‘เจอหนุ่มในฝัน ถึงกับเพ้อ หึงหวงจนออกนอกหน้า’ ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังอยู่กับงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง ซึ่งวันนี้คุณต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานอย่างยิ่ง ก็ต้องระวังว่าอาจไม่ได้ดังใจคิด จนทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งสภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ควรไตร่ตรองให้ดีถึงผลกระทบที่จะตามมมา อย่าตัดสินด้วยอารมณ์

การเงิน : จริงๆ แล้วคุณมีดวงการเงินดี มีรายได้เข้ามามาก แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมากจนอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง หมดไปกับการซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเองและผู้อื่น

ความรัก : คุณอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เหวี่ยงวีนง่ายด้วย จึงเสี่ยงที่จะพังได้ง่าย คนโสด คุณอาจไปหลงชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว จึงอาจเป็นมือที่สามที่ไปทำให้เขาทะเลาะกัน

สุขภาพ : ต้องระวังอาการป่วยที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน จะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการปรับตัว จึงทำให้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณต้องรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรตั้งใจทำงาน เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงจะคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่เบื้องหลัง อาจถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเลยทีเดียว

การเงิน :  ทำงานหาเงินเก่ง วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์ด้วย แต่ก็ระวังอาจมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน หรือเกิดการลงทุนผิดพลาด จนเงินสะดุด แต่ก็เป็นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก : แม้คุณจะหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ แต่คุณก็ไม่หยุดที่จะทำงานรับผิดชอบครอบครัว วันนี้ก็อาจมีเรื่องบุตรหลานที่จะต้องดูแลและใส่ใจมากขึ้น ซึ่งคุณอาจต้องลดความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลงบ้าง ที่จะทำให้สมาชิกในครอบครัวอึดอัด คนโสด  คุณรักคนง่าย ยอมทำงานหนักเพื่อนำเงินไปอุปถัมภ์ค้ำชู ก็ต้องระวังอาจถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมงานหนัก จนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา พักผ่อนนอนหลับไม่เพียงพออาจทำให้อวัยวะในช่องท้องมีปัญหา แผลผ่าตัด หรือไม่ก็แผลที่เกิดจากการคลอดบุตรเกิดการอักเสบ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้คุณอาจติดอยู่ในอีโก้ของตัวเอง ไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนอาจเกิดความขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องของสัญญาที่จะผูกมัดคุณ จนทำให้งานประสบปัญหาอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : ระวังคนใกล้ชิดหรือคนรัก อาจมาหลอกให้คุณเซ็นค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงินแทน จนคุณถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว

ความรัก  : ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว แล้วเมื่อสมใจเธอก็จากไป ทิ้งรอยแผลไว้ให้คุณกับคู่ที่อาจประสานกันไม่ติดแล้ว คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เป็นความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : บางพื้นที่อาจมีฝนตก อากาศขมุกขมัว ขับรถอย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณก็ยังอยู่ในช่วงเวิร์ค ฟอร์ม โฮม วันนี้แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้งานคุณผ่านได้ตลอดรอดฝั่ง แต่ก็อาจต้องเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่กำลังรออยู่ ซึ่งคุณควรนิ่งยอมรับด้วยดี ไม่ควรสู้รบปรบมือด้วย เพราะอาจเหนื่อยเปล่า

การเงิน : อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อาจเสียไปอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน ซึ่งคุณก็หันหน้าไปหาใครไม่ได้ด้วย

ความรัก : ปกติคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งการอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นระยะเวลานานๆ อาจทำให้มีโอกาสกระทบกระทั่งกันสูง จนไปถึงใช้ความรุนแรงได้ คนโสด หากคุณกำลังอุปถัมภ์ใครอยู่ วันนี้คุณอาจได้รับรู้เรื่องราวบางอย่างมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งอาจทำให้คุณถึงกับหลุดใช้อารมณ์ออกไป

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยไปหาหมอ ชอบที่จะซื้อยามารับประทานเอง วันนี้อาจเกิดแผลในกระเพาะอาหาร หรืออวัยวะในช่องท้องมีปัญหา หากเพิ่งผ่าตัด หรือเพิ่งคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ ควรไปหาหมอตรวจเช็กดูเพื่อความแน่ใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะทำงานที่แปลกใหม่จากงานประจำ ก็ต้องระวัง คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้อาจต้องพลิกแพลงวิธีคิด หรือนำเซ้นส์เข้ามาประยุกต์ใช้ด้วย เพราะหากทำได้จะเท่ากับพิสูจน์ศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาจากหลายทิศทาง มีโชคลาภแปลกๆ แบบฟลุ๊คๆ  แต่ก็อาจหมดกับการสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน หรือช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ต้องระวังอาจมีการก้าวล่วงในเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ จึงเปิดฉากทะเลาะกันอย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว  คนโสด  คุณอาจได้พบกับหนุ่มในฝันแบบไม่คาดฝัน ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามาครอง เรียกว่าหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างชัดเจน ซึ่งเขาอาจยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

สุขภาพ : ต้องระวังการทะเลาะวิวาท จนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ควรใจเย็น หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะจะทำให้ขาดสติ จนเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณควรใช้ความสามารถที่อยู่ในตัวคุณ ทั้งศาสตร์และศิลป์เข้ามาประยุกต์ใช้กับการทำงาน พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างของผู้ร่วมงาน แล้วคุณจะประสบความสำเร็จกับงานที่ทำ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน : ก็ยังมีผู้อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็มีความสามารถพอที่จะใช้ซื้อความสุข เครื่องประดับราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทำให้ครอบครัวมีความสุข ขณะเดียวกันก็อยู่ในกฎระเบียบ   คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาทักแชทขอเป็นเพื่อนรัวๆ วันนี้อาจมี 2 หนุ่มที่น่าสนใจ คนหนึ่งเป็นศิลปิน ส่วนอีกคนเป็นนักวิชาการ จะเลือกใครดี

สุขภาพ : คุณมีความสุขกับการได้สั่งอาหารในโซเชียลมาลองชิม จนคำที่เขาแชร์กันว่า อ้วนเพื่อชาติ นั้นมีอยู่จริง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีม หรืออยู่ในตำแหน่งผู้บริหารที่ต้องดูแลรับผิดชอบงาน วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้าง ลงบ้าง เพราะจะเป็นสาเหตุให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องทำงานอยู่บนความหวาดระแวงตลอดเวลา

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ต้องระวังอาจเสียเงิน โดยที่ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว ช่วงนี้งานเยอะ วันนี้คุณอาจขอร้องให้คู่ช่วยดูแลลูกดูแลบ้านแทน แต่ก็ทำใจไว้หน่อยว่า อาจผิดหวังเหมือนกับหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา คนโสด คุณอาจผิดหวังมาจนเข็ดกับความรักแล้ว วันนี้ขออยู่กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

พิจารณาให้ดีว่า คุณไม่ไป หรือเขาไม่ปล่อย ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up