2563

ปัญหาเริ่มคลี่คลาย หนทางสดใสรออยู่ ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up