‘อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า’ ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งงานวันนี้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่ต้องใช้หลักวิชาและทฤษฏีมาประกอบสูง หากคุณทำงานเป็นทีมก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างจากคุณด้วย จึงจะทำให้งานสำเร็จด้วยดี

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง วันนี้รายได้อาจมาจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย หากจะเสียเงินก็มาจากการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน เพราะความเหมาะสมทางหน้าที่การงาน จึงทำให้คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวเต็มที่ คนโสด คุณทำงานเก่ง สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้คุณอาจเริ่มคิดได้ว่า หากมีคู่ไม่ดีก็อย่ามีเสียดีกว่า

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะคุณอาจล้มเจ็บถึงกับเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ นอกจากนี้ยังต้องระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่า และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณมุ่งมั่นทำงานอะไรแล้วก็ตาม ใครก็ขวางไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณมีความปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำงานอย่างใจกล้าบ้าบิ่น ก็ต้องระวังอาจเกิดการผิดพลาดทางเอกสารราชการ ที่จะทำให้คุณอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออก ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  อาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูงบริวารเพื่อต่อยอดบารมี ก็ต้องระวังไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกโกง จนร้อนเงิน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ยังคงมีปัญหากันอยู่ วันนี้อาจเป็นเรื่องบุคลลที่สามที่เข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งจะทำให้คุณเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องอยู่กันต่อไป อาจเพื่อลูก หรือเพื่องาน หรือเพื่อเงิน คนโสด คุณอาจต้องตกอยู่ในสภาพที่ให้ยอมรับว่า หากคนที่คุณถูกใจยอมเป็นแฟนแล้ว คุณจะต้องยอมรับว่า เขาจะมีอีกคนหนึ่งหรือคบซ้อน ได้แฟนพ่วงกิ๊ก อะไรทำนองนั้น

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สดและไม่สะอาด รสจัด เพราะคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณมุ่งมั่นที่จะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ จึงเหมาะกับงานที่มีกฎและระเบียบชัดเจน ต้องใช้หลักทฤษฏีและวิชาการเข้ามาประยุกต์กับวิชาชีพ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือคำพูด ที่อาจทำให้คุณอดเหนื่อยใจไม่ได้ เพราะมีคนขัดแย้งคุณไปหมดทุกเรื่อง

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ อาจถูกมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุน จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาใช้หนี้

ความรัก  : ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งอาจไม่ใช่ทางชู้สาวก็ได้ แต่มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็ไป ปล่อยให้พวกคุณทะเลาะกันต่อไป คนโสด คุณอาจถูกบ่วงรักมัดขาจนไม่มีสมาธิทำงานทำการใดๆ แล้วดันเป็นคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณเสียด้วย ความคิดเห็นจึงไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่นัก

สุขภาพ : เสี่ยงต่อการเป็นโรคเลือด หรือดีซ่าน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนักมากกว่าดูแลตัวเอง เพราะพอรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายกายอาจรับไม่ไหวแล้วก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการตกแต่งภายใน งานออกแบบดีไซน์ งานเขียน งานประพันธ์ วันนี้คุณอาจกำลังนำเสนองานเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูล ซึ่งคุณมั่นใจในตัวเองมาก และต้องการความสำเร็จสูงมากเช่นกัน จึงลุย โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ไม่รอบคอบ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดล้มหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณก็นำไปหมุนเงินเพื่อการลงทุนอีก ซึ่งอาจลงทุนเยอะกว่าที่ได้รับมาซึ่งการลงทุนทุกประเภทมีความเสี่ยง และความไม่แน่นอน วันนี้ได้ ไม่ได้หมายถึงพรุ่งนี้จะได้อีก  ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการแต่งเติมตกแต่งบ้านใหม่ หรือย้ายไปเริ่มต้นชีวิตในบ้านหลังใหม่ แต่ก็ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะไม่มีใครยอมให้ใคร คนโสด คุณเปรียบเหมือนตัวแม่ หากชอบใคร สาวอื่นอาจต้องยอมหลีกทางให้เลย

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือถือโทรศัพท์เป็นเวลานาน อาจเริ่มมีอาการปวดหลัง กล้ามเนื้อตึงยึดไปถึงคอ บ่า ไหล่ ควรเปลี่ยนอิริยาบถ และทำกายบริการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล งานจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้ด้วย เพราะเขาอาจทำทุกอย่างเพื่อแย่งความดีความชอบไปจากคุณ แล้วโยนความผิดให้ จะส่งผลให้คุณต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว

การเงิน : ต้องระวังเงินจากการบริจาค หรือเงินที่ได้จากการทำบุญ ทำกุศล อาจถูกขโมย หรือไม่ก็อาจเกิดการทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคดโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ แม้คุณจะเรียกร้องให้เขาเห็นกับลูกเมีย หรือครอบครัวก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ ไปแล้วไปลับ  คนโสด อยู่นิ่งๆ เป็นโสดก่อน ไม่อย่างนั้นอาจได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม ก็คือมีลูกมีเมียแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง ซึ่งอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะปรารถนาถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้ก็อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด ซึ่งคุณไม่ควรฝืน หรือดื้อดึง เพราะจะเหนื่อยฟรี ทางที่ดีควรหาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์เฉพาะทางมาช่วยจะทำให้งานสมบูรณ์

การเงิน : คุณได้เงินเพราะบารมีในหน้าที่การงาน ฉะนั้นจึงอาจต้องเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อต่อยอด แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะการเงินอาจเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็วมาก เพราะฉะนั้นจึงควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน เพราะอาจเกิดความรุนแรงกันได้ คนโสด คุณอาจได้เจอข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล แต่ควรระวังเรื่องอารมณ์ เพราะเวลาเขาโกรธหรือโมโห อาจควบคุมตัวเองไม่ได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ปัญหาที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ถึงเวลาที่คุณอาจต้องวางมือจากงานประจำแล้ว เพราะวันนี้เจ้านายอาจกดดันให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถไปช่วยในส่วนงานบริการ งานเอ็นเทอร์เม้นท์ หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งเขาอาจทำในเชิงลับ คุณต้องเอาจริงเอาจังกับงานนี้ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : มีดวงได้เงินอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงเงินสินบนใต้โต๊ะ หรือใช้เงินหมดกับการกินดื่ม

ความรัก : วันนี้คู่คุณอาจมี 2 ภาค มีทั้งเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้านดูแลลูก เป็นคู่คิดแนะนำแนวทางชีวิตให้กับคุณ แต่เดี๋ยวก็อาจแวบออกจากบ้าน หายไปไหนไม่รู้ ก็ต้องปรับตัวปรับใจยอมรับ ไม่เช่นนั้นครอบครัวก็ไม่มีความสุข   คนโสด คุณเป็นประเภทรักนะ แต่ไม่กล้าแสดงออก วันนี้ก็อาจหว่านเสน่ห์เป็นนัยๆ ว่า คุณสนใจเขาอยู่

สุขภาพ : ควรดูแลสุขภาพตัวเองด้วย หลีกเลี่ยงการดื่มติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้เกิดโรคสะสม แล้วคุณก็ไม่ชอบไปหาหมอ เมื่อรู้ตัว อาการก็อาจหนักแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up