‘อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี’ ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้โยกย้ายไปอยู่ในสายงานบริการ หรือธุรกิจการท่องเที่ยว ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม ขณะเดียวกันก็เป็นงานที่ท้าทายกว่า แต่คุณไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือตัดสินใจเฉียบขาด โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะวันนี้บริวารอาจทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  หมดกับการซื้อขนมนมเนย หรือของจุกจิก ไร้สาระ เลี้ยงเพื่อนฝูงและเด็กๆ ในบ้าน

ความรัก : ก็ยังอยู่กับการให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้ลูกหลานในบ้านอาจนำปัญหาเรื่องชู้สาวมาให้คุณปวดหัว จนต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด คนโสด ระวังความถูกใจ โดยที่ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า อาจนำปัญหาชีวิตมาให้คุณ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ ผื่นคันจนผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายการเกษตร ปลูกพืชผัก หรือออกแบบสวน จนถึงงานโอท็อป  วันนี้ควรลดความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย จนไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นลง แต่หากคุณทำตามกำลังอย่างพอดีและพอเพียง คุณอาจได้ผลประโยชน์กลับมาโดยไม่คาดฝันก็ได้

การเงิน : ควรลงทุนอย่างพอดีพอเพียง แล้วคุณจะได้รับผลกลับมาอย่างยั่งยืน ไม่ควรทุ่มสุดตัว เพราะอาจได้เพียงวูบเดียวแล้วก็หายไป

ความรัก :  วันนี้คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว หากคุณลดความสตรอง เอาแต่ใจ หรืออยากมีอยากเป็นลงบ้าง จะทำให้ครอบครัวมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย คนโสด มีเสน่ห์ แต่ละคนที่เข้ามาก็หวังจริงจังกับคุณทั้งนั้น เพราะฉะนั้นคุณควรใช้สิทธิ์นี้ให้เต็มที่ อย่าเลือกแค่เพราะถูกใจอย่างเดียว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการขาดสารอาหาร และได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมไปติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ การประนีประนอม วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของเอกสารสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาส ต้องทำให้ถูกต้อง ไม่อย่างนั้นคุณอาจถูกผูกมัดจนไปต่อไม่ได้

การเงิน :  อาจถูกคนใกล้ตัวหลอก หรือโกงเงิน ไม่ควรให้เขากู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกัน ไม่ว่าจะเรื่องรถหรือบ้าน

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ปล่อยให้คุณกับคู่ซีเรียสกันต่อ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก จนไปไหนไม่ได้เลยนะเนี่ย เป็นห่วงผูกพันกันไปหมด

สุขภาพ : เดินทางไกล ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะแค่ช่วงเวลาเดียวอาจทำให้กรวยไตและปัสสาวะอักเสบได้ แล้วก็อย่าประมาท ดื่มไม่ขับ ง่วงก็อย่าฝืน ป้องกันไว้ก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มสูงที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานเดิม แต่คุณอาจยังไม่ค่อยไว้วางใจเขาเท่าไหร่ ทางที่ดีพยายามทำงานให้ผ่านวันนี้ไปอย่างดีที่สุดก่อน

การเงิน :  ระวังถูกหลอกจากคนที่สนิทสนมหรือไว้ใจ ทั้งในเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน หรือฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : คุณอาจร่วมทุกข์ร่วมสุขใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาจนรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาอาจมีแต่เรื่องหลอกลวงจนคุณเข็ด ฉะนั้นวันนี้ไม่ว่าเขาจะพูดอะไร คุณก็ไม่เชื่ออีกแล้ว  คนโสด คนรักเก่าก็ยังเพียรติดต่อมาขอคืนดี แต่วันนี้อารมณ์ระแวง ไม่ไว้วางใจมีมากกว่า ก็อาจถึงเวลาที่ต้องปฏิเสธอย่างเด็ดขาด

สุขภาพ : วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างมาก เพราะตอนนี้อากาศภายนอกเป็นพิษ ที่พึ่งสุดท้ายของเราก็คือ บ้าน เพราะฉะนั้นก็ควรรักษาสภาพแวดล้อมในบ้านให้สะอาด เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณมีสิทธิ์ที่จะคิดระแวง หรือไม่มั่นใจกับงานที่จะไปทำได้ เพราะวันนี้คนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานกำลังจ้องจะแย่งความดีความชอบไปจากคุณ หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ก็ทำกล้อมแกล้มเอาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : ระวังคนใกล้ชิดจะหลอกให้คุณลงทุนให้ หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน ซึ่งคุณจะไม่ได้กลับคืนอย่างที่เขารับปากไว้

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกคุณมาตลอด จนคุณระแวง ไม่มั่นใจอีกแล้ว อาจปล่อยให้เขาไปเสวยสุขกันสองคน เพราะรู้ว่าก็แค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว คนโสด มือที่สามยังคงอยู่ แต่วันนี้คุณหลีกทางให้ อยู่เป็นโสดกับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่ต้องระวังที่สุด คือโรคระบบหมุนเวียนเลือด มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากโรคโลหิตจาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างหนัก ซึ่งวันนี้คุณควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน สร้างศัตรูในที่ทำงานอย่างไม่ตั้งใจ แล้วก็อย่าหวังว่า เจ้านายจะช่วยหรือเห็นใจ เพราะเขาไม่ใช่คนที่ใครจะเข้าถึงได้ง่ายๆ

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลัง และไม่สามารถไปขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก :  ที่ผ่านมาอาจผิดหวังหรือมีประสบการณ์ไม่ดีกับความรัก วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่เป็นคู่คิด สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ ซึ่งคุณอาจติดจนขาดเขาไม่ได้เลยก็ได้ คนโสด คุณอาจมีรักที่คาดเดาได้ยาก อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ หรืออาจอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง  แต่อย่างไรก็ตามคนๆ นั้นไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวาง ไม่เช่นนั้นอาจปวดศีรษะไมเกรน รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ที่ต้องใช้ความคล่องตัวอย่างสูงถูกจริตของคุณ แต่ก็ต้องระวัง เพราะอาจถูกคนที่เคยไว้ใจผลักภาระงานหนักมาให้คุณรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมยังถูกจับตามองจากเจ้านายอีก

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ส่วนงานก็สร้างผลกำไรให้อย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบงานในบ้าน และนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง วันนี้งานคุณยุ่งมากจนอาจไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แต่ก็เป็นช่วงสั้นๆ ไม่นาน  คนโสด เสน่ห์มาเต็ม แต่คุณก็งานยุ่งจนไม่อยากจริงจังกับใคร กลัวเขาจะเสียใจ

สุขภาพ : คุณทำงานหนัก ยิ่งเครียดก็ยิ่งรับประทาน ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เป็นผลมาจากลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ควรงดดื่ม หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

หนุ่มโสดหมดโลกแล้วหรือ คุณจึงตัดสินใจยอมเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563

แฟนเก่าอาจกลับมา ค่อยๆ ตีสนิทเพื่อคืนความสัมพันธ์ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2563

ปฏิเสธยากแล้ว เพราะเขากลับมาพร้อมบ้านและที่ดิน ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up