‘วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด’ ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : บอกเลย ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยความมานะพยายาม แม้คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ถึงอย่างไรคุณก็ต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้กับการทำงานอย่างหนัก

การเงิน :  คุณอาจหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและลูกน้อง เพื่อให้เขาช่วยงาน รวมถึงอาจมีญาติผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่กันอย่างผู้ใหญ่ มีเหตุผลและทัศนคติตรงกันคือ ช่วยกันทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งคุณค่อนข้างซีเรียสเอาจริงเอาจังจนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาช่วยให้คำปรึกษาด้วย  คนโสด ผู้ใหญ่อาจแนะนำชายหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดีให้คุณลองคบ ก็ลองตามใจผู้ใหญ่สักวัน เผื่ออาจเจอคู่แท้ก็ได้นะ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดรับเชื้อจากบุคคลอื่น จนคุณเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จากอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น อาจทำให้คุณต้องวนเวียนอยู่กับวังวนของปัญหาและอุปสรรค ยิ่งวันนี้คุณอาจอึดอัด วิตกกังวล เพราะถูกพิจารณางาน  ก็ควรใจเย็น ระมัดระวังคำพูด พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ก็จะทำให้สถานการณ์คลี่คลาย

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาบอกคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก แม้จะมีแนวโน้มว่า เป็นข่าวจริงมากกว่าข่าวลวงก็ตาม แต่ก็อย่าเพิ่งใจร้อน ควรหาแหล่งข้อมูลและหลักฐานก่อน แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้รักตัวเองมากๆ อย่าประชดทำร้ายตัวเอง  คนโสด  มีความเป็นไปได้สูงว่า อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น เช่นอาจตกเป็นที่สอง หรืออยู่กันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานสายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ จนถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรือโฮมสเตย์ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นแม่งานในโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณมีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย ก็อาจเกิดการเขม่นกันขึ้น

การเงิน :  คุณคิดถึงแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน วันนี้หากไม่มีผู้จัดการมาช่วยดูแลผลประโยชน์ให้ คุณก็ไม่สามารถก่อร่างสร้างตัวได้

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนแรงสำคัญในการลงหลักปักฐานของครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็มีโลกส่วนตัวสูง จึงอาจเหมือนต่างต่างทำงานหาเงิน จนไม่เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน  คนโสด เพราะคุณอาจต้องแบกภาระครอบครัว ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใหม่จึงค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

สุขภาพ : ทำงานหนัก จนพักผ่อนไม่เต็ม่ที่ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ อาจเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่ตัวบทกฎหมาย ยิ่งวันนี้องค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลง จึงเหมือนปิดทางคุณให้ไม่สามารถขยับตัวไปทางไหนได้ ก็ขึ้นอยู่กับวาทศิลป์ของคุณแล้วว่า จะสามารถโน้มน้าวใจจนสามารถหาทางออกให้กับตัวเองได้หรือไม่

การเงิน :  หากอยากจะช่วยเหลือใคร ควรทำเป็นเอกสารสัญญาให้เรียบร้อย เพราะไม่งั้นวันนี้อาจเจอคนตุกติก เบี้ยวหนี้เฉย

ความรัก :  คุณอาจอยู่กับความผิดหวังมาจนวันนี้เริ่มไม่แน่ใจ หรือลังเลสงสัยว่า คนที่อยู่ด้วยกันนี้คือตัวจริงหรือเปล่า บางทีก็หึงหวงจนแสดงออกนอกหน้า บางทีก็วางเฉยมาก  คนโสด ก็ยังอยู่ที่นักกฎหมาย หรือทนาย วันนี้อาจเป็นการพบรักอย่างกะทันหันก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และอาจเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปทำงานในตำแหน่งที่มีผลตอบแทนมากกว่าเดิม ซึ่งอาจเกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท งานที่เกี่ยวกับความสวยความงามก็มา วันนี้คุณอาจได้เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นที่เป็นผู้หญิง

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง ตกแต่งตัวเองและตกแต่งบ้านด้วย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้าน วันนี้อาจเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งอาจกำลังปรึกษากันเรื่องขยับขยายที่อยู่อาศัย รวมถึงการย้ายบ้าน  คนโสด  คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ซึ่งวันนี้คุณอาจไม่สนใจใครอื่น นอกจากเพื่อนหญิงคนสนิท ถึงขนาดจะไปร่วมก่อร่างสร้างตัวด้วยกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ เกิดผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจเจอเด็กรุ่นน้อง หรือลูกน้องที่เอาแต่ใจ แม้คุณจะดูแลส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานเขาประดุจลูกหลาน  แต่วันนี้เขาก็ยังไม่มีความรับผิดชอบงานเท่าที่ควร ทิ้งงานไปโดยไม่มีการบอกกล่าวกันก่อน เจอแบบนี้ก็คงได้แต่ทำใจ

การเงิน :  คุณอาจต้องหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็ก หรือบุตรหลานในบ้าน แม้จะเป็นขนมจุกจิกไร้สาระ แต่ก็มีราคาแพง

ความรัก :  คุณสวมวิญญาณความเป็นแม่อยู่ในตัวเต็มเปี่ยม คาดหวังว่าวันนี้วันอาทิตย์ ลูกๆ จะแวะมาเยี่ยมแม่บ้าง แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก หากไม่เป็นตามที่คาด เดี๋ยวจะผิดหวัง คนโสด  คุณอาจมีความคิดที่อยากจะอุปการะเด็กสักคน แม้คุณจะเป็นโสด แต่ก็พร้อม

สุขภาพ :  ระวังแผลในช่องท้องอาจอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย รวมถึงคุณอาจเป็นโรคขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัวที่เกี่ยวกับโรคเลือดจาง ควรรับประทานอาหารเสริมและทดแทน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณขยันตั้งใจทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้ว คุณก็ยังช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย วันนี้ควรระวังเรื่องการทำสัญญาไว้ให้ดี ไม่ว่าสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาส คุณอาจถูกผูกมัดให้ต้องรับงานที่สำคัญของบริษัทโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  ก็ยังคงให้ความช่วยเหลือคนได้อย่างง่ายๆ วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจเจอพวกมิจฉาชีพมาหลอก หรือตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : ปกติคุณก็ใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างราบเรียบและราบรื่น แต่วันนี้อาจไม่ราบรื่น เพราะอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก ทิ้งให้คุณต้องอยู่กับความเจ็บช้ำน้ำใจ คนโสด สิ่งที่ทำให้คุณไม่สามารถดิ้นหลุดจากพันธนาการของความรักได้ ก็เพราะความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า ซึ่งเป็นความผูกพันที่ไม่คงทน เดี๋ยวพอหมดรักก็เบื่อ

สุขภาพ : คุณอาจโหมงานหนัก จนร่างกายต้องการสารอาหารมากขึ้น เพื่อไปบำรุงสมอง เมื่อคิดแล้วเครียด ก็ยิ่งรับประทาน ระวังน้ำหนักอาจขึ้น และมีปัญหาที่ระบบการย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

เจอรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แต่วันนี้คุณไม่นิ่ง อยากตื๊ด  ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563

รถไฟอาจชนกัน สับรางหลบเลี่ยงดีๆ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2563

ได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง กำลังก่อร่างสร้างตัวอยู่ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2563

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up