‘ได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง กำลังก่อร่างสร้างตัวอยู่ด้วยสิ’ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพื่อเริ่มต้นงานใหม่หรือเป็นโครงการเก่านำมาปรับปรุงใหม่ ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ก่อนจะรับปากหรือตกลงกับใคร หรือลงนามในเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก ไม่ควรเซ็นค้ำประกันรถยนต์ให้ใคร

ความรัก : อาจกำลังมีโครงการที่จะตกแต่งบ้านใหม่ หรือขยับขยายบ้าน จนกระทั่งเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่เลย ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ ตั้งเงื่อนไขผูกมัดมากเกินไป วันนี้จึงอาจทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระ คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งก็เป็นคนขยันทำมาหากิน กำลังก่อร่างสร้างตัวอยู่ มีความคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกัน ก็อาจลองคบดูก็ได้

สุขภาพ : วันเสาร์นี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านก่อนเดินทาง เพราะทิ้งไว้หลายวันอาจเกิดฝุ่นสะสม เดี๋ยวกลับมาอาจเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำทุกอย่างด้วยความใจกล้าบ้าบิ่น ต้องระวังคนที่คุณติดต่อด้วย เพราะเขาคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง รวมถึงอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารทางราชการด้วย

การเงิน :  อาจเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน และบริวาร  แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันเรื่องบ้านให้

ความรัก :  วันนี้คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อาจเป็นเพราะต้องผ่อนบ้านร่วมกัน หรือเพราะลูก แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด คุณอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันทุกวัน เพราะคิดเห็นขัดแย้งกันทุกเรื่อง   คนโสด คุณอาจเจอคนที่พร้อมด้วยตำแหน่งหน้าที่การงาน บ้าน แต่ความคิดเห็นขัดกันทุกเรื่อง อยู่ด้วยกันแล้วจะมีความสุขไหม

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ปัญหาที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาในธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน สามารถทำงานให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของญาติพี่น้องในครอบครัวได้ไม่ยาก

การเงิน :  มีความสามารถในการใช้เงินทำงาน หากคิดจะลงทุนควรเป็นระยะสั้นดีกว่าระยะยาว

ความรัก : วันนี้คุณเป็นผู้นำในบ้าน จึงซีเรียสกับการดูแลหาเลี้ยงสมาชิกในครอบครัว จนอาจดูเป็นคนจริงจังมากกว่าจะแสดงความรักต่อกัน อาจหวานได้แค่ชั่วแวบเดียวแล้วก็ซีเรียสอีกแล้ว   คนโสด ความรู้สึกแบบรักครั้งแรกอาจกลับมา ถึงขั้นอยากไปอยู่ด้วยกันเลย ก่อนจะทำอะไรควรคิดถึงศักดิ์ศรีและหน้าตาของผู้ใหญ่ด้วย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปเริ่มต้นกิจการใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งคุณอาจไปแบบถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างหนัก ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน

การเงิน :  อาจได้เงินจากการเดินทาง  แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานให้ไปร่วมลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจเสียรู้ หรือถูกหลอก และไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจมีโครงการเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้ลองปรึกษาคู่ดูว่า มีความคิดเห็นอย่างไร เพราะเขาสามารถให้คำแนะนำได้อย่างดีทีเดียว คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่เขาก็มีมาตรฐานสูง กว่าจะศึกษากันจนแน่ใจว่าจะร่วมชีวิตกัน ก็อายุประมาณ 35-40 หรือหากเลยจุดนั้นมาแล้ว ก็คงคบเป็นเพื่อนแล้วละ

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยเรื่องลำไส้ และระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ สาเหตุมาจากไม่ปล่อยวางเรื่องงาน จนความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจลงสนามสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จครั้งนี้มาก จึงทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการเตรียมงานจนไม่สนใจภารกิจส่วนตัวเลย วันนี้จึงประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ควรคิดถึงความถูกต้องชอบธรรมด้วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็จะหมดกับของฟุ่มเฟือย ที่มีราคาแพง

ความรัก : คุณทำงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว ซึ่งคุณอาจตกลงกันแล้วว่า ต้องให้คุณทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนคู่ก็มีหน้าที่เป็นที่ปรึกษาหรือกำลังใจให้อย่างเดียว แต่วันนี้คู่อาจไม่ยอมแล้ว จึงมีปากเสียงกัน และก็อยากเอาชนะ คนโสด คุณอาจคิดว่า ทำงานหาเลี้ยงตัวเองดีกว่า หากมีแฟนแล้วต้องมาทะเลาะเพื่อเอาชนะกัน แม้จะได้แต่งงาน แต่ก็ไม่มีความสุข

สุขภาพ :  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ จนเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เช่นกัน คุณมีแนวโน้มที่จะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง วันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวาทศิลป์ของคุณแล้วว่า จะสามารถติดต่อประสานงานได้ลงตัวหรือเปล่า หากเป็นงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงใด หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ก็มีความเป็นไปได้สูงว่า จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่กว่าจะได้ก็ต้องมีปัญหาขัดแย้งกันพอสมควร ซึ่งคุณอาจนำเงินไปซื้อความสุข เครื่องประดับราคาแพงให้ตัวเอง

ความรัก :  อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงง่ายมาก เหมือนดวงจันทร์ บางทีก็เป็นแสงนวลตา เยือกเย็น บางครั้งก็มืดสนิท เดาอารมณ์ไม่ถูก จึงอาจเกิดปากเสียงกันได้ คนโสด มีเสน่ห์ ทั้งรูปร่างหน้าตาและวาทศิลป์ แต่ที่จะคบกันได้ไม่นานก็ที่ความคิดนี่ละ ที่คุณไม่ยอมลงให้ใครเลย

สุขภาพ :  เดทเยอะ เครียดแยะ อาจลงที่การรับประทาน ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว อาจป่วยด้วยโรคที่ไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง หากได้ทำงานอะไรแล้ว จะเดินหน้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้ไม่ควรตึงเป๊ะมาก ควรใช้สติ อดทน และรอคอยจังหวะและโอกาส แล้วงานจะสำเร็จได้โดยไม่เหนื่อยมาก

การเงิน :  อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาใช้ลงทุน ก็ไม่ควรคาดหวังมาก ทำเท่าที่ความสามารถจะทำได้

ความรัก : คุณอยู่บ้านเดียวกัน แต่เหมือนไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัว หากมีความสุขกับการดำเนินชีวิตแบบนี้ ก็โอเค แต่หากไม่ใช่ ก็ควรหากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง คนโสด คุณอาจไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คุณเลือกที่จะอยู่คนเดียว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด อาจทำให้คุณท้องเสีย จนถึงนำพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

เจอรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แต่วันนี้คุณไม่นิ่ง อยากตื๊ด  ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563

รถไฟอาจชนกัน สับรางหลบเลี่ยงดีๆ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up