‘จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการคิดงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย เพราะฉะนั้นวันนี้อาจต้องให้เวลากับการค้นคว้าหาความรู้ อยู่กับกองเอกสารตำรา หรือไปร่ำเรียนเพิ่ม หากคุณทำงานนี้สำเร็จ จะได้รับการยอมรับนับถือจากทุกคนในทีม

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่เพราะคุณใจดี เห็นใครเดือดร้อนก็ช่วยเหลือ จนอาจทำให้เงินสะดุด

ความรัก : คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงาน อยู่กับกองเอกสารตำรา แทบจะเรียกว่า ปลีกวิเวกอยู่กับตัวเองก็ว่าได้ โดยทิ้งคู่ไว้แม้ไม่ได้อยู่คนเดียว ก็ใกล้เคียง จนอีกฝ่ายอาจกำลังแอบน้อยใจอยู่ คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจช่วยให้คุณได้พบคนที่ถูกใจ แต่น่าเสียดายว่า  ในใจคุณมีแต่งาน กับความรู้ ไม่มีที่ว่างให้กับอย่างอื่นแล้ว

สุขภาพ :  ปีนี้พบทันตแพทย์บ้างหรือยัง สุขภาพปากและฟันอาจกำลังมีปัญหา หากทิ้งไว้จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ อาจเป็นงานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงามมาเกี่ยวข้อง วันนี้อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัว เพราะเขาอาจฉกชิงผลงาน หรือความดีความชอบของคุณไปเป็นของตัวเอง หรืออาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  คุณอาจใช้เงินกับการดื่มหรือสังสรรค์กับเพื่อน แต่ก็ต้องระวังอาจทะเลาะกันเรื่องการขอหยิบยืมเงิน หรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก :  คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ เจ้าชู้ หลอกหลวงด้วยวิธีการต่างๆ นานา จนคุณอาจตัดสินใจออกมาอยู่ในโลกของตัวเอง ไปเที่ยวคนเดียว พร้อมเปิดใจคบคนใหม่ คนโสด คุณอาจใช้ชีวิตลั้ลลา สนุกกับความเป็นโสดเต็มที่ วันนี้อาจเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ชนิดเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะอาจกำลังหาทางแย่งชิงความดีความชอบของคุณมาเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็อาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ อาจใช้วิธีทางกฎหมาย หรือหาเรื่องฟ้องร้องคุณเรื่องลูกน้อง หรือพนักงาน

การเงิน :  ก็ยังอยู่ในเรื่องทำธุรกิจกับคนรัก แต่วันนี้อาจทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน หรือจัดสรรผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : คู่คุณอาจดีแตก อาจจับได้ว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณทุกอย่าง จนคิดว่า ไม่น่าจะอยู่กันได้อีกแล้ว วันนี้จึงอาจกำลังคิดที่จะฟ้องร้องขอเป็นผู้อุปการะบุตร คนโสด  กว่าจะรู้ว่า คุณเป็นมือที่สามของคนอื่น คุณก็อาจมีสมาชิกตัวน้อยแล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับการออกแบบภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหลักของทีม ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะจะทำให้คุณไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายสิ่งต่างๆ รอบตัว ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  คุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จนอาจทำให้คุณร้อนเงิน ส่วนเงินที่เข้ามาก็อาจเป็นเงินร้อนอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อการก่อร่างสร้างตัว จนอาจลืมให้ความสำคัญกับครอบครัว วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตครอบครัว ซึ่งความหึงหวงอาจทำให้บ้านร้อนเป็นไฟ เพราะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด วันนี้คุณยังไม่เหมาะกับการคิดสร้างเนื้อสร้างตัวกับใคร เพราะนอกจากงานจะยุ่งแล้ว ความรักก็ยังยุ่งๆ อยู่

สุขภาพ : นั่งทำงานท่าเดียวนานๆ อาจเป็นออฟฟิศซินโดรม มีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ และหลัง ควรหาหมอนวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เพื่อนร่วมงานหรือได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หากเป็นสินค้าบริการที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก หรือเกี่ยวกับความสวยความงาม หรือที่เกี่ยวข้องกับน้ำ คุณจะทำได้ดี แต่ก็เรียกว่า ต้องทุ่มเวลาให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ จนไม่ได้ทำภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :  อาจหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนย หรือของจุกจิก แต่ราคาแพงให้กับเพื่อนผู้หญิง หรือไม่ก็ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่อาจงานยุ่งจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว คุณอาจไหว้วานญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงให้ช่วยมาดูแลบุตรหลานของคุณ หรือสัตว์เลี้ยงที่เป็นที่รักขณะที่คุณไม่อยู่บ้าน คนโสด  คุณอาจมีครบ ทั้งงาน เพื่อน และบุตรหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนไม่ต้องการความรักแล้วก็ได้

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด หรือน้ำในหู รวมทั้งฮอร์โมนอาจผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณตั้งใจที่จะทำอะไรแล้ว ไม่มีใครมาขวางคุณได้ เช่นวันนี้คุณอาจตั้งใจที่จะเดินทางไปบุกเบิกงาน ณ สถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  แม้จะถูกขอร้องให้ช่วยกันทำงานก่อน แต่คุณก็ต้องไป

การเงิน :  อาจสูญเงินก้อนโตกับความไว้วางใจ จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  ปัญหาใหญ่ของคู่คุณอยู่ที่การปิดกั้นความคิดและอิสรภาพ ตั้งเงื่อนไขกฎเกณฑ์ผูกมัด จนทั้งสองคนรู้สึกอึดอัด วันนี้จึงหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระง่ายมาก อาจมีใครสักคนที่ทนกับสภาพนี้ไม่ไหวต้องออกจากบ้าน แม้อีกฝ่ายจะตามไปงอนง้อขอคืนดีแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล คนโสด อาจได้พบเจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ด้วยความคิดและรสนิยมในการใช้ชีวิตอาจไม่ใช่สไตล์เดียวกัน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และเสี่ยงต่อการนำพยาธิ์เข้าสู่ร่างกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ พร้อมบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน ฉะนั้นหากคุณรับอาสาไปทำงานให้กับเจ้านาย ก็มั่นใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ต้องระวังคนที่เคยไว้ใจได้ วันนี้เขาอาจแปรพักตร์ ไม่ช่วยเหลือคุณเหมือนเดิม

การเงิน :  อาจหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน อาจขึ้นๆ ลงๆ แต่คุณก็สามารถบริหารให้อยู่ในงบที่สามารถรับผิดชอบได้

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ มีบารมีในหน้าที่การงาน แต่หากคุณเข้าบ้านมาแล้ว คู่เริ่มอยากให้คุณเป็นช้างเท้าหลังคอยให้กำลังใจและสนับสนุนเขา ซึ่งหากเป็นเช่นนี้บ่อยๆ คุณอาจอึดอัดและทนไม่ได้ เพราะไม่ใช่ทางของคุณ คนโสด คุณมีบารมี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง จึงทำให้หนุ่มๆ ค่อนข้างเกรงใจไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ วันนี้อาจได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร งดดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงชา กาแฟ เพราะคุณอาจเป็นลำไส้อักเสบ หรือเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up