‘ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว’ ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องล้มเลิกความคิดที่สุดโต่งและลดความมั่นใจในตัวเองลง เพราะไม่มีใครสามารถทำตามที่คุณคิดได้ 100% วันนี้ควรคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ และท้าทาย ซึ่งหากคุณทำได้จึงจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย

การเงิน :  แม้คุณจะใจกว้างเท่ามหาสมุทร แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนได้ เพราะฉะนั้นบอกปัดไปบ้างก็ได้

ความรัก : ความคิดเห็นที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด แม้คุณจะพยายามพูดเพื่อโน้มน้าวใจอย่างไร ก็ไม่สำเร็จ   คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจกะทันหัน แต่ด้วยความคิดที่สุดโต่งของคุณ ทำให้ความรักความสัมพันธ์จบลงอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  ร่างกายอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ป่วยเป็นไข้หวัด แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการชักชวนให้เข้าไปช่วยธุรกิจของครอบครัว ควรระวังเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี ไม่ว่าจะที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ รวมถึงสัญญาทาส เพราะอาจผูกมัดคุณให้ต้องทำงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน : มีช่องทางในการหารายได้เสมอ แต่เมื่อเหนื่อยแล้ว ก็อย่าให้ต้องเสียเงินกับการถูกหลอก หรือถูกโกง จากการให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก :  คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งกับคู่คุณเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจแล้วก็ตีจาก ส่วนคุณกับคู่ก็เสียเงินและเสียความรู้สึกกันไป คนโสด คุณทำงานหนัก จนไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน วันนี้ร่างกายอาจอ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ งานที่เกี่ยวกับน้ำ หรือความสวยความงาม อย่ามัวลังเล  เพราะคุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างร้อนแรง เรียกว่าใครดีใครได้

การเงิน :  มีลาภลอย ได้รับมรดก แต่กว่าจะได้อาจต้องตบตีแย่งชิงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

ความรัก : คุณอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องศักดิ์ศรี ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ วันนี้ควรอยู่ห่างกันดีที่สุด  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนมาชอบพอเยอะ แต่ก็อย่าให้ใจเขาทั้งหมด เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารอาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหารให้ถูกต้องตามหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ที่ผ่านมาที่คุณทุ่มเททำงานหนักมาตั้งแต่ต้น วันนี้อาจจำต้องล้มเลิกหรือยุติลง เพราะคุณอาจค้นพบตัวเองว่า เหมาะกับการเกษตร ปลูกพืชผักผลไม้ หรือออกแบบสวน จนถึงงานโอท็อป จึงจะสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้กับคุณ

การเงิน :  อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวนไร่นา ซึ่งคุณก็ต้องทำงานหนัในการปรับผืนดินให้เป็นแผ่นดินทอง

ความรัก : ช่วงเวลาของการทำงานหนักกำลังจะผ่านพ้นไป หลังจากนี้คุณก็จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว คนโสด คุณอาจเลือกที่จะให้เวลากับแฟนมากกว่าให้เวลากับงาน

สุขภาพ : โดยทั่วไปคุณมีร่างกายแข็งแรง แต่การทำงานหนักอาจทำให้ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นแกนหลักของทีม แต่ปรากฏว่า เป็นทีมงานที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทั้งนั้น วันนี้คุณจึงเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น ระวังอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้

การเงิน : ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าเงิน แต่วันนี้ไม่ควรเสี่ยง หรือกล้าลงทุน เพราะเงินผันผวนขึ้นลงเร็วมาก

ความรัก : แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว วันนี้คุณอาจพูดกันไม่รู้เรื่อง เพราะความคิดเห็นขัดแย้งกัน ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการประนีประนอม คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว จึงทำให้คุณมีปัญหากับแฟนอยู่เรื่อย จนทำให้คุณคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : อาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน จึงอย่าประมาท ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเก่า วันนี้อาจหนักไปทางงานบุญงานกุศล หรืองานที่ต้องใช้ประสบการณ์ และความรู้ ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ หรือแพทย์แผนไทย

การเงิน :  หมดกับการแสวงหาความรู้ และการทำบุญทำกุศล ระวังอาจถูกหลอกให้ลงทุน กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน หรือฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก :  คุณอาจมีความเห็นร่วมกันว่า อยากไปปฏิบัติธรรม หรือไปแสวงหาที่เรียน อาจเป็นทางโลกหรือทางธรรมก็ได้ เพื่อเตรียมชีวิตเข้าสู่ความสงบ  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณตัดใจทางโลกแล้ว กำลังเข้าสู่ธรรมะ หรือกำลังมุ่งมั่นกับการศึกษาหาความรู้

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่เหลือเวลาให้กับตัวเองเลย อาจเพราะเป็นช่วงที่คุณต้องแก้ปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาจากหลายๆ ทาง ควรทำตามกำลัง อย่าหักโหม เพราะปัญหาไม่ได้มาแค่วันสองวัน แต่อาจอยู่กับคุณยาวเลย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์คุณก็ยังไปทำงาน จนอาจมีคนมาเม้าท์ว่า คู่คุณแอบนัดกิ๊กไว้ ก็ควรทำใจให้เป็นกลาง รับฟังอย่างมีสติ หากยังไม่เห็นกับตาก็ยังไม่สมควรเชื่อ คนโสด คุณทำงานหนัก หาเลี้ยงตัวเองได้ จนเกิดความคิดว่า หากมีแฟนไม่ดี อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

หนุ่มโสดหมดโลกแล้วหรือ คุณจึงตัดสินใจยอมเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563

แฟนเก่าอาจกลับมา ค่อยๆ ตีสนิทเพื่อคืนความสัมพันธ์ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2563

ปฏิเสธยากแล้ว เพราะเขากลับมาพร้อมบ้านและที่ดิน ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2563

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up