‘รถไฟอาจชนกัน สับรางหลบเลี่ยงดีๆ’ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยความมานะพยายาม หากคุณอยู่ในสายงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงามทุกประเภท อย่าเพิ่งกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของใคร เพราะจะทำให้คุณเสียเครดิต ถูกมองว่าทำในสิ่งที่เสี่ยงเกินไป

การเงิน :  หากคุณหมุนเงินเพื่อการลงทุน วันนี้เงินทองจะไหลมาเทมา แต่คุณอาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร เพื่อให้เขามาช่วยทำงาน

ความรัก : คุณเป็นผู้นำทั้งในบ้าน นอกบ้านก็ส่งเสริมงานของคู่ จึงเสี่ยงที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน คุณจะยึดความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ มากกว่าประนีประนอม คนโสด มีเสน่ห์มากมาย หนึ่งในหนุ่มๆ ที่มาชอบ คุณถูกใจผู้ชายที่มีหน้าที่การงานดี จิตใจดีด้วย ซึ่งคุณอาจฝันเฟื่อง โรแมนติกล้ำไปเรียบร้อยแล้ว

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลรักษาร่างกายดีอยู่แล้ว แต่อาจเพลี่ยงพล้ำให้กับอาหารอร่อย เพราะช่วงนี้ออกเดทบ่อย จนน้ำหนักขึ้น ระวังโรคอ้วนจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกโยกไปอยู่ในหน่วยงานที่ตื่นเต้นและท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่ต้องระวังความกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงจนเกินงาม อาจทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด จึงควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่วันนี้คุณอาจพลาด หลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้คุณอยากจะเอาชนะ ไม่ยอมประนีประนอม คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคมด้วยหน้าที่การงานที่มีเกียรติ จึงเป็นที่หมายปองของใครหลายคน ซึ่งคุณเองก็เจ้าชู้และโรแมนติก จึงยังไม่นิ่งกับใครเลย

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะจะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ เกิดผื่นคันที่ผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่มีความคล่องตัวสูง ซึ่งเหมาะกับความสามารถของคุณ แต่วันนี้หากไปเจรจาต่อรอง หรือติดต่อประสานงาน ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเขากำลังแย่งความดีความชอบไปจากคุณ ไม่เช่นนั้นก็อาจกำลังแทงข้างหลังอยู่

การเงิน :  หากคุณจะติดต่อเรื่องผลประโยชน์กับใคร ควรระวังจะทะเลาะกัน เพราะตกลงกันไม่ลงตัว  หรือหากเดินทางมีแนวโน้มว่า อาจถูกโจรกรรมทรัพย์สิน หรือถูกขโมยของ

ความรัก : ปกติคุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้หนักอึ้งเต็มสองบ่าอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจหนักขึ้นอีก เพราะคุณพบว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าวางใจ หลอกลวงคุณ แม้ว่าจะไม่จริงจัง แต่ก็เพิ่มความทุกข์ใจให้กับคุณอีก คนโสด คุณอาจไม่ได้คบใครเพียงคนเดียว วันนี้เสี่ยงต่อการรถไฟชนกันมาก พยายามหลบเลี่ยงกันให้ดีๆ

สุขภาพ : ไม่ควรทำกิจกรรมยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ เพราะจะปวดตึงเมื่อยล้าตั้งแต่สะโพกลงมาทั้งต้นขา รวมถึงข้อเท้าและข้อเข่าบวมแดง เพราะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แต่ต้องระวังสิ่งที่คุณกำลังทำอาจเสียเปล่า เพราะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด จึงควรหาข้อมูลที่ดีมาประกอบการตัดสินใจก่อนทำงาน จะได้ไม่เหนื่อยฟรี

การเงิน :  โชคดีในเรื่องเงิน แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ไปลงทุน อาจถูกหลอก หรือถูกโกงให้แบกรับภาระหนี้สินของคนอื่น

ความรัก : แม้คุณจะเป็นผู้หญิงสตรอง ทำงานเก่งจนไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้อยากได้อะไรควรรีบขอ เพราะคู่มีความคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกัน ยอมทุกอย่าง ซึ่งอาจมีวันเดียวในรอบอาทิตย์ก็ได้ คนโสด คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน หากรักใครชอบใคร ก็ไม่ค่อยแคร์สังคม แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายอาจทำงานผิดปกติ เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี แพ้ง่าย แล้วหากเป็นแผลอาจรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณมีพนักงานรุ่นน้อง หรือลูกน้องอยู่ในความปกครอง วันนี้อาจต้องผ่อนปรน ยืดหยุ่นบ้าง เพราะคุณอาจเกิดขัดแย้งกัน ซึ่งที่สุดแล้วคุณต้องรับงานหนักเพิ่มขึ้นแทนพวกเขา เพราะเขาทิ้งงานไปโดยไม่สนใจอะไรเลย สุดท้ายแล้วคนที่กลุ้มใจก็คือคุณนั่นเอง

การเงิน : คุณอาจต้องซื้อขนมนมเนย หรือของจุกจิกไร้สาระ แต่มีราคาแพง เพื่อเลี้ยงลูกน้อง

ความรัก : จากที่ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้อาจมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา อาจเป็นลูกหลาน หรือบริวาร รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก จึงยิ่งทำให้คุณทำงานหนักมากขึ้นอีก คนโสด  คุณทำงานหนักขึ้น เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัว หรืออาจเพราะคุณอุปการะเด็ก

สุขภาพ : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่มีคุณภาพ จึงทำให้คุณขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางชนิด ควรหาอาหารเสริมมาทดแทนด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังเข้าสู่สนามสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน วันนี้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ ก็ต้องระวังอาจได้เจอคู่แข่ง หรือคู่ค้าที่ขัดแย้งทุกเรื่องชนิดที่ไม่น่าจะลงให้คุณง่ายๆ เหนื่อย บอกเลย

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากความรู้ความสามารถพิเศษ แต่ก็ไม่แน่นอน เดี๋ยวมีเดี๋ยวไม่มี

ความรัก :  คุณอาจมีประเด็นที่ต้องถกเถียงกัน ซึ่งไม่มีใครยอมกัน ต่างคนต่างก็จ้องจะเอาชนะกันและกัน แล้วจะอยู่กันอย่างมีความสุขไหมเนี่ย คนโสด คนที่คุณพบเจอวันนี้ ไม่น่าจะไปด้วยกันได้นาน เพราะความคิดเห็นต่างจากคุณทุกเรื่อง แล้วต้องเป็นฝ่ายชนะเท่านั้น

สุขภาพ :  คิดมาก คิดเยอะ ปล่อยวางบ้าง อย่าเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ จะทำให้เป็นโรคเครียด และไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงามทุกประเภท วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน เรียกว่าชีพจรลงเท้าเลยทีเดียว ก็ควรใช้หลักธรรมภิบาลในการปกครอง ไม่ควรใช้หลักความสนิทสนม เพราะจะทำให้คุณถูกลูกน้องข้ามศีรษะ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  คุณอาจใช้จ่ายกับการเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง หรือทีมงานอย่างเต็มที่ ซึ่งลูกน้องคุณก็ล้มทับคุณเต็มที่เหมือนกัน ควรตั้งวงเงินไว้ก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนความรักและความสัมพันธ์นิ่งสงบ อยู่ใกล้กันก็เหมือนอยู่ไกลกัน จึงควรออกไปใช้ชีวิตด้วยกันบ้าง เช่น ดื่มกินสังสรร์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือเข้าวัดทำบุญบ้าง ก็จะช่วยให้มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันอยู่ คนโสด หากคุณอยากไปหว่านเสน่ห์ ไปใช้ชีวิตลั้ลลาตามประสาคนโสด ก็ควรทำให้ถูกทำนองคลองธรรม ถูกหลักศีลธรรมด้วย

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรติดยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไว้ด้วย เพราะอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

เจอรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แต่วันนี้คุณไม่นิ่ง อยากตื๊ด  ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up