‘ใกล้วาเลนไทน์ ดวงโรแมนติกต้องมา ความหวานต้องมี แต่จะได้หรือไม่ ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2566

‘ใกล้วาเลนไทน์ ดวงโรแมนติกต้องมา ความหวานต้องมี แต่จะได้หรือไม่ ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการรับปรึกษาและให้คำแนะนำในด้านต่างๆ เป็นไปได้ว่าวิญญาณนางสิงห์จะเข้าสิง เพราะคุณจะบุกเบิกลุยงานโดยไม่หวั่นเกรงสิ่งใด แต่ก็ไม่ควรประมาท หรือตัดสินใจรวดเร็วอย่างขาดสติ  เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีความเสี่ยงได้พบเจอบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน  ทางที่ดีควรใจเย็นๆ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน หรือคิดจะลงทุน วันนี้มีโอกาสโชคดีสูง แต่ก็ไม่ควรลงทุนเพิ่มในตัวที่คุณยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก  :  ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก พลังรักสูง แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะหากผิดหวังแล้วแรงที่สะท้อนกลับถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วงจาบจ้วงไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว คนโสด  เช่นกัน คุณก็โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม และวันนี้หากได้พบกับคนๆ นั้น  ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้อง ก็พร้อมจะแย่งชิง

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ นั่งๆ นอนๆ อยู่กับบ้านจะมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย แต่หากโหมงานหนัก ก็มีโอกาสที่โรคหัวใจจะถามหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของร้อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงมากขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทั้งเทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ทุกๆ รูปแบบ รวมถึงเซ้นส์ในการทำงานครั้งนี้ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโชคแบบเฮงๆ ปังๆ ซึ่งวันนี้ก็มีช่องทางเสียเงินรออยู่แล้ว เพราะคุณเป็นที่พึ่งให้กับคนรอบตัว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรักคู่ หลงคู่จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจและหึงหวง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นหวาดระแวงไม่ไว้ใจคนรอบตัวไปหมด คนโสด  คุณกำลังรักใครหลงใครทุ่มเทใจให้เขาเกินร้อยอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ที่ความรักจะกลายเป็นความระแวงแคลงใจ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน เป็นไปได้ว่าจะมาจากการรับประทาน ไล่ตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปอาหาร ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสวมบทนางสิงห์ เป็นผู้นำบุกตะลุยงานใหม่ๆ โดยไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ที่มั่นคงกว่าเดิม แต่ก็ไม่ควรด่วนตัดสินใจรวดเร็วอย่างขาดสติ ควรจะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้พบกับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นที่มรดก โดยวันนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืมเงินได้ เปฯไ

ความรัก :  เพราะได้อยู่ท่ามกลางการดูแลเอาใจใส่อย่างอบอุ่นจากครอบครัว วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว จึงเป็นไปได้ที่พลังความโรแมนติกของคุณจะสูงไม่เฉพาะกับคู่ตัวเอง แต่ยังเนื้อหอมเจ้าเสน่ห์อีกด้วย  คนโสด หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าเสน่ห์และพลังรักของคุณจะแรงสูงจนหนักไปในทางเจ้าชู้

สุขภาพ   :  คุณพลังเยอะ หากนั่งๆ นอนๆ อยู่กับบ้านมีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย แต่หากโหมงานหนักมาก ก็มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเกี่ยวกับโรคระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนและช่วยเหลือในเรื่องงาน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ ยานยนต์ ฯลฯ  ด้วยแล้ว เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  ซึ่งมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์แทนผู้สูงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลงทุน ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะชักชวนคุณลงทุนในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุขัดแย้งกับผู้สูงอายุในบ้านอย่างรุนแรง จนถึงกับใช้วาจาจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งผลจากตรงนั้นคาดว่าจะมีเหตุให้ต้องเดินทางจากบ้านไปเลย คนโสด  สำหรับคนที่กำลังหลงเสน่ห์ผู้ใหญ่อยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงกับลุกมาแย่งชิงตัวออกจากบ้าน ไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ลื่นตกจากบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ยกเว้นว่าต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะเดี่ยวจะเสี่ยงเกินไป

การเงิน  :   มีโชคจากการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้คุณก็มีรายจ่ายมาเป็นเงาตามตัวเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเพิ่ม หรือเพื่อความสุขส่วนตัว

ความรัก  :  ก็ยังมีความโรแมนติก แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหนักไปในทางหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะมีกุหลาบแดงผูกโบว์ให้กัน คนโสด ก็ยังหลงอยู่กับภาพรักที่สวยงาม อยู่กับการวาดฝันที่อยากพบคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตที่ขาดไป แต่วันนี้มีวงเล็บว่า ต้องตามใจคุณสุดๆ ด้วย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคหัวใจ หากเป็นอยู่แล้วระวังจะกำเริบ จนถึงเส้นเลือดตีบหรือไขมันอุดตัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสจะปวดหลังได้ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลจนยากที่ใครจะร่วมงานกับคุณได้อย่างราบรื่น ดังนั้น หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย เป็นไปได้ว่าเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่พร้อมๆ กับเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีความท้าทาย แข่งขันสูง ถูกจริตคุณ จนถึงรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะร่วมหุ้นหรือลงทุนกับคนรัก วันนี้มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก :   หากตั้งใจแน่วแน่แล้วว่าจะไม่อยู่ด้วยกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้กฎหมายเข้ามาจัดการขั้นเด็ดขาด โดยที่คุณจะยึดที่ความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว คนโสด  หากคุณตั้งอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเองไว้ชัดเจนว่า คนที่จะมาเป็นแฟนต้องมีมาตรฐานสูงมาก คาดว่าคุณก็คงเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ ล่ะ…ดูออก

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยและติดกันเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการชักชวนจากครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จักให้เข้าไปร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วย ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร หากเป็นที่ดินของครอบครัว วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลหรือค่านายหน้าด้วยนะเนี่ย

ความรัก  :  สำหรับคนที่เพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการความรักได้ดี คนโสด คุณกำลังจะโชคดีเรื่องความรักนะคะ ได้พบบุคคลที่อยู่ในฝัน เลอค่ายิ่งนัก

สุขภาพ   :  จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะวูบกลางอากาศ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up