‘เซอร์ไพร์ส!! ไม่ธรรมดา ผู้ใหญ่นัดเดทให้เป็นต่างชาติเสียด้วย’ ดูดวงรายวัน 3 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 3 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ต้องใช้ความคิดทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ เพราะท่านอาจถูกทาบทามจากครอบครัวให้รับจ็อบพิเศษ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน ควรเตรียมงานล่วงหน้าจะได้ไม่ผิดพลาด

การเงิน :  มีโชค โดยเฉพาะการทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือ

ความรัก : ว หากกำลังวางแผนทำธุรกิจร่วมกันมีแนวโน้มประสบความสำเร็จ ยิ่งหากท่านสามารถลดอารมณ์ส่วนตัวลง เช่น ความหึงหวง ความคาดหวังในตัวคู่ออกได้ก็ยิ่งทำให้งานราบรื่นขึ้น  คนโสด อาจกำลังคบกับแฟนที่ผู้ใหญ่ไม่เห็นสมควรด้วย จึงเป็นสาเหตุให้ไปต่อกันไม่ได้สุด

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องการหมุนเวียนเลือด จึงทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ ควรทานวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ท่านต้องใช้ความคิดทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ต้องเลือกระหว่างงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก กับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ควรตัดสินใจดีๆ ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากเกินไป อาจทำให้ประกอบอาชีพผิด หรือมีจุดหักเหโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน  : หากร่วมหุ้นกับผู้หญิง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่า จะทำธุรกิจร่วมกันกับคู่ครองดี หรือจะทำคนเดียว เพราะงานนี้ท่านทำคนเดียวก็ได้  คนโสด จากความใกล้ชิดจะพัฒนากลายเป็นความรัก

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม เลือดจางที่มีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ไม่ต่างจากเมื่อวาน งานที่เกี่ยวกับการแสดงออกทางด้านอารมณ์ มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ท่านเครียด วิตกกังวล  ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน กระทันหันเพื่อต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดหวานๆ เพราะท่านอาจถูกหลอกจากมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก เป็นบ่วงรักที่มากกว่าแฟน เป็นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง อาจเป็นแม่ พี่สาวหรือน้องสาว เพื่อน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องระวังเลยคือ ความจู้จี้ เอาแต่ใจ จะทำให้เกิดปัญหาจุกจิกขึ้นได้ คนโสด เชื่อคนง่ายจึงถูกหลอกเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นกัน ท่านจะเจอคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ซึ่งท่านก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ อาทิ โรคเก๊า หรืออัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถและทักษะส่วนบุคคล เพื่อเอาตัวรอดจากปัญหาที่ยากเกินจะแก้ไข มีผู้กำลังเลื่อยขาเก้าอี้ หรือกำลังถือมีดแทงข้างหลังท่าน ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิดหรรือเพื่อนร่วมงาน หากยังไม่มั่นใจพอควรขอที่ปรึกษามาเสริมทัพด้วย

การเงิน : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการขอยืมเงิน หรือถูกโกง

ความรัก : ท่านอยู่กับกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ จนคู่เกิดพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ท่านอาจจับโกหกได้หลายครั้ง วันนี้จึงอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ให้เข้ามาช่วยพูด คนโสด เจอพฤติกรรมคู่ไม่น่าวางใจ ผู้ใหญ่เลยเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์ โดยจูงมือชาวต่างชาติมาช่วยนัดเดทให้

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอาจได้รับเลือกให้เข้าไปช่วยพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมรดกของตระกูล งานนี้ตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ไม่ได้เด็ดขาด จะเกิดความผิดพลาด ควรใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถ อดทนในการรอคอยจังหวะ ซึ่งท่านควรเชื่อเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน : จะมีวิกฤติต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ท่านคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับคู่ อาจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือที่ดินที่ได้รับมรดกมา แต่ละคนมีความเก่งเฉพาะตัว จึงไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดอิสรภาพ อาจเป็นชนวนกระทบถึงความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ได้ คนโสด ท่านอาจตัดสินใจไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยไม่ให้ผู้ใหญ่รู้ ซึ่งก็พร้อมยอมรับ หากจะผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ :  ระวังปวดหลัง ปวดกระดูก ควรทานอาหารให้ตรงเวลาและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่ในช่วงที่ผู้ใหญ่กำลังพิจารณาผลงาน จึงเกิดความรู้สึกอึดอัด ไม่กล้าตัดสินใจ ยิ่งวันนี้ต้องเข้าสู่การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ ท่านจึงคาดหวังในชัยชนะอย่างมาก โดยไม่สนว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่

การเงิน : มีแนวโน้มเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านมีโอกาสได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนกลุ่มเกย์ จึงทำให้เริ่มสับสนว่า ชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ คนโสด ท่านจะได้เข้าไปร่วมกลุ่มปาร์ตี้เกย์ อาจมีการถูกใจแล้วตามด้วยการแย่งชิง

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรดื่มและสูบมากนะคะ จะทำให้ร่างกายโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จากทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง วันนี้ทำให้ท่านกลายเป็นผู้นำที่ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เมื่อมาเจอเนื้องานที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ก็ถึงเวลาที่เพื่อนร่วมงานเอาคืน ไม่ช่วยงาน จึงทำให้ท่านเครียดจัด วิตกกังวล เพราะหาทางออกไม่ได้

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลังต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หลีกเลี่ยงทรัพย์ร้อน

ความรัก :  อาจต้องพบกับความผิดหวัง ยิ่งท่านทุ่มเทมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น ลดความจู้จี้จุกจิกลง อาจช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด ท่านไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังปวดขาและปวดกระดูก หรืออาหารเป็นพิษ งดอาหารดิบๆ สุกๆ รสจัดไว้ก่อน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up