‘มีดวงว่าจะได้หยุดตรงนี้ที่เธอ แต่จะไปต่ออีกหรือไม่ต้องถามใจเธอดู’ ดวงรายวัน 9 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 9 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงว่าจะได้หยุดตรงนี้ที่เธอ แต่จะไปต่ออีกหรือไม่ ต้องถามใจเธอดู!!!’

ดวงรายวัน 9 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ที่ไม่แสวงผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ได้รับการไว้วางใจจากเจ้านายมาตลอดๆ แต่วันนี้หากจะทำอะไรก็ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้หน่อย โดยเฉพาะร่วมงานกับครอบครัวหรือคนรู้จัก เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ก็จะได้กลับมาในรูปของเงินปันผลที่ได้จากธุรกิจในครอบครัว

ความรัก :  จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่เหมือนคุณยังไม่วางใจง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกับคู่แต่งงานกันเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันดีพอ จึงอาจราบเรียบแค่ช่วงนี้หรือเปล่า  คนโสด  วันนี้คุณเรียกร้องความสนใจสูง ขณะเดียวกันก็ขี้ระแวงสุดๆ อาจเป็นไปได้ว่า เพราะเป็นรักแรกพบ

สุขภาพ  :  ต้องระวังน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น แต่ขณะที่ระบบหมุนเวียนเลือดมีโอกาสที่จะไม่สมบูรณ์ จึงเป็นสาเหตุให้ขาดสารอาหารที่จะนำไปบำรุงเลือด ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ก้าวหน้ามั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุน หากทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรวางตัวกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องให้เหมาะสม เพราะมีโอกาสที่เขาจะข้ามหน้าข้ามตา ตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน :  คุณขยันทำงาน ขยันลงทุนใหม่ๆ ขยันซื้อของให้แฟน จนมีโอกาสที่เงินจะหมดได้ง่ายๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะกลับไปขอเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่บ้าน

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้แต่งตัวสวย เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปัง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ก็ควรระวังโอไมครอนด้วยนะคะ ปิดแมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ข้อสำคัญเว้นระยะห่าง  คนโสด หากที่ผ่านมาคุณคบๆ เลิกๆ เทๆ ยังไม่สามารถจริงจังกับใครเลย วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนที่รักคุณจริงจัง ซึ่งหลังจากนี้คุณก็จะมีความสุขกับความรักบ้างแล้ว

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะในช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร หากคุณเคยผ่าตัดมาแล้ว มีโอกาสแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับดราม่าในการทำงานหรือทางธุรกิจ เช่น การแทงข้างหลัง จนถึงถูกเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งให้สั่นคลอนอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยงานราชการ ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ ประมง ท่าเรือ ขนส่ง ด้วยแล้ว ต้องบอกว่าหากคุณยังรักสนุก ไม่เอาจริงเอาจังกับการทำงานอยู่ล่ะก็ คุณมีโอกาสที่จะไม่สามารถหลุดจากดราม่าได้ง่ายๆ เพราะวันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกด้วยแรงกายแรงใจที่แรงกล้า

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว แม้วันนี้คุณจะสามารถหารายได้ทางอื่นได้จากอำนาจ วาสนาของคุณ แต่คุณณก็ยังคงหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติมิตร อย่างเต็มที่

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณมีปัญหารักสามเส้าอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจะยอมรับแต่เฉพาะลูกนะคะ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม ซึ่งเขามีลูกติดด้วยสิ

สุขภาพ :  คุณดูแลและรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เสมอหากคุณประมาท โดยเฉพาะวันนี้คุณควรอยู่ห่างจากของมีคม ความร้อน กระแสไฟ จะตั้งวงหมูกระทะ สุกี้ ชาบู ก็ควรระวังมือจะพอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล  รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบสูงจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมาตลอด แต่วันนี้หากคุณต้องเป็นตัวกลางไปเจรจาประนีประนอม  หรือต่อรอง ควรว่าไปตามความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มี ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปพัวพัน เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

การเงิน : วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าก็ควรตั้งสติให้ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับการลงทุน การซื้อของให้แฟน การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม โดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน หากจะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้างก็เป็นปกติธรรมดา แต่เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาโน้นนี่รุมมาที่คุณเยอะ จึงทำให้คุณเกิดความระแวง ไม่เชื่อใจว่าคู่คุณจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า คนโสด วันนี้คุณยังไม่สามารถจริงใจกับใครได้ เพราะลำพังตัวเองก็มีเรื่องราวและปัญหาทางบ้านมากพอที่จะรับผิดชอบใครได้อีก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้า ข้อเข่า ซึ่งมีสาเหตุจากโรคเก๊า หรือข้อเสื่อม ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นอัมพฤกษ์ได้ ทางที่ดีจึงควรลดกิจกรรมการยืนและการเดินเป็นเวลานานๆ เปลี่ยนเป็นออกกำลังกายแทน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ วันนี้คุณพลังเยอะ เต็มเปี่ยมทั้งพลังกายพลังใจ รวมถึงบารมีที่จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรค เพื่อนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่มีความเป็นไปได้ว่าปัญหาและอุปสรรคเดิมๆ ก็ยังไม่หมดไป ทางที่ดีคุณควรใช้สมองและสติ ความหนักแน่นมากกว่าจะปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สามารถสลัดตัวเองออกจากความวิตกกังวล ทุกข์ใจ และท้อใจ ได้เลย

การเงิน  : คุณก็ยังสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้คุณก็ประหยัดมัธยัสถ์ ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่าที่สุด

ความรัก :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะซีเรียส เอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเกียรติยศและศักดิ์ศรี นอกจากนั้นคุณยังกดดันและคาดหวังจากคู่ด้วย    คนโสด  วันนี้คุณมีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นคนที่จะเป็นแฟนได้จึงต้องผ่านการคัดแล้วคัดอีก เพื่อให้ได้คุณสมบัติที่เหมาะสม  จนมีโอกาสที่คุณจะถูกมองว่าเจ้าชู้โดยไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณก็ยังอยู่กับอุดมการณ์ที่แรงกล้า จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ดังนั้น หากวันนี้คุณคิดอยากจะทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ส่งเสริมการขายด้วยแล้ว มีโอกาสเฮ ได้เลี้ยงฉลองด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ หากให้ใครยืมเงินไปแล้วก็จะไม่หวังว่าจะทวงคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสหมดเงินไปกับการซื้อความสุขราคาแพงให้ตัวเอง

ความรัก :  แม้คุณจะมีอุดมการณ์ในความรักอย่างแรงกล้า แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ใหญ่กล่อมให้เปลี่ยนแนวความคิดก็ได้นะ ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้คุณเครียด และอารมณ์เหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ   คนโสด  ผู้ใหญ่มีโอกาสที่จะนัดเดทให้คุณ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะมีข่าวดีเสียด้วยสิ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าสภาพร่างกายจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้และเป็นหวัด ทางที่ดีควรสังเกตอาการตัวเองอย่างละเอียด หากเจ็บคอ ไอ ปวดเนื้อเมื่อยตัวร่วมด้วย โดยเฉพาะหากไปในสถานที่เสี่ยงมาควรตรวจ ATK เพิ่ม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ มีขั้นตอน พิธีการที่เคร่งครัด เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการรักษาพยาบาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะลังเล ไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ให้เด็ดขาด เพราะอาจติดเงื่อนไขเรื่องเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่ายังไม่อยู่ในขั้นที่คุณพอใจ

การเงิน :  มีโชคเรื่องเงิน มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่วันนี้คุณไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกรรมต่างๆ โดยอ้างว่าสามารถสร้างดอกผลให้คุณมากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณอยากชิลมากเลย แต่มีโอกาสจะถูกขัดใจ เท่านั้นไม่พอยังถูกกดดันด้วยอีกว่า จะต้องหาเงินให้ได้มากๆ เพื่อสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับคนอื่น คนโสด  มีโอกาสที่คุณยังดูเชิงกันอยู่ เพราะจริงๆ แล้ววันนี้คุณให้ความสำคัญกับความสุขสบายในชีวิตมากกว่าความรัก

สุขภาพ :   หากคุณหักโหมทำงานอย่างหนักจนไม่ได้คิดถึงสุขภาพร่างกาย วันนี้ต้องระวังในเรื่องของกระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา แล้วมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หายด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up