‘อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้’ ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงไม่ควรหลงหรือยึดติดอยู่กับอีโก้ จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะอาจทำให้เกิดการขัดแย้งกัน สุดท้ายแล้วคุณนั่นละ ที่จะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน : ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง วันนี้อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะนำความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  คุณอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย แม้จะจริงหรือไม่ก็ตาม ก็อย่าประชดตัวเอง รักตัวเองให้เยอะๆ คนโสด ระวังด้วย เพราะวันนี้คุณอาจมีความรักที่บอกใครไม่ได้ เพราะแอบไปรักคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจท้องเสียอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานไปช่วยพัฒนางานที่นิ่งๆ ไม่แอคทีฟ ให้กลับมาสร้างรายได้ ก็ควรเตรียมใจรับกับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรตอบโต้ เพราะเหนื่อยเปล่า สู้อยู่นิ่งๆ ให้เขาเกรงใจดีกว่า

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา ทำให้เงินขาดมือ จะหันไปขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี แต่ในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่คุณมีทัศนคติไม่ตรงกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว วันนี้คุณควรอยู่นิ่งๆ ไม่ควรต่อปากต่อคำ เพราะอาจรุนแรงจนถึงขั้นห้ามอารมณ์กันไม่อยู่ คนโสด คุณทำงานเก่ง หาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องง้อใครให้มารัก

สุขภาพ : หากจำเป็นต้องเดินทาง ควรดูแลเรื่องสุขอนามัยของตัวเองให้ดี เตรียมหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์ ต้องระวังการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อเป็นภูมิแพ้ได้

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจกำลังคิดงานที่แปลกใหม่จากงานประจำที่ทำอยู่ทุกวัน ซึ่งคุณควรลดอีโก้เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นอาจเปิดฉากปะทะกันอย่างรุนแรง แม้คุณจะตอบโต้ แต่วันนี้อาจเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับตัวเงินมากกว่าตัวงาน จึงอาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบค่าแรงจนน่าเกลียด ซึ่งคุณก็ไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้ด้วย เพราะฉะนั้นควรดูให้ดีตั้งแต่เริ่มรับงาน

ความรัก  : วันนี้คุณอาจให้เวลากับเรื่องงานมากกว่าครอบครัว เพราะด้วยความที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว จึงอาจเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้คุณมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี  คนโสด  คุณอาจได้เจอผู้ชายในฝันแบบไม่คาดฝัน แต่คงต้องดูกันนานๆ เพราะเขามีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน ซึ่งอาจไม่ใช่เบาๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเกษตร ได้แก่  เจ้าของธุรกิจสินค้าทางการเกษตร ส่งออกนำเข้า เจ้าของผลิตภัณฑ์โอท็อป เป็นต้น วันนี้คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคล กับความเป็นศิลปินในตัว เรียกว่าต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์เลยทีเดียว หากคุณเปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น จะทำให้งานสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน : ผลประกอบการดี ได้ผลกำไร แต่คุณก็อาจหมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณอาจมี 2 บุคลิกอยู่ในตัว คืออยู่ในกรอบประเพณีเคร่งครัด หรือไม่ก็สนุกหลุดโลกไปเลย  คนโสด คุณอาจกำลังตัดสินใจอยู่กับหนุ่ม 2 บุคลิก ระหว่างผู้รู้คงแก่เรียน กับศิลปิน เจ้าชู้ จะเลือกแบบไหนดี

สุขภาพ : แม้ว่าคุณจะชอบเสาะแสวงหาอาหารอร่อย แต่ก็ยังติดรับประทานแต่สิ่งที่ชอบ จึงอาจทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างไม่แข็งแรง เพราะขาดวิตามินหรือสารอาหารบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณกำลังเสนองานเพื่อเข้าแข่งขัน หรือเข้าสู่การประมูลงานด้านบริการ หรืองานที่เกี่ยวกับเด็กหรือเยาวชน ซึ่งวันนี้คุณมั่นใจในตัวเอง ลุยเดี่ยว ไม่รอฟังความคิดเห็นของใครเลย พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะชนะให้ได้ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน : ชอบหมุนเงินไปลงทุนในธุรกิจ วันนี้อาจได้เงินพิเศษเข้ามา แต่คุณก็จะหมดกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็ก หรือไม่ก็หมดกับของจุกจิกไร้สาระ

ความรัก : คุณอาจตกลงกันไม่ลงตัวในเรื่องของการจะมีสมาชิกใหม่ในบ้าน คู่อาจอยากมีแล้ว แต่คุณยังไม่พร้อม ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีใครยอมใคร คนโสด คุณอาจพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่หมายปองมาเป็นของตัวเอง โดยไม่แคร์แม้ว่าจะใช้วิธีที่ไม่ถูกต้อง

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดเล็กคิดน้อย คิดซ้ำๆ วนไป เพราะจะทำให้เครียด จนสมองอาจทำงานผิดปกติ ต้องดูแลให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ก็เจองานหนักเลย หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ ข้าราชการศาล ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย วันนี้คุณอาจเจอผู้มีอำนาจที่สามารถให้ทั้งคุณและโทษ หรือความดีความชอบกับคุณได้ในชั่วพริบตา จึงไม่ควรไปต่อกรกับเขา เพราะอาจเหนื่อยฟรี

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ก็ควรพิจารณาให้ดีว่าโปร่งใสและยุติธรรมจริงๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือรับสินบน เพราะอาจส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :  วันนี้ต้องดูอารมณ์คู่คุณนิดหนึ่ง เพราะจากเขาที่เคยเป็นคู่คิดให้คุณได้ในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้เขาอาจอารมณ์ไม่ดี ใช้ความรุนแรงทำลายความรู้สึกดีๆ ที่มีจนไม่เหลือเลย คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้หลายข้อมาก แต่ระวังคุณอาจได้ข้อที่ไม่มีในเช็กลิสต์ ก็ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณปล่อยวาง สามารถยอมรับความคิดเห็นที่ต่างของผู้ร่วมงาน จะทำให้คุณสามารถปล่อยมือจากงานประจำที่ทำอยู่ให้กับลูกน้องได้ โดยที่คุณก็นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จากงานนี้ไปทำงานอื่นต่อ

การเงิน : มีความสามารถในการบริหารจัดการรายได้ได้ดี วันนี้อาจได้รับเงินจากลูกหลานด้วย

ความรัก : คุณเป็นคนที่มองการณ์ไกล มีวิสัยทัศน์ ค่อนข้างยึดติดอยู่กับกฎระเบียบ ประเพณี ทุกอย่างต้องมีขั้นตอน อยู่ในบ้านก็ควรปล่อยวาง สมาชิกทุกคนจึงจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข   คนโสด มีหนุ่ม 2 บุคลิกมาให้เลือก ระหว่างผู้คงแก่เรียน กับศิลปินอารมณ์ดี จะเลือกหรือไม่เลือกเลยก็สุดแล้วแต่คุณ

สุขภาพ : คุณมีร่างกายแข็งแรงจึงไม่ค่อยใส่ใจกับการไปหาหมอ กว่าจะรู้ว่าตัวเองไม่สบาย ก็อาจเป็นแบบสะสมเรื้อรัง ยากต่อการรักษา จึงควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up