‘ระวัง!! เพื่อนสนิทแอบส่องผู้ชายคนเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงามทุกประเภท วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ต้องระวังเรื่องเงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือคำพูดที่จะผูกมัดให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน : มีผู้อุปถัมภ์ หากทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์จะยิ่งสร้างรายได้ที่ดี และได้รับผลกำไรหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย หากคุณชอบทุ่มลงทุนแม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทน ก็ต้องระวังด้วยอาจถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกงจนต้องเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้ดี วันนี้ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ซึ่งเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณก็ไม่ยอมให้หลุดไปง่ายๆ จึงอาจเปิดศึกทะเลาะกันบ้านแทบแตก คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาหลงใหลคุณจนเรียกว่าแทบจะฆ่ากันตายทีเดียว ขนาดนั้นเลย

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก ควรให้เวลากับการดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้นั่งในตำแหน่งบริหาร ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็จะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอดๆ จนคุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ดีกว่าที่จะทำเองหมดคนเดียว

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูเพื่อนฝูงหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัว ซึ่งคุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง ค่อยๆ คุยกัน เน้นประนีประนอมมากกว่าใช้อารมณ์ คนโสด ข้าราชการหนุ่มที่คุณคิดจริงจังด้วย วันนี้เขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ปัญหาที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ การใช้สายตา ตระกูลต้อกำลังตามมา

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกหรือเริ่มต้นงาน รวมถึงศึกษาต่อยังต่างประเทศ แต่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรองสูงมาก วันนี้ผู้ใหญ่อาจสนับสนุนช่วยเหลือคุณ อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ก็ต้องระวังอาจถูกอิจฉาริษยาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ก็ต้องระวังไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ หรือเกี่ยวกับการเดินทาง และการเข้าสังคม เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  : ปกติคุณรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมาก วันนี้อาจมีเรื่องของผู้ใหญ่เพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งคุณไม่ชอบถูกวางกฎเกณฑ์ หรือตั้งเงื่อนไขผูกมัด จึงทำให้คุณหงุดหงิดง่าย ปรี๊ดแตกกับเรื่องไร้สาระ  คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามาแนะนำคู่ครองให้ ซึ่งคุณอาจปฏิเสธ เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบถูกบังคับ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา จนเส้นตึงไปหมด อาจถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตั้งหน้าตารองานที่อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอย่างใจจดใจจ่อ วันนี้คุณอาจต้องเข้าไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายให้พิจารณางานของคุณเร็วๆ แต่ก็อย่าคาดหวังว่า เขาจะทำตามที่คุณร้องขอ บางทีอาจต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรมบ้าง

การเงิน : หากคุณกำลังจะเปิดธุรกิจกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ต้องดูดีๆ อาจเป็นธุรกิจที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาที่ทำให้คุณต้องแยกกันอยู่ แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่เป็นผล อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด คนที่คุณคบอยู่ อาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย วันนี้ไม่ควรอยู่กับเขาตามลำพัง เพราะเขาเป็นพวกนักฉวยโอกาส

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ไม่ควรวางใจคนใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เพราะเขาอาจแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ คือรับแต่ความดีความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ดังนั้น ควรนำสิ่งที่คิดมาทำเองจะดีกว่า ปลอดภัยกว่า

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้วให้ไปโดยไม่หวังได้คืนด้วย เหมือนคนรอบข้างคุณก็จะรู้ ก็เลยชักดาบไม่ให้คืนเลย

ความรัก : ต้องระวังเพื่อนสนิทคิดเผาเรือน วันนี้แม้คุณจะจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ สนิทสนมกับเพื่อนสนิทของคุณจนเกินเหตุ แต่คุณก็อาจมีเหตุผลของตัวเอง ไม่เคร์เลยก็ได้ คนโสด ต้องระวังเพื่อนสนิทจะมาชอบผู้ชายคนเดียวกับคุณ ซึ่งคุณก็อาจไม่สนใจ อยากทำอะไรก็ทำ

สุขภาพ :  ร่างกายจะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจทำให้ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายบกพร่อง ทั้งน้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้ทำงานบริหาร ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจเต็มร้อยในการทำงานและดูแลผู้บังคับบัญชาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่ไม่เฉียบขาด จะทำให้คุณมีปัญหาในเรื่องของการติดต่อประสานงาน และการพีอาร์ประชาสัมพันธ์

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง อาจได้รับมรดก มีผู้อุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจต้องเสียเงินเพราะคนใกล้ชิด หรือคนรัก รวมถึงบุตรหลานและบริวารในบ้าน

ความรัก :  คุณเป็นหลักของครอบครัว อาจต้องดูแลลูกหลานและบริวารในบ้าน จึงทำให้คุณเป็นจริงจังและใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และอ่อนไหวกับคำพูด คนโสด คุณอาจกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ วันนี้อาจต้องผ่านแม่สื่อทำหน้าที่กามเทพช่วยสานต่อความสัมพันธ์

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ขึ้นรถลงเรือก็ควรระวังตัวด้วย เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่คุณก็ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาทำงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณเป็นคนเก่ง ถึงอย่างไรก็สามารถรับผิดชอบงานจนเอาตัวรอดได้

การเงิน : ผู้ใหญ่ที่บ้านสามารถสนับสนุนทางด้านเงินทองให้กับคุณได้ โดยที่คุณก็ขยันทำงาน หาเงินเก่ง จึงไม่เดือดร้อน ยกเว้นว่าคุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย สิ่งได้มาก็อาจไม่พอใช้

ความรัก : คุณอาจเป็นแม่และภรรยาที่ต้องดูแลครอบครัว ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน  ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด คุณเก่ง มีความสามารถ และมีบารมี แถมยังมีเมตตาชอบอุปถัมภ์เด็กๆ ด้วย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ระวังอาจเกิดปัญหากับอวัยวะในช่องท้อง รวมถึงหากคุณเพิ่งผ่าตัด หรือเพิ่งคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

พิจารณาให้ดีว่า คุณไม่ไป หรือเขาไม่ปล่อย ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563

เจอหนุ่มในฝัน ถึงกับเพ้อ หึงหวงจนออกนอกหน้า ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up