พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ชาวอาทิตย์เจอดอกจันดวงแรงเข้าให้ซะแล้ว งานจะเจอศึกรอบด้านทั้งบุ๊นและบู๊ ต้องตอบโต้บ้าง เพราะท่านรับทุกรูปแบบ ไหนงานที่เราคิดว่าทำดี แต่โดนตำหนิซะงั้น อย่าอึ้ง อย่าเครียด ทำต่อไป หาโอกาสร่วมบุญสร้างพระประธานในโบสถ์ หรือถวายพระปางสะดุ้งมารบ้าง

การเงิน : ตามธรรมดาของต้นเดือน รายจ่ายเข้าคิวกันมาทีเดียว

ความรัก : จะมีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับการป่วยของญาติผู้ใหญ่ หรือหากร้ายสุดๆ ก็มีเกณฑ์ต้องเสียของรัก ควรไปทำบุญตามที่ป้าแนะนำ ส่วนคนโสด รู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว นอกจากห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว ยังมีความหวังว่าวันหนึ่งจะได้อยู่ด้วยกัน ควรอยู่ห่างๆ เพราะดวงวันนี้ไม่ดี อาจถูกทำร้ายหรือเป็นข่าวอื้อฉาว

สุขภาพ : ขับรถให้ระวังมากๆ โดยเฉพาะการเบรก ควรเช็คสภาพรถก่อนเดินทางไกล

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มเข้าที่เข้าทาง สามารถจัดระบบงานให้ลื่นไหล และมีประสิทธิภาพดี

การเงิน : มีคนสนับสนุนเงินทองมาต่อยอด

ความรัก : เป็นวันดีอีกหนึ่งวันสำหรับคู่ของท่าน ควรจะพูดดีต่อกัน พาครอบครัวออกไปทานข้าวฉลองวันเงินเดือนออก คนโสดอย่ารอคอยในสิ่งที่ท่านคาดหวัง เพราะจะไม่เป็นจริง คนๆ นี้ไม่ได้รักท่านจริง

สุขภาพ : ไทรอยด์กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะได้มีโอกาสไปอบรมหรือสัมมนางานพิเศษ ท่านควรเก็บเกี่ยวความรู้มาให้มากที่สุดเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับหน้าที่การงาน

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับสุขภาพ

ความรัก : คนมีคู่กำลังเร่งทำงานหาเงินเพื่อสร้างฐานะ จนอาจไม่มีเวลาให้กัน คนโสดอย่าไปใส่ใจกับเสียงนกเสียงกาที่เม้าท์มอยว่า ท่านคบคนไม่ดี ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง อย่าเชื่อเซ้นส์คนอื่น

สุขภาพ : ปวดหลังยังไม่หาย ต้องตั้งใจรักษา ไม่อย่างนั้นกล้ามเนื้ออาจอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องรีบสะสางงานเก่า เพราะจะมีงานใหม่เข้ามา ตอนนี้ภาพรวมในองค์กรท่านมีงานเข้ามาเยอะ ขณะที่เงินเดือนก็ยังเท่าเดิม

การเงิน : มีคนมาใช้หนี้ ก็พอจะมีเงินเก็บบ้าง

ความรัก : ตอนนี้จะเครียดกับเรื่องเรียนของลูกหลานว่า จะเรียนอะไร เรียนที่ไหน จริงๆ แล้วไม่ต้องห่วงปล่อยให้เขาเลือกอนาคตตัวเอง ส่วนคนโสดมีคนมาชอบ แต่ท่านยังไม่วางใจ เพราะอกหักบ่อยจนเริ่มเข็ด

สุขภาพ : ควรไปตรวจสุขภาพ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีเนื้องอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ควรตั้งใจทำงานของตัวเอง อย่ามัวแต่ห่วงงานของคนอื่นมากนัก

การเงิน : มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ

ความรัก : ครอบครัวจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านฐานะที่ดีขึ้น และมั่นคงขึ้น คนโสดแค่เริ่มคบกันก็ออกลายเอาเปรียบท่านและเริ่มเรียกร้องเสียแล้ว หากคบกันไป มีแววทุกข์มากกว่าสุข

สุขภาพ : เหนื่อยๆๆๆ จนพักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ความมีมานะจะทำให้ท่านพบกับความสำเร็จ โอกาสในการก้าวหน้ามาถึงแล้ว รีบคว้าไว้นะ

การเงิน : ใช้จ่ายในเรื่องการซ่อมแซมรถยนต์

ความรัก : คนมีคู่ระวังจะเข้าใจกันผิด เพราะบกพร่องทางการสื่อสารจนเกิดการเบื่อหน่าย คนโสดมีคนเข้ามา แต่ไม่โดน เพราะการวางตัวของเขาดูแล้วขัดหูขัดตา

สุขภาพ : ทานอาหารอ่อนๆ เพราะระบบช่องท้องไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จากความดื้อของท่านทำให้งานเริ่มผิดจากรูปแบบที่วางไว้ คือเลือกทำแต่งานสบายตัว งานยากปัดไว้ทีหลัง ควรเลือกที่ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งนะ งานจะได้ไม่สะดุด

การเงิน : จะต้องช่วยเหลือคนที่รักและนับถือ

ความรัก : เนื่องจากเศรษฐกิจบีบรัด ต้องรับภาระครอบครัว จนอาจทำให้ท่านหลงผิดเป็นชอบ แต่ในที่สุดแล้วผลจากการกระทำของท่านจะมาลงที่ครอบครัว ต้องคิดให้รอบคอบ คนโสดมีมาแซวๆๆ แต่ท่านควรวางเฉย เพราะเป็นพวกหมาหยอกไก่ เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : งดแป้ง น้ำตาล และความหวาน เพราะมันจะสร้างไขมันมาอุดตัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up