‘มีดวงได้บ้านพร้อมที่ดิน และชายในฝัน ใครกัน ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 14 มกราคม 2566

‘มีดวงได้บ้านและที่ดิน พร้อมชายในฝัน ใครกัน ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 14 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก โดยคุณจะเข้าไปในฐานะพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้ควรเตรียมพร้อม เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบ ทดลอง และท้าทายความสามารถของคุณให้ดี เพื่อให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ เพราะผลตอบแทนนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ควรได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้น คุณมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากคุณสามารถดูแลและบริหารจัดการทั้งงานนอกบ้าน และงานในบ้านได้อย่างดี มีเวลาที่จะสวีทกันตามประสาคู่ครองด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังพวกที่คอยอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสีคุณว่ามีคนอื่น ก็อย่าแคร์ เสียบรรยากาศหมด  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย คาดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้พบชายในฝันที่อยากจะควงแขนไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็ไม่ง่าย เพราะคู่แข่งเพียบ

สุขภาพ  :   วันเด็ก หากจะพาเด็กไปรับประทานข้าว ก็ควรเสริมเมนูที่บำรุงเลือดหน่อย เพราะคาดว่าเลือดลมจะทำงานพร่องไป มีโอกาสหน้ามืดวิงเวียนศีรษะเป็นลมวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ วันนี้ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดีจะแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายความเชื่อถือของคุณ ขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้อีกว่า ความเครียดและความกดดันจะมาเยือน เพราะเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ  ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  แม้คุณจะมีความสามารถหารายได้ได้จากหลากหลายช่องทาง แต่วันนี้ต้องระวังจะตกลงกันไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงของหาย ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :   หากกำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายในชีวิตคู่ วันนี้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไร คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวก่อนอันดับแรก คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์ ได้รับความสนใจจากผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ควรเลือกให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คนที่คุณสนใจ น่าจะมีเจ้าของแล้ว  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อย่างรุนแรงด้วยสิ ต้องระวังให้ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งวันนี้จะเป็นดวงของผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข  

การเงิน  :  รายได้ก็ยังอยู่ที่การทำงานหนัก หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่าย  

ความรัก :   คุณก็ยังคงทำงานหนักเพื่อจะหารายได้ให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง จนกลายเป็นกลบความตั้งใจดีที่คุณมีให้ครอบครัวไปหมด คนโสด  วันนี้อย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงาน ควรสนใจบุคคลที่อยู่รอบข้างด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ   :  งานยุ่งงานเยอะอย่างไร วันนี้อย่าขี้เกียจลุกไปปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ยิ่งหากร่างกายอ่อนแออยู่แล้ว ยิ่งมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าร่างกายได้ง่าย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้เด่นมากในเรื่องของที่ดิน บ้านจัดสรร อสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท จนถึงทางด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม  จนถึงงานโอทอป ยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ทางที่ดีควรลดอีโก้ในตัวเองลง โดยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นให้มากขึ้น แล้วคุณจะทำงานด้วยความราบรื่น

การเงิน  :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นรายได้หลักของคุณเลยทีเดียว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการมีบ้าน หรือซื้อที่ดิน เพื่อปูพื้นฐานความมั่นคงให้กับครอบครัว โดยวันนี้คุณจะเป็นหลักในการผ่อนชำระ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจังกับคุณ จนเป็นไปได้ว่าวันนี้กำลังมองหาบ้านและที่ดินที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก นอนหลับพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองจะถามหา จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป ก็ใจเย็นๆ เพราะคาดว่าจะยังไม่หมด เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สเข้ามาจนคุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องใช้เทคนิคแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อหาทางออกให้กับตัวเอง ก็อย่าลืมใช้เซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นๆ พอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน  : ร้อนเงิน มีรายจ่ายเยอะ แม้จะมีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่พอใช้ วันนี้คงต้องประหยัด

ความรัก  :   เมื่อวานตัวติดกันไม่อยากแยก แต่วันนี้อยู่ใกล้กันกลับร้อนดังไฟแผดเผา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นไฟแห่งความหึงหวง โดยที่คุณก็มีโอกาสที่จะเรียกร้องความสนใจอย่างหนักด้วย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางไฟแห่งความหึงหวงแผดเผา จนต้องลุกขึ้นมาเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวันนี้ก็เสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ  :  ต้องระวังอันตรายจากการปฏิบัติงานหรือการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหกล้ม ลื่นตกจากที่สูง มีความเสี่ยงที่กระดูกจะได้รับบาดเจ็บ รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อคด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานไว้สูงมาก จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ออกแบบตกแต่งสวน  ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย ซึ่งคาดว่า จะมีเฮฉลองวันเด็กน้า…

การเงิน  :  มีรายได้จากการซื้อขายที่ดิน และอาหาร ผลหมากรากไม้ แต่วันนี้ยังเทียบไม่ติดกับรายจ่าย ทั้งของตัวเองและช่วยเหลือคนอื่นด้วย  

ความรัก :  หากคุณกำลังอ่อนไหวไม่มั่นใจในชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจที่จะอยู่กันต่อ แล้วเป็นไปได้ว่าในครอบครัวจะมีงานเลี้ยงเฉลิมฉลองด้วย คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนรักที่จริงจังและจริงใจ มีโอกาสไปถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาทางด้านระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก วันนี้อย่าได้นิ่งนอนใจ เพราะน่าจะเป็นอาการเตือนหรือส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่อยู่ในช่วงทดลองงาน ซึ่งวันนี้จะเป็นงานหรือธุรกิจการเกษตรและอาหาร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้ก็ยังต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะรุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับหน่วยงาน

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร อาหาร ผลผลิตทางการเกษตร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับช่องทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าอาถรรพณ์ศุกร์ 13 จะยังไม่เสื่อมคลาย คุณก็ยังมีโอกาสถูกเข้าใจผิดในเรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะไปถึงขั้นซื้อบ้านช่องอยู่ด้วยกันแล้ว  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ ก็อย่าได้ประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามาประชิดตัวแล้ว

สุขภาพ   :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากนั่งหลังขดหลังแข็งทำงานมาทั้งอาทิตย์ แล้ววันนี้ยังต้องขับรถไกลอีก คาดว่าจะปวดรวดร้าว ตัวตึง เส้นตึง คงต้องอาศัยหมอนวดคลายเส้นแล้วมังคะ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up