‘เจอรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แต่วันนี้คุณไม่นิ่ง…อยากตื๊ด’ ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ และมีบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้อาจได้เริ่มต้นกิจการใหม่ หรือโยกย้ายงานไปสู่หน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งคุณอาจไปเป็นตัวหลักของทีม ก็ต้องระวังอีโก้และความเชื่อมั่นของตัวเองด้วย เพราะคุณจะไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจเป็นการสร้างศัตรูตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงานเลย

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค หรือใช้ไปในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : จริงๆ คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่ช่วงนี้งานเร่งจึงอาจต้องเอางานเป็นหลักก่อน ส่วนครอบครัวเป็นรอง คนโสด คุณทำงานเก่งจึงถูกจับตามอง เป็นจุดสนใจในสังคม จนผู้ชายอาจไม่กล้าเข้ามาจีบ ซึ่งคุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เดินทางไปไหนควรคาดหน้ากากอนามัยไว้ตลอดเวลา เพราะคุณอาจติดเชื้อ เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณคิดจะขอลาหยุดพักร้อน จนถึงลาออก ก็คงต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะงานที่ทำอยู่อาจมีปัญหาเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง อาจเพราะคำพูดที่คุณรับปากตกลงไว้ แล้วทำไม่ได้ตามนั้น หรือจากเอกสารสัญญาที่ทำไว้ ทั้งในเรื่องผลประโยชน์และเรื่องส่วนตัว จะทิ้งไปกลางคันไม่ได้

การเงิน :  อาจมีปัญหาเข้าขั้นวิกฤติ ซึ่งคุณหันไปขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : เดิมคุณกับคู่ก็มีแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงตัวกันอยู่แล้ว วันนี้อาจมีประเด็นที่ทำให้คุณทะเลาะกันรุนแรง พยายามอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน คนโสด คุณรักใครรักจริง เกลียดก็เกลียดจริง ซึ่งวันนี้อาจได้เจอคนที่เกลียดมากกว่ารัก เพราะมีดวงว่าจะทะเลาะกันใหญ่โต

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันบ้างหรือยัง วันนี้คุณอาจเจอศึกทั้งในและนอกบ้าน ในบ้านเจอฝุ่น ออกนอกบ้านต้องระวังการใช้สิ่งของร่วมกับคนอื่น เพราะคุณอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ควรคาดหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคล ในการเจรจาประสานงาน หรือต่อรอง ซึ่งคุณจะใช้กลยุทธ์เดิมๆ ไม่ได้แล้ว อาจใช้เคล็ดความเชื่อ เช่น สีมงคล ฤกษ์ยาม หรือฮวงจุ้ยมาช่วย ก็จะทำให้ปังขึ้น

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีเงินใช้คล่องมือ อาจได้โชคลาภมาแบบไม่คาดหวัง

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้คุณเป็นผู้นำ ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน เรื่องไหนไม่สำคัญก็ปล่อยๆ ไปบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจหนักและเหนื่อยเกินไป คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มต่างก็มารุมมาตุ้มหลงรัก แถมหึงหวงคุณอีกต่างหาก

สุขภาพ : เดทเยอะ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจทำให้ตั้งแต่สะโพกลงไปมีอาการปวดตึง ข้อเข่าและข้อเท้าบวม เวลายืนหรือเดินนานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ถือว่าคุณโชคดี ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ควรทำในสิ่งที่ถูกต้อง ถูกทำนองคลองธรรม ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกพิจารณางาน ส่งผลให้อึดอัดและเบื่อหน่าย ก็ควรระวังคำพูด ใจเย็น และอดทนรอ ไม่เช่นนั้นจากความโชคดีอาจกลายเป็นโชคร้ายทันที

การเงิน :  คุณใจดี วันนี้อาจมีญาติพี่น้องมาขอให้คุณช่วยเหลือ หากเป็นเงินหรืองานที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรปฏิเสธ ไม่เช่นนั้นคุณอาจหมดตัว

ความรัก : อาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน เพราะคู่ชอบอยู่เงียบๆ เข้าห้องพระสวดมนต์ ขณะที่คุณก็ออกงานกลางคืน ดินเนอร์กับลูกค้าตลอด ก็ปล่อยให้ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ชอบ ไม่ขัดใจกันก็ไม่มีปัญหา คนโสด คุณอาจได้เจอรุ่นใหญ่ใจนิ่ง แต่คุณยังใจไม่นิ่ง ยังอยากตื๊ดๆ อยู่

สุขภาพ : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก หรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานราชการ หรือต้องติดต่องานกับหน่วยงานราชการ ความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข็มแข็ง วันนี้คุณอาจตกอยู่ในสถานะที่เรียกร้องขอความช่วยเหลือ ครั้งแรกอาจได้รับการเมินเฉย อย่าหยุด ต้องพยายามต่อ ใช้วาทศิลป์ให้เป็นประโยชน์

การเงิน :  มีโชคลาภก็จริง แต่ระวังอาจสูญเงินก้อนโต ซื้อเครื่องประดับราคาแพงด้วยความไว้ใจ

ความรัก : อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก ไม่แน่นอน เปรียบเหมือนพระจันทร์ ที่มีทั้งด้านมืดกับด้านสว่าง อยู่ที่ว่าคนที่คุณอยู่ด้วยจะเจอด้านไหน ซึ่งวันนี้อาจเจอด้านมืด เพราะเขาตีตัวออกห่างเลย แม้คุณจะตามไปงอนง้อ เขาก็ไม่กลับ คนโสด  อาจถูกใจชายหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดี จนอยากผูกข้อไม้ข้อมือกันแล้ว ลองคบกันสักพักไหม เพราะเขาอาจไม่ใช่คู่

สุขภาพ : ตามธรรมดาคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อจากคนที่อยู่รอบตัว จึงควรป้องกันตัวเองให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำทุกอย่างอย่างใจกล้าบ้าบิ่น ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ไม่เว้นแม้กระทั่งสัญญาทาส โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับทางราชการ วันนี้อาจเกิดความผิดพลาด คุณอาจถูกฟ้องร้อง หรือเป็นคดีความ

การเงิน :  อาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันกู้เงิน หรือดาวน์รถ วันนี้อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

ความรัก :  อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจแล้วก็ตีจาก วันนี้อาจต้องใช้อำนาจทางกฎหมายกับเธอ คนโสด คุณอาจติดบ่วงรักรัดขาไว้จนไปไหนไม่ได้ หากแค่ลดทิฐิและอีโก้ตัวเองลง ใช้หลักการประนีประนอมมากกว่าจะยึดเหตุผลตัวเองเป็นใหญ่ คุณก็อาจเป็นอิสระ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรู้สึกอึดอัด งานที่ทำอาจเข้าสู่ทางตัน ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ ก็ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคการต่อรอง หรือการประสานงานให้เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้คุณได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงก็จัดไป อย่าให้เสีย

การเงิน :  คุณอาจต้องจ่ายเงินให้กับคนที่คุณรัก ในเรื่องการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม หรือการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้จนหนักอึ้ง วันนี้ที่บ้านอาจมีงานหรือวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่รวมกัน ซึ่งคุณก็รับหน้าที่เป็นแม่งาน เรียกว่า เหนื่อยทั้งกายใจ คนโสด ได้เจอคนถูกใจจนคุณยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังความหึงหวงที่จะทำให้ไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ตั้งแต่สะโพกลงมาถึงต้นขาปวดตึง ข้อเข่าและข้อเท้ามีอาการบวมแดง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up