‘แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณจะรับอาสาญาติพี่น้องไปทำงานของครอบครัว ก็อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะคุณอาจถูกทรยศหักหลังจากเพื่อนร่วมงานที่เคยช่วยเหลือคุณ แต่วันนี้อาจเปลี่ยนไป ไม่ช่วยเหมือนก่อน จนคุณทำงานผิดพลาด ต้องร้องขอความเห็นใจจากญาติพี่น้อง

การเงิน : ก็ยังอยู่กับการเสียเงินให้กับคนที่ไว้ใจ หรือคนรัก ซึ่งอาจเป็นเรื่องของการลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก :  คุณอาจมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยเกินไป วันนี้คู่จะเรียกร้องเวลาจากคุณมากขึ้น  คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจหลงรักใครตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็เป็นรักที่ฉาบฉวย ไม่สามารถลงเอยกันได้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนของเลือด จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากโรคโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ รวมถึงการขาดสารอาหาร ควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจเครียดหรือกดดัน จากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างในองค์กร จึงทำให้งานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันนี้ไม่ต้องเครียดแล้ว เพราะคุณจะได้ผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อาจให้คุณไปบุกเบิกงานใหม่ หรือไม่เช่นนั้นก็ให้ลาไปเรียนต่อเลย

การเงิน :  อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ หรือซื้อไว้สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใหญ่ ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะคุณอาจเคลิ้ม ยอมให้เขาเอาเปรียบได้

ความรัก : ครอบครัวคุณอาจมีหลายเจเนอเรชั่นอาศัยอยู่รวมกัน โดยเฉพาะคู่คุณที่อาจเป็นผู้ใหญ่มาก ชอบตั้งกฎระเบียบ และเงื่อนไขให้กับครอบครัว อยู่ด้วยกันนานๆ แล้วอึดอัด วันนี้คุณก็เลยหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด แม้ที่ผ่านมาคุณจะผิดหวังกับความรักมาตลอด แต่คุณก็สามารถที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้ตลอดเช่นกัน

สุขภาพ : ระวังอาจพลัดตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บที่ขาและข้อต่างๆ เช่น เส้นเอ็นตึงยึด เดินไม่สะดวก หรือไม่ก็โรคเก๊ากำเริบ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง เดินหน้าลุยงานคนเดียว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ซึ่งคุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย วันนี้จึงอาจเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ โดยใช้ความสามารถในเรื่องของเซ้นส์ ก็ต้องยอมรับว่างานอาจถูกพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายที่ต้องอยู่ในสภาพนี้ ใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่กว่านี้

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินมาลงทุน ซึ่งวันนี้มีโชคลาภแบบแปลกๆ อาจมีดวงทางสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรือจากการเสี่ยง

ความรัก  : คุณเป็นผู้นำครอบครัว และก็ทุ่มเทให้กับความรักมากจนต้องระวัง วันนี้อาจแสดงความหึงหวงจนออกนอกหน้า ก็ต้องระวังว่า จะไม่ใช่ความรัก แต่อาจเป็นเพียงแค่ความหลง คนโสด  ไม่ควรสตรอง มั่นใจในตัวเองมาก เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำให้กับผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส

สุขภาพ :  มักสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ เช่น อาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าไปช่วยญาติพี่น้อง หรือคนใกล้ชิดสนิทสนม ในเรื่องของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจทางการเกษตร การนำเข้าส่งออก รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศมาเกี่ยวข้อง อาจต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะต้องแก้ปัญหากันเป็นรายวันเลยทีเดียว จึงควรคิดให้ดี เพราะหากเลือกอาชีพผิดอาจส่งผลให้หน้าที่การงานเสียหาย

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน ต้องระวังอาจมีญาติสนิทมิตรสหาย หรือคนใกล้ตัวมาขอยืมเงิน การเงินจะสะดุดแต่เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : คุณอาจต้องการคู่ที่มาช่วยกันก่อร่างสร้างตัว เริ่มต้นสร้างอนาคตด้วยกัน แต่เพราะอาจตัดสินใจแต่งงานเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน เพราะวันนี้คุณอาจเพิ่งรู้ว่า เขาไม่ใช่คนๆ นั้น  คนโสด คุณอาจพบคนที่ถูกใจจนอยากไปเริ่มต้นชีวิตกับเขาเลย ก็ใจเย็นๆ เพราะอาจเป็นแค่หลงในรูปกายภายนอก

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ อาจเพราะโรคโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ ทำให้คุณอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการติดต่อประสานงาน ในงานที่คุณคิดว่า น่าจะวางมือได้แล้ว จึงทำให้วันนี้คุณออนไลน์สายแทบไหม้ ไม่ควรสนิทสนมกับผู้ที่ติดต่องานด้วยมากเกินไป เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจแทนโดยพลการ ส่วนคุณก็จะถูกเจ้านายเล่นงาน

การเงิน :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงเงินสินบนต่างๆ

ความรัก :  แม้คุณจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน แต่วันนี้ก็อาจมีเรื่องบุตรหลานที่ทำให้ต้องกลับมานั่งปรึกษาหารือกัน ซึ่งคู่คุณก็สามารถให้ข้อคิดที่ดีและมีประโยชน์กับคุณได้เช่นเดิม  คนโสด  คุณอาจหลงชอบเด็กหนุ่มอารมณ์ดี แต่ต้องระวังเขาไม่ธรรมดา โดยเฉพาะพวกวิชาอาคมหรือเครื่องรางของขลัง

สุขภาพ :  หากออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหอม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ด้วย เพราะอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม ควรหาที่เหมาะๆ ถอดหน้ากากอนามัยบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมทำงาน ซึ่งสมาชิกในทีมอาจเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ ซึ่งงานที่ทำจะเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์และจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง ร้อง เต้น เล่น ระบำ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณต้องพยายามตบความคิดและจินตนาการของพวกเธอให้อยู่ในกรอบ ไม่เช่นนั้นอาจปฏิบัติจริงไม่ได้

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ต้องระวัง หากเพื่อนสนิทมาขอความช่วยเหลือให้กู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกัน หากรักกันจริงก็ต้องปฏิเสธ เพราะหากคุณยอมช่วยอาจเลิกคบกันเลยก็ได้

ความรัก :  เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของญาติพี่น้องผู้หญิง วันนี้อาจมาอยู่รวมกัน จึงรวมความใส่ใจในรายละเอียดเข้าด้วยกัน อบอุ่นจนคุณอาจอึดอัด คนโสด อดีตคนรักอาจขอกลับมาคืนดี แต่วันนี้คุณอาจมีเพื่อนสนิทอยู่ข้างกายแล้ว จึงไม่สนใจ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร หรือธุรกิจนำเข้าส่งออก วันนี้คุณอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะรุ่นน้องหรือลูกน้องไม่รับผิดชอบงาน ปล่อยทิ้งงานให้คุณทำคนเดียว

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดินเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็อาจเสียเงินกับขนมนมเนย ไร้สาระ ไม่มีประโยชน์

ความรัก : คุณกับคู่ช่วยกันทำงานหาเงินสร้างครอบครัว นั่งนับวันรอที่จะมีสมาชิกใหม่มาเป็นของขวัญให้กับบ้าน วันนี้คุณก็อาจต้องร้องเพลงรอต่อไป คนโสด  คุณต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมารับผิดชอบรายจ่ายในบ้าน วันนี้ก็อาจรับอุปถัมภ์เด็ก หรือรับสัตว์มาเลี้ยงมาเพิ่มอีก

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก จนไม่ได้ดูแลสุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา โดยเฉพาะความเครียดที่จะทำให้ปวดไมเกรน หรือไม่ก็เป็นโรคกระเพาะ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

พรหมลิขิตรัก ที่สามารถล้มมาตรฐานทั้งปวงได้ ดูดวงรายวัน 21 เมษายน 2563

อย่านำพิมเสนไปแลกกับเกลือ ไม่คุ้ม!!! ดูดวงรายวัน 22 เมษายน 2563

มุ่งหาทรัพย์ ไม่สนใจแฟนเก่าขอรีเทิร์น!!!! ดูดวงรายวัน 23 เมษายน 2563

เป็นนักรบในเกมรัก เพื่อหวังเช็กเรตติ้ง!!! ดูดวงรายวัน 24 เมษายน 2563

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up