‘คิดว่าคนนี้ต้องใช่แน่ๆ แต่กลายเป็นมีมือที่สามมาสั่นคลอนความรัก’ ดวงรายวัน 12 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 12 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คิดว่าคนนี้ต้องใช่แน่ๆ แต่กลายเป็นมีมือที่สามมาสั่นคลอนความรัก’

ดวงรายวัน 12 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากที่ผ่านมางานของคุณไม่ค่อยมีปัญหานัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ มาถึงวันนี้ก็อย่าเพิ่งวางใจนัก เพราะมีความเป็นไปได้ว่างานจะเข้าจนรับมือไม่ไหว สร้างความร้อนรุ่มและอึดอัดให้กับคุณ ไม่ว่าจะบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนคุณอยากชิงลาออกก่อนที่สถานการณ์จะลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้

การเงิน  :  จากที่ผู้ใหญ่เคยอุปถัมภ์เรื่องเงิน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นหนี้สิน หากกำลังจะทำโครงการที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง มีโอกาสถูกโกง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม ซึ่งส่งผลให้คุณมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความหึงหวง มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด หากคุณเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว แต่วันนี้คุณจะเจอคนแรงกว่าคือ คุณยังไม่ทันเบื่อก็ถูกแย่งไปแล้ว

สุขภาพ  :  ดูเหมือนช่วงนี้คุณจะเอ็นจอยอีตติ้ง ทั้งขนมนมเนย ของมัน ของทอด ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะมีโอกาสตามมาด้วยโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ หากคุณเสนองานไปแล้วหรือกำลังจะเสนองานก็เผื่อใจ เผื่อเวลาไว้หน่อยว่า งานของคุณจะยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติในทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเอง โวยวายด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  ก็ยังมีโชคอยู่นะคะ อาจได้รับมรดกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเป็นของลูกหลานมากกว่าเพราะฉะนั้นคุณก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องและไม่ถูกหลักศีลธรรม

ความรัก : คุณกำลังหลงเสน่ห์ใครอยู่หรือเปล่าคะ ก็ควรมีสติ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก เพราะคุณมีครอบครัวแล้ว และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาร้ายแรงตามมา คนโสด กำลังหลงเสน่ห์ใครอยู่หรือเปล่า แม้คุณจะสับสนลังเล ไม่แน่ใจว่าเขาจะชอบคุณไหม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทำตามใจตัวเอง ก็ต้องระวังจะเกิดปัญหาตามมาทีหลัง

สุขภาพ  :  งดดื่ม เพราะจะมีผลต่อระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี  และต่อมน้ำเหลือง นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้รับการแต่งตั้งหรือได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน ก็ไม่ควรยึดแต่ความคิดของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะเกิดข่าวเซอร์ไพร์สขึ้นในองค์กร ซึ่งจะมีผลต่องานที่คุณทำตรงๆ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ทางที่ดีวันนี้คุณควรหาที่เรียนต่อ หรือหาคอร์สอบรมเพิ่มเติม ก็เป็นช้อยส์ที่ดี

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่จ้างร้อย วันนี้คุณทำให้เป็นล้านแบบไม่คิดเล็กคิดน้อยด้วย

ความรัก :  แม้จริงๆ แล้วคุณจะรักครอบครัวและให้ความสำคัญกับความอบอุ่น แต่วันนี้ด้วยความที่คุณต้องรับผิดชอบเยอะ งานยุ่ง จึงทำให้คุณโดดเดี่ยว เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับกองตำรากับการค้นคว้าข้อมูลเพื่อทำงาน คนโสด จากที่เวลาคุณชอบใครก็จะหลงรักแบบไม่มีสติ จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายมาก มาถึงวันนี้คุณมีงานกับผู้ใหญ่ที่จะคอยดึงๆ รั้งๆ ไม่ให้คุณเพลี่ยงพล้ำเหมือนที่ผ่านมาแล้ว

สุขภาพ :  เดินดีๆ ฝนตกถนนลื่น คุณมีโอกาสก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือกระทั่งรองเท้าส้นสูงพลิก จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากวันนี้คุณคิดที่จะอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ต้องระวัง เพราะดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในธุรกิจของครอบครัวหรือคนรู้จัก มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน อาจมีเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดกำลังจ้องจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปากเสียงกันในเรื่องของการเจรจาเรื่องผลตอบแทน หรือเงินปันผลไม่ลงตัว หรือวันนี้หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หรือหากร้ายสุดๆ ก็คือคุณถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว แม้คุณจะรู้อยู่แก่ใจว่า เป็นแค่ความเจ้าชู้ของคู่คุณชั่วครู่ชั่วยาม แต่เป็นใครก็ทำใจไม่ได้หรอก คนโสด มีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะไปพบใครอีกคนอยู่ที่บ้านของเขานะคะ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการจับของมีคม และเปลวไฟ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงเหมาะกับงานทางด้านศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ แต่มีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้จะมีข่าวเซอร์ไพร์สขึ้นในองค์กรของคุณ ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำตรงๆ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน เพราะฉะนั้นจึงเป็นการดีหากวันนี้คุณจะเริ่มต้นสร้างสรรค์งานใหม่ หรือมองหาช่องทางโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงมากขึ้น เมื่อวันนั้นมาถึงคุณก็จะได้ไม่ซีเรียส

การเงิน :  มีโชคทางการเงิน ประเภทหาง่าย ใช้คล่อง จนวันนี้คุณใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากจนเกินไป โดยเฉพาะในเรื่องการดื่มกิน

ความรัก :  วันนี้คุณใช้ชีวิตลั้ลลามากเลย แต่งตัวสวยออกไปช้อปปิ้ง เดินห้าง ทานข้าวสมกับเป็นวันอาทิตย์ที่คลายล็อกดาวน์ แต่ก็การ์ดอย่าตก เพราะโควิดยังอยู่กับเรา   คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แล้วคุณก็หลงรักคนง่ายมาก จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก แต่คุณก็ไม่หวั่น สามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้ง่ายมากเช่นกัน

สุขภาพ :  เดินดีๆ ฝนตกถนนลื่น จึงมีโอกาสที่คุณจะก้าวพลาดตกจากขั้นบันได จากขอบฟุตบาท หรือรองเท้าส้นสูงพลิก จนข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ หากคุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นหลักของทีมทำงาน เพื่อคิดค้นสร้างสรรค์งานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง วันนี้ไม่ควรยึดความเห็นของตัวเองเป็นที่ตั้งจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะจากที่คุณจะหายเหนื่อยกลับกลายเป็นว่างานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  จ้างร้อย คุณทำให้เป็นล้าน แล้ววันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องออกเงินไปก่อน แต่เดี๋ยวพองานสำเร็จ ทั้งชื่อเสียงและเงินทองก็จะหลั่งใหลมา

ความรัก :  แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่มีความเป็นไปได้ว่า งานคุณยุ่งขิง จนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว แล้วน่าจะยุ่งติดกันหลายอาทิตย์แล้ว จึงทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างห่างเหิน  คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเลือกใครอย่างรวดเร็ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพลาดคนดีๆ ไป

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง ต้องใช้เวลารักษานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานบริหาร แม้คุณจะมีพลังเต็มเปี่ยมในการบริหารจัดการ หรือปกครองผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา แต่วันนี้เหมือนคุณอยู่บนหลังเสือต้องรับกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน ต้องระวังเพื่อนร่วมงานจะแทงข้างหลัง หรือมีใครบางคนจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จึงควรใจเย็นๆ อย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะทุกข์ใจกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน :  จากที่คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหากคุณจะไปทวงหนี้ก็จะพบกับลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ร้ายสุดๆ ก็คือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเดิมคุณซีเรียสอยู่แล้ว จึงมีความเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณคิดว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่คือคนที่ใช่ที่สุดแล้ว วันนี้จะมีเหตุสั่นคลอนความมั่นใจของคุณ เพราะเขากำลังแอบมีคนอื่นอยู่

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up