‘พิจารณาให้ดีว่า คุณไม่ไป หรือเขาไม่ปล่อย’ ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามราตรี ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกบีบบังคับให้ต้องยอมทำในสิ่งที่ขัดกับความรู้สึก

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ก็เสียไปอย่างง่ายๆ เช่นกัน ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจถูกหลอกถูกโกงจนต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  คุณอาจอยู่ในภาวะกล้ำกลืนฝืนใจ เพราะกำลังมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ แต่คุณก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องปล่อยเธอ คนโสด คุณอาจถูกผูกมัดหรือบีบบังคับให้ต้องคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ลองพิจารณาดีๆ ว่าคุณไม่ยอมไปจากเขา หรือเขาไม่ยอมปล่อยคุณ

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ และมีบารมีในหน้าที่การงาน จึงเหมาะกับการทำงานด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงงานให้บริการคำปรึกษา แต่วันนี้ควรลดอีโก้ และความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายลงบ้าง เพราะคุณอาจสะดุดเข้ากับของแข็ง จนเซ ด้วยความที่เชื่อใจคนผิด

การเงิน :  ชอบความเสี่ยงและท้าทาย จึงอาจหมุนเงินไปลงทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน  การเงินจึงผันผวน ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้ควรเก็บเงินแทนการซื้อของฟุ่มเฟือย มีราคาแพง

ความรัก : คุณทำงานหาเงินเก่ง และมีบารมีในหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็อยากได้คู่มาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่คุณขาด แต่วันนี้ดูเหมือนวันนี้เขาจะมาพร้อมทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณโรแมนติกและร้อนแรง แต่ขณะเดียวกันก็มีบารมีที่ทำให้ผู้ชายเกรงใจ ไม่กล้าจีบ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำงานอย่างใจกล้าบ้าบิ่น ก็ถือว่าโชคดีที่วันนี้คุณได้ผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดสนับสนุนและช่วยเหลือให้เดินตามความฝัน แต่ก็ไม่ควรคิดหรือจินตนาการไปนอกโลกมาก ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาตามมา ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่าที่จะคิดทำเองคนเดียว

การเงิน : ครอบครัวคุณไม่เดือดร้อน รวมทั้งตัวคุณเองก็ได้เงินมาจากอำนาจ วาสนา และบารมี จึงอาจต้องใช้เงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง แต่ก็ไม่ควรทำสัญญากู้ยืมเงินแทน เพราะอาจถูกฉ้อโกง หรือถูกหลอกในเรื่องของการลงทุน

ความรัก  : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ ก็ต้องระวังทิฐิและความเป็นตัวตนของตัวเองด้วย เพราะคุณอาจคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี เพราะหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่าง ซึ่งก็แล้วแต่อารมณ์ ณ ขณะนั้นของคุณเลยว่า จะตัดสินใจอย่างไร

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จะมีผลต่อหัวใจ  และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นต้องระวังปัญหาเรื่องการใช้สายตา ตระกูลต้ออาจถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งานประจำที่คุณทำอยู่อาจกำลังมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขเป็นรายวันเลย จึงควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง ให้ความสำคัญกับความคิดของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นวันนี้คุณมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการขัดแย้งกับเด็กรุ่นน้อง หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานอาจสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : คุณอาจไปช็อปปิ้งขนมนมเนย หรือของจุกจิกเข้าบ้าน ที่จะทำให้คุณหมดกระเป๋าได้ ระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้เกิดความวุ่นวายเดือดร้อนตามมา

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น ซึ่งเลยเถิดไปไกลถึงการมีบ้านเล็กบ้านน้อย เป็นอีกหนึ่งครอบครัวเลยทีเดียว ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ไขกันไป  คนโสด หากคุณมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ก็ควรป้องกันให้ดี เพราะอาจมีสมาชิกใหม่ในขณะที่ยังไม่พร้อม

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร และต่อมทอลซินอักเสบ รวมถึงการขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เพื่อการประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะจำยอมที่จะต้องทำทางด้านการเกษตร หรือธุรกิจ นำเข้าส่งออก หรือสินค้าโอท็อปที่คุณอาจไม่ถนัด แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้ดี ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน : ได้ผลตอบแทนจากธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ก่อนจะลงทุนอะไรต้องดูให้ดี เพราะอาจถูกหลอกหรือฉ้อโกงจากมิจฉาชีพ จนต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว ยิ่งวันนี้คุณก็อารมณ์ขึ้นลงง่ายมากด้วย ก็ยิ่งคุยกันไม่รู้เรื่องใหญ่เลย  คนโสด  หากวันนี้มีเศรษฐีที่ดินมารักจริงหวังแต่งกับคุณ คุณจะยอมลงเอยกับเขาไหม

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่สะสมมานาน โดยไม่เคยมีอาการบอกเหตุใดๆ วันนี้จะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน เพราะฉะนั้นอย่าประมาท หากมีอาการควรไปหาหมอตรวจเช็กแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ หรือการทำงานที่ต้องใช้อารมณ์ ความรู้สึกในการถ่ายทอดงาน เช่น งานเขียน หรืองานในวงการบันเทิง แต่วันนี้งานที่คุณส่งไปยังไม่มีความคืบหน้า จากที่ไฟแรงจนไฟเริ่มมอด ไม่อยากทำแล้ว

การเงิน : มีผู้อุปถัมภ์ มีโชค อาจได้มรดก แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปทุ่มกับการลงทุน เพราะอาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำในบ้านสูง เป็นหลักของครอบครัว วันนี้ด้วยทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ตรงกันมาเนิ่นนาน ทำให้คุณเริ่มสับสน ไม่แน่ใจว่าจะทนอยู่ในสภาพนี้ได้อีกนานเท่าไหร่  คนโสด คุณอยากได้คู่ชีวิตที่เป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนในเรื่องของกำลังใจ เป็นเสมือนช้างเท้าหลัง ส่วนด่านหน้าคุณลุยเอง แต่จะมีคนแบบนั้นหรือเปล่า ต้องรอดู

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ควรดูแลสุขอนามัยและรักษาความสะอาดส่วนตัวให้ดี ต้องระวังการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจติดเชื้อเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังสนับสนุนว่า คุณอาจได้เปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งอาจเกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ก็ต้องทำใจว่า คุณอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็จะได้เจอกับผู่้ร่วมงานที่ดีและจริงใจ สามารถติดต่องานกันได้ในระยะยาว

การเงิน : อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อาจหมดชั่วพริบตา กับการซื้อของเพื่อความสุขของตัวเอง

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่วันนี้ด้วยงานที่เหนื่อยและเครียด อาจทำให้คุณค่อนข้างเหวี่ยงและวีนง่าย จึงต้องระวังจะกระทบกระทั่งกัน   คนโสด คุณอาจทำงานหนัก เพื่อหาเงินเตรียมไว้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวในอนาคต ทั้งๆ ที่ยังไม่เห็นหน้าคู่ชีวิตเลย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่แข็งแรงพอที่จะต้านทานโรคได้ จึงควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายด้วย

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up